Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Sông Hồng resort

17/01/2017

Sông Hồng Resort tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại địa chỉ: 189 đường Lam Sơn – phường Tích Sơn – TP. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc – nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp.

Sông Hồng Resort thực sự là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp. Với khoảng cách gần hơn 50 km từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, Quý khách sẽ cảm thấy hết sức thuận tiện, thoải mái khi đến với Khu resort của chúng tôi.

Sông Hồng resort

Cảm nhận đầu tiên của Quý khách khi đến với Khu Sông Hồng resort là sự thanh bình nhưng ấm cúng, sang trọng nhưng thật gần gũi với thiên nhiên. Với lối kiến trúc hài hòa, kết hợp giữa Á Đông và Phương Tây cổ điển, không gian sinh thái với cây xanh cùng mặt nước hồ Đầm Vạc chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Sông Hồng resort

Hệ thống dịch vụ gồm: Khu khách sạn 7 tầng tiêu chuẩn 04 sao, 12 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; Nhà hàng Sông Hồng; Nhà hàng Hoàng Gia tại tầng 7 của khách sạn; Trung tâm hội nghị đa năng Nhà Thủ Đô có sức chứa tối đa lên đến 800 khách; Cafe ven hồ; Massage-sauna – karaoke; Tổ hợp 04 sân tennis liên hoàn; Sân bóng đá 07 người mặt cỏ nhân tạo; Bể bơi ngoài trời; Tổ hợp khu vui chơi liên hoàn trong nhà, ngoài trời, xe điện đụng, xe đạp đôi … là những điểm vui chơi hấp dẫn dành cho các thành viên trong gia đình và các bé, chúng tôi đáp ứng đầy đủ, đa dạng nhu cầu của Quý khách

Sông Hồng resort

Đến với Sông Hồng resort, Quý khách sẽ thực sự hài lòng với sự phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đồng thời với hệ thống trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, tổ chức các sự kiện trọng đại của Quý khách..

Sông Hồng resort

Kính mời Quý khách đến trải nghiệm hệ thống dịch vụ tại Sông Hồng Resort để một lần cảm nhận được những giá trị của cuộc sống, một lần được thấy mình thật sự gần gũi với thiên nhiên, những điều bạn và gia đình khó tìm thấy nơi đô thị ồn ào và thậm trí ở những khu nghỉ dưỡng khác có khoảng cách dưới 60 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ: Số 189 Đường Lam Sơn -TP Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc
Tel: 02113. 777-777 - 02116. 25 -9999
Email: sales@songhongresort.com

Tag:

Viết bình luận: