Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thanh Tâm resort

20/01/2017

Khu nghỉ mát biển Thanh Tâm Lăng Cô tọa lạc ở vị trí trung tâm dọc theo bãi biển nổi tiếng Lăng Cô với góc nhìn đẹp tựa như tranh vẽ.

Thanh Tâm resort

Làng chài, trong một thị trấn xinh xắn ven chân sóng là địa chỉ hấp dẫn du khách mong muốn được khám phá.

Thanh Tâm resort

Từ tuyên bố của tổ chức thế giới WORLDBAYS CLUP đã công nhận Lăng Cô thuộc một trong ba mươi vịnh đẹp nhất thế giới vào năm 2009, du khách đến Lăng Cô sẽ thích thú với một đánh giá từ một tổ chức có uy tín như vậy. Quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bởi sự kết nối độc đáo giữa núi, sông, biển và đầm phá. Đây cũng là bằng chứng của một quá khứ tuyệt vời về một thị tứ đã từng là nơi cư ngụ của một loại cò trắng tạo nên diện mạo độc đáo đến mức trở thành tên gọi.

Thanh Tâm resort

Đến với thanh tâm resort bạn không chỉ được đắm chìm giữa không gian tuyệt đẹp bên bờ biển trải dài với những cồn cát mượt mà, những rặng dừa xanh và hàng phi lao với những cơn gió biển mát lạnh. Các loại phòng được thiết kế với phong cách truyền thống việt nam cùng với các vườn cây, hồ bơi, và các nhà hàng quán bar độc đáo của khu nghỉ dưỡng là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với vẻ đẹp và sức hấp dẫn khó cưỡng.

Thanh Tâm resort

Bạn cũng có thể trải nghiệm cuộc sống dân chài bình yên vào mỗi sáng sớm, thỏa mãn thú đam mê khám phá trong những chuyến hành trình đi biển, và rộn rã với những nhịp điệu về đêm. Bạn đừng quên chiều chuộng cơ thể mình bằng những giây phút thư giãn với dịch vụ SPA của Thanh Tâm Resort với những bài massage trị liệu độc đáo. Đến với Thanh Tâm Resort để nghĩ dưỡng cũng chính là khám phá cuộc sống và khám phá chính bản thân mình.

Địa chỉ: Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
(+84) (054) 387 4456
(+84) (054) 387 3762
info@thanhtamresort.com.vn

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Huế