Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

VResort mộc mạc

26/12/2016

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, khu du lịch sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.

VResort mộc mạc

Đến với VResort, Quý khách  không những có dịp được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Mùi vị ấy là sự hòa quyện của hương đất, hương rừng cùng cái trong lành, tinh khiết của nước của khí trời núi rừng Tây Bắc do những đầu bếp tài ba của VResort thể hiện.

VResort mộc mạc

Đến với VResort, Quý khách sẽ cảm nhận sự thoải mái trong những phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng và ấm cúng, sẽ cảm nhận sự thư giãn trong những căn nhà sàn thoáng mát đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Bắc cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

VResort mộc mạc

Đến với VResort, Quý khách sẽ được đắm mình trong nguồn nước khoảng thiên nhiên Kim Bôi nổi tiếng, tận hường cảm giác thư giãn với dịch vụ Jacuzzi, steam, sauna và foot massage với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp Quý khách trút bỏ hết những mệt mỏi thường nhật và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em với nhiều hoạt động bổ ích luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

VResort mộc mạc

Hãy đến… và cảm nhận một VResort thật mộc mạc, nồng hậu và tinh tế.

VRESORT
Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình
ĐT: (0218) 387 1523
Fax: (0218) 387 1751

Tag:

Viết bình luận: