Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Hòn Dấu resort

06/01/2017

Đến với Hon Dau Resort, quý khách hoàn toàn đắm chìm trong một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt mang lại cho chủ nhân của những ngôi biệt thự cảm giác như đang sống trong không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ.

Hòn Dấu resort

Sở hữu các yếu tố thiên thiên nhiên với phong cảnh tuyệt vời không nơi nào có được của Miền Bắc Việt Nam, Hon Dau Resort thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng – vui chơi, là phần thưởng xứng đáng dành cho chủ nhân của các biệt thự nơi đây.

Quy hoạch:

Hòn Dấu resort có diện tích hơn 120ha đã được nhiều chuyên gia kiến trúc nổi tiếng trong và ngoài nước thiết kế, có bố cục không gian uyển chuyển, hài hoà giữa địa hình tự nhiên, mặt biển và sắc thái hoạt động vui chơi giải trí. Cấu trúc trục cảnh quan chính uốn lượn theo hình thể của dãy núi, ôm lấy biển và núi, làm cho khách du lịch như đang lạc vào một khu rừng tự nhiên.

Khu du lịch gồm phần lấn biển mở rộng đảo Hòn Dấu với diện tích sử dụng là khoảng 54 ha (khu A) và phần lấn biển mở rộng bán đảo Đồ Sơn với diện tích sử dụng trên 60 ha (khu B). Khu vực lấn biển được bao bọc bằng hai lớp kè vững chãi,Một phần quy hoạch khu B lớp thứ nhất được thiết kế đảm bảo cho các công trình vĩnh cửu, lớp kè thứ hai cách lớp kè thứ nhất 100m và bao quanh dự án đảm bảo tuyệt đối an toàn trước những cơn bão lớn cấp 15 – 16. Độ an toàn khi xây dựng đã được các chuyên gia nước ngoài khảo sát kỹ lưỡng để công trình lấn biển tầm cỡ khu vực được vĩnh cửu với thời gian.

Hòn Dấu resort

Tầm nhìn:

Với mục tiêu trở thành một Trung tâm du lịch nghỉ dưỡng - sinh thái mới, hiện đại có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới, đáp ứng tốt các nguyên tắc phát triển bền vững và phát huy hiệu quả về tiềm năng du lịch của Đồ Sơn – đảo Hòn Dấu, là điểm đến hấp dẫn, an toàn của tất cả các du khách trong nước và quốc tế. Các biệt thự nghỉ dưỡng đều nằm cạnh khu Trung tâm thể dục thể thao, tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp, bãi tắm lọc nước biển, bãi tắm lưới độc đáo, khu biểu diễn nước ... Với mật độ xây dựng 35%, các biệt thự có chiều cao tối đa 15m để đảm bảo không gian xanh bên những khu rừng thông xanh ngắt và bãi biển trong xanh.

Hòn Dấu resort

Cảnh quan:

Đảo Hòn Dấu được giữ nguyên hiện trạng với rừng nguyên sinh bạt ngàn, phần xây dựng mới không ảnh hưởng đến hệ sinh thái mà tôn lên vẻ đẹp cảnh quan. Các công trình lớn được bố trí xen kẽ giữa các không gian xanh. Khu vực đền thờ Nam Hải được tôn tạo lại, các hoạt động vui chơi giải trí cách xa khu vực linh thiêng này nên không làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh vốn có.

Đây là một dự án lớn với mục tiêu trở thành một trung tâm du lịch sinh thái tầm cỡ thế giới. Chính vì vậy, chủ đầu tư xác định để đạt mục tiêu này, cần thiết phải kêu gọi những nhà đầu tư trong nước và quốc tế với tiềm lực kinh tế mạnh, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản du lịch tiêu chuẩn quốc tế cùng tham gia. Hiện tại, Hòn Dấu resort đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật phần lấn biển mở rộng bán đảo Đồ Sơn với quy mô 63 ha, sắp tới sẽ thực hiện đồng bộ các khu công viên nước, bãi tắm nhân tạo, bãi tắm tự nhiên, nhà hàng biển... Theo đó, các chủ đầu tư thứ phát có thể đầu tư xây dựng các công trình như khách sạn cao cấp, các khu villa, khu biểu diễn, thế giới sinh vật biển, bến cảnh du lịch...

Hòn Dấu resort

Các khu biệt thự:

Được thiết kết bởi các kiến trúc sư tài ba, Hon Dau Resort mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo. Sự sang trọng và hiện đại của các ngôi biệt thự có diện tích lớn từ 300m2, 400m2 đến 500m2, pha với nét tự nhiên của bán đảo Đồ Sơn chưa được khám phá hết là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa hiện đại với văn hóa Á Đông truyền thống.

Mỗi khu villa có một sắc thái kiến trúc riêng biệt, với hàng loạt công trình du lịch dịch vụ đồng bộ như công viên nước, bãi tắm nhân tạo, bãi tắm tự nhiên, nhà hàng biển, khu bảo tồn sinh thái, công viên thiếu nhi, thủy cung, đồi vọng cảnh... Tất cả bất động sản là đất ở đều đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài. Với mật độ xây dựng 35%, các biệt thự cao tối đa 15m để đảm bảo không gian xanh bên những khu rừng thông xanh ngắt và bãi biển trong xanh.

Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu không đầu tư ngay thời điểm này bởi đất đai là hữu hạn, nhất là tại "Khu nghỉ Vàng" ven biển.

Hòn Dấu resort

Khu B của Khu Du lịch Quốc tế Hòn Dấu gồm các khu villa Đồi thông, Ven đồi, Bến Du thuyền, Suối Xanh, Thung Lũng xanh chỉ toàn các biệt thự không có chung cư và nhà liền kề. Giữa các biệt thự không có hệ thống hàng rào ngăn cách, chỉ là các bờ cỏ cao 10 -15cm được cắt tỉa gọn gàng và khéo léo. Các biệt thự được xây dựng trên địa hình có chiều dốc ra bờ biển, giữa các biệt thự sát ven đồi với các biệt thự nằm sát bờ biển có chênh lệch độ cao 3m đồng nhất. Bạn có thể sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, để cùng bạn bè và gia đình thưởng ngoạn cảnh quan của núi và biển vào ngày cuối tuần hay những kỳ nghỉ dài hoặc có thể đầu tư các hạng mục trong khu du lịch để sinh lời trong tương lai. Chủ đầu tư chính của Khu du lịch sẵn sàng thuê lại những công trình mà bạn đã đầu tư. Chúng tôi chắc chắn rằng, đây là quyết định sáng suốt nhất của bạn và gia đình.

Trong tương lai gần, khu biệt thự nghỉ dưỡng Hòn Dấu sẽ trở thành một quần thể du lịch đồng bộ đầu tiên của miền Bắc, trong đó kết hợp không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở, nhà nghỉ sinh thái và hoạt động kinh doanh du lịch cho các gia đình với chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các tiện ích (khu vui chơi giải trí, bãi tắm, khu thể thao, nhà hàng, các khu dịch vụ...)

Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu
Khu 3, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
Điện thoại:   +84 313864678
Email:   info@hondauresort.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Hải Phòng