Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán Nọong Thái Nguyên

18/03/2016

Thoạt nghe cái tên bạn sẽ tưởng chừng như đang ghé đến một quán ăn ở miền cao Tây Bắc nào đó. Noọng - cái tên nghe ngồ ngộ, dễ thương như trong bài dân ca của người dân tộc Thái khiến thực khách không thể không tò mò ghé qua.

Quán Nọong Thái Nguyên

Đón chào thực khách ở cổng là hình ảnh 2 cô nhân viên luôn nở nụ cười tươi tắn trong chiếc áo dài thướt tha. Không gian quán được chia thành 2 khu vực: tầng trệt và gác. Cách trang trí nhẹ nhàng và đơn giản với lớp mái lá và những khung hàng rào cách điệu màu trắng khiến không gian của quán thêm phần sáng sủa và rộng rãi. Khăn trải bàn tông màu sáng cùng những bộ bàn ghế gỗ cũng góp phần tạo nên một không gian trang nhã.
Quán còn trang bị phòng Vip cho thực khách tổ chức những buổi tiệc thân mật như: liên hoan, sinh nhật, …

Quán Nọong Thái Nguyên

Khác với những quán ăn khác trong khu trung tâm thành phố biển nổi tiếng ở Vũng Tàu, ngoài các món ăn hải sản biển đặc trưng, quán còn phục vụ đa dạng nhiều món ăn khác ở miền xuôi hay những món ăn độc đáo chỉ tìm thấy ở vùng cao như: thịt ngựa bạch nướng lá chuối, xào xả ớt, nấu thắng cố, … Các món ăn đặc sản khác của quán phải kể đến như: thỏ 11 món, heo rừng, bồ câu, baba, cá chình, cá lăng, lẩu nấm hải sản, gà ba món …

Quán Nọong Thái Nguyên

Ngoài ra, đối với các khách đoàn hay khách du lịch có thể chọn cho mình một thực đơn cơm gia đình với giá cả bình dân.

Quán Nọong Thái Nguyên

Không gian gần gũi, trang nhã, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình bên cạnh các món ăn độc đáo và ngon miệng sẽ làm thực khách hài lòng.

Địa chỉ: 25G1 phố trung tâm thương mại, Phường 7, TP. Vũng Tàu.
Điện thoại: (064) 625 62 72
Theo http://www.vnnavi.com

Tag:

Viết bình luận:

Nhà hàng tại Vũng Tàu