Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Terracotta hotel resort

08/02/2017

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt được xem là một gợi ý cho kì nghĩ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân.

Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, đến với Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đà Lạt thơ mộng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Bên bờ Hồ Tuyền Lâm – một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của buổi sớm mai như một phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 hécta gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.

Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc – hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,…được trồng xen kẽ nhau  rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành nơi đây. Đâu đó trong đồi thông, vài con thú nhỏ hay những cây nấm khổng lồ được làm bằng gốm nghệ thuật như tô vẽ cho bức tranh khung cảnh rừng thông nơi đây thêm sống động.

Không chỉ được hít thở không khí trong lành, mát mẻ; được nhìn ngắm thiên nhiên lãng mạn với rừng thông xanh, sắc hoa mềm mại đua chen và toàn cảnh hồ nước thơ mộng; lắng nghe những âm thanh từ thiên nhiên, tiếng lá hoa xào xạc khẽ đu đưa; được chạm tay vào những loài cây cỏ, nâng niu những cánh hoa tươi đẹp khắp nơi; du khách còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng của núi rừng với thực đơn phong phú, đa dạng được phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Với sức chứa trên 400 khách, Trung tâm hội nghị tại Terracotta Hotel & Resort  Đà Lạt là địa điểm họp mặt lý tưởng hay thích hợp tổ chức các sự kiện, giải trí trọng đại khác. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng đầy đủ những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như: khu phức hợp giải trí cho trẻ em, khu vực bể bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại…

Terracotta Đà Lạt là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và mong muốn tìm đến những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa.

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Số điện thoại: 063 388 3838
Fax: 063 389 3838
Email: info.dalat@terracottaresort.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Đà Lạt