Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Mùa nào thích hợp nhất để tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt

01/03/2018

Thành phố tình yêu là địa điểm thích hợp cho nhiều du khách dừng chân tận hưởng vẻ đẹp miên man. Cùng tham khảo thời tiết qua các mùa để chuyến du lịch Đà Lạt được như mong đợi.

Nhiều gia đình, cặp đôi luôn chọn Đà Lạt làm điểm du lịch lý tưởng bởi vẻ đẹp mộng mơ cùng bạt ngàn hoa, sương mờ lãng mạn cùng không khí trong lành. Du lịch Đà Lạt chẳng để bất kì ai thất vọng bao giờ. Tuy nhiên, để chuyến đi được như ý muốn, bạn nên tham khảo qua các mùa, tháng của Đà Lạt khác nhau những gì.

Mùa nào thích hợp nhất để tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt ?

 

Khí hậu Đà Lạt

 

Do vị trí cao gần 1500 mét so với mặt nước biển nên dù thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, thành phố mộng mơ này vẫn luôn khoác lên mình thời tiết mát mẻ, ôn hòa dễ chịu. Nhiệt độ cao nhất thường vào tháng 4 và thấp nhất vào cuối năm - tháng 12.

Người ta nói một ngày du lịch Đà Lạt là nếm trải cả 4 mùa. Quả đúng như vậy, sáng bắt đầu với mùa xuân rực tươi, trưa chuyển sang mùa hè óng ả, chiều chuyển mình thành mùa thu gió mơn man, và buổi tối hóa thân thành đông lạnh giá.

Chính bởi thời tiết đặc biệt như vậy mà người người kéo đến để du lịch nghỉ ngơi. Không khí ở đây luôn trong lành với bầu trời quang đãng, xanh ngát và nắng đùa trên các tán cây. Không ngoa khi Đà Lạt mang danh thành phố Châu Âu thu nhỏ của Việt Nam.

 

Nên đi du lịch Đà Lạt vào thời gian nào ?

 

Do khí hậu trời phú tuyệt vời như vậy, nên trên thực tế bạn hoàn toàn có thể đặt chân đến vùng đất này mọi thời điểm. Nhưng sau đây là một số thông tin về các khoảng thời gian trong năm của Đà Lạt để bạn nắm rõ hơn và đưa ra sự chọn lựa phù hợp.

Mùa nào thích hợp nhất để tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt ?

 

Tháng 5 - tháng 10

 

Đây là mùa mưa của thành phố sương mờ này. Các cơn mưa rào sẽ ghé đến bất chợt khi hoàng hôn dần tới. Không khí lúc này sẽ trở nên nên thơ một cách lạ kì, cây cối, hoa cỏ, thiên nhiên cùng hát chung khúc hoan ca thi nhau sinh sôi nảy nở.

Đà Lạt lúc này lãng mạn lắm, tháng 8 lá vàng bay nhẹ nhẹ các cung đường. Các cặp đôi nắm tay nhau đi dưới thời tiết se lạnh thì còn gì bằng. Mùa hè chào đón mùa hoa tím mộng mơ, thật sự là một khung cảnh hữu tình. Du lịch Đà Lạt mà trúng dịp hoa tím nở rộ thì thật là may mắn.

Mùa nào thích hợp nhất để tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt ?

 

Tháng 11 - tháng 4

 

Đây là mùa khô của Đà Lạt, hoặc có thể nói là khoảng thời gian đẹp nhất để thưởng ngoạn thiên nhiên. Thời điểm này rất thích hợp cho du khách đến chụp ảnh và ngắm cảnh, bởi các cơn mưa sẽ không rủ nhau kéo đến bất chợt trêu đùa.

Đặc biệt thời điểm cuối thu đầu đông của tháng 11, bạn sẽ tận hưởng Đà Lạt tràn ngập trong sắc hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Hoặc ngay mùa xuân tiết trong lành, hoa đào nở rộ mang lại cảnh sắc nên thơ vô cùng.

Như vậy đấy, đi tháng nào trong năm cũng được muôn hoa Đà Lạt chào đón. Hãy trang bị hành lý để đi một chuyến du lịch Đà Lạt tuyệt vời nào!

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Lạt