Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Lan Anh Garden Resort

08/02/2017

Trải dài với không gian xanh mát, Lan Anh Garden Resort hiện ra như bức tranh hài hòa của thiên nhiên huyện đảo. Màu xanh bạt ngàn của núi hòa vào màu nước trong lành của biển, những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua như cho bạn hưởng trọn hơi thở của đất trời.

Tọa lạc ngay trên con đường đắc địa của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, với phong cách kiến trúc thuần Việt mộc mạc và giản dị, được bố trí thành nhiều khu riêng biệt rất rộng rãi thoáng mát. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 20 phòng nghỉ lớn nhỏ được trang trí thật gần gũi, nội thất bố trí sang trọng và tiện nghi, cửa chính hướng ra hồ bơi được bao bọc bởi nhiều loại cây xanh, góp phần làm trong lành cho không gian của Resort.

Lan Anh Garden Resort không quá xa xỉ những bố trí hiện đại, hay lối kiến trúc phương Tây, mà ở đây chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn cùng gia đình những giây phút thực sự thiên nhiên và gần gũi. Du khách sẽ được đi dạo trong những khu vườn, thả hồn cùng tiếng chim hót  xen lẫn tiếng gió vi vu…

Ngoài ra, đến đây bạn còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng của các loại hải sản tươi sống được đánh bắt trên đảo. Nhà hàng được thiết kế cạnh hồ bơi, cùng những đầu bếp thân thiện và tận tình sẽ chia sẻ những bí quyết nấu ăn rất riêng cho du khách.

Hãy đến với Lan Anh Garden Resort để tận hưởng một chuyến đi với nhiều trải nghiệm như chính cuộc sống thường ngày của bạn.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
Phone: (84-776) 633 338

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phú Quốc