Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những điểm đến hấp dẫn cho gia đình ngày hè

08/06/2016

Phú Quốc, Nha Trang, Vinh Hạ Long... sẽ là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng cho cả bạn và người thân.

Phú Quốc, đảo ngọc giữa biển

Phú Quốc sở hữu một đường bờ biển dài và hoang sơ bật nhất Việt Nam và nơi đây được coi là một điểm đến phù hợp cho gia đình. Bạn có thể thoải mái vẫy vùng giữa làn nước trong xanh, mát lạnh, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại vùng biển xung quanh. Không những thế, nơi đây còn có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cho bạn khám phá.

Những điểm đến hấp dẫn cho gia đình ngày hè
Phú Quốc sở hữu một đường bờ biển dài và hoang sơ bậc nhất Việt Nam.

Cả gia đình có thể di chuyển đến Phú Quốc một cách nhanh chóng bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và tận hưởng chuyến đi được nhiều hơn. Bạn có thể "săn” vé máy bay giá rẻ qua website Traveloka.com. Đây là một website tích hợp dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ với nhiều ưu đãi hằng tháng.

Từ ngày 7 đến ngày 12/6, khi đặt vé máy bay tại App Traveloka (dành cho cả IOS và Android), bạn sẽ được giảm lên đến 300.000 đồng cho một lần booking, áp dụng cho tất cả hãng bay. Đối với các giao dịch đặt phòng khách sạn tại Việt Nam qua App của Traveloka, bạn cũng sẽ được giảm lên đến 500.000 đồng một booking. Bạn chỉ cần lưu ý một vài điều kiện nhỏ khi sử dụng dịch vụ để có thể thoải mái "săn” vé. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng mã giảm giá một lần một ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình và chỉ áp dụng cho các giao dịch được thanh toán bằng tiền Việt Nam.

Nha Trang

Khí hậu mát mẻ, những bãi biển cát trắng trải dài, nhiều thắng cảnh đẹp cùng người dân hòa đồng và thân thiện, Nha Trang sẽ là địa điểm du lịch thú vị tiếp theo dành cho gia đình bạn. Nha Trang có nhiều nơi cho cả nhà bạn vui chơi và khám phá, điển hình là Vinpearl Land với nhiều trò chơi thú vị. Hoặc bạn có thể đặt chân đến Hòn Mun, làn nước trong xanh và những quần thể sinh vật biển, lặn biển ngắm san hô là trải nghiệm hấp dẫn cho cả gia đình. Đến Nha Trang, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản độc đáo, mang đậm chất đặc trưng của miền Trung như bún chả cá, bún sữa, bánh căn, nem nướng và nhiều loài hải sản đặc biệt tươi ngon.

Đà Lạt- Thành phố mộng mơ

Những điểm đến hấp dẫn cho gia đình ngày hè
Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với cảnh sắc đại ngàn đẹp làm nao lòng mọi du khách khi đến đây.

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với cảnh sắc đại ngàn đẹp làm nao lòng mọi du khách khi đến đây. Đà Lạt có nhiều địa điểm tham quan cho gia đình bạn như đường hầm đất sét, thiền viện Trúc Lâm, đồi Mộng Mơ, hồ Than Thở, dinh Bảo Đại… Hay đơn giản, bạn chỉ cần đi dạo vòng quanh hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt vào ban đêm, hít thở không khí mát mẻ, nhấm nháp miếng bánh tráng nướng và ngắm nhìn một Đà Lạt rất khác về đêm.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long sở hữu nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ, cảnh của đá hòa quyện vào nước tạo thành những bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây nổi tiếng với một hệ thống đảo và hang động đa dạng, thích hợp cho những chuyến đi khám phá. Bạn có thể ngủ đêm ngay trên du thuyền và ngắm nhìn ánh mặt trời dần hé lộ ở phía chân trời xa.

Những điểm đến hấp dẫn cho gia đình ngày hè
Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Miền Tây sông nước

Bạn cùng gia đình cũng có thể thực hiện một chuyến du hành về miền Tây, khám phá và hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, thưởng thức trái ngon, quả ngọt. Tới đây, bạn còn có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thân, ăn thử những món đặc sản miền Tây dân dã như lẩu mắm, cá lóc nướng trui, các loại khô và nhấp nháp một chút rượu quê nghèo, ngồi nghe đơn ca tài tử.

(Nguồn: Traveloka)

Tag:

Viết bình luận:

Nha Trang