Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán dimsum chuẩn vị, đông khách bậc nhất TP.HCM

14/08/2020

Để thưởng thức những xửng dimsum chuẩn hương vị ở TP.HCM, bạn có thể ghé thăm một trong 4 quán ăn hút khách dưới đây.

Dimsum là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế trong từng chiếc bánh lẫn cách làm cầu kỳ, tinh xảo của đầu bếp. Dimsum là tên gọi chung cho hàng trăm món ăn, bao gồm đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp.

Các món dimsum đều có lớp vỏ bánh ở ngoài bọc nhân bên trong, được làm từ các nguyên liệu chính bao gồm bột gạo, bột mì, hải sản và rau.


San Fu Lou

Quán dimsum chuẩn vị, đông khách bậc nhất TP.HCM

Dimsum ở San Fu Lou tươi ngon và chuẩn vị nhưng khá ít món

San Fu Lou là một trong những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Quốc, trong đó có dimsum. Quán được thiết kế không gian rộng rãi, ấm cúng, phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình muốn tìm nơi yên tĩnh để gặp gỡ.

Không gian mở của khu chế biến cho phép thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa có thể quan sát nhà bếp nấu nướng. Các món dimsum tươi ngon, chuẩn vị được nhiều người yêu thích là há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, xíu mại nấm hương thịt cua, há cảo thịt vịt...

Theo nhiều thực khách, điểm trừ của quán là thực đơn dimsum khá ít món, không phong phú bằng những nơi khác. Giá trung bình cho một bữa ăn tại đây khoảng hơn 200.000 đồng/người.


Dim Tu Tac

Quán dimsum chuẩn vị, đông khách bậc nhất TP.HCM

Các món nhân tôm được thực khách đánh giá cao tại nhà hàng

Nếu là tín đồ của ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể lựa chọn Dim Tu Tac làm điểm đến để trải nghiệm. Đây là nhà hàng chuyên về các món ăn Quảng Đông, Trung Quốc, trong đó nổi tiếng với điểm tâm dimsum chuẩn vị. Những món ăn đều được các đầu bếp đến từ Quảng Đông chế biến tỉ mẩn với yêu cầu khắt khe.

Tới đây, bạn sẽ được ăn uống trong không gian sang trọng, lịch sự và ấm cúng. Các thực khách nhận xét giá dimsum ở nhà hàng khá cao nhưng tương xứng với chất lượng. Dimsum nóng hổi với lớp vỏ mỏng, nhân tươi ngon, chín tới. Trong đó, há cảo tôm là món được yêu thích nhất ở Dim Tu Tac.


Chi Dao Bao

Quán dimsum chuẩn vị, đông khách bậc nhất TP.HCM

Chi Dao Bao nổi tiếng với nhiều góc check-in và giá cả rẻ

Nội thất và cách bố trí ở nhà hàng Chi Dao Bao được thiết kế theo phong cách tinh giản, nổi bật với tông màu đỏ, mang đến không gian hiện đại nhưng không mất đi vẻ truyền thống, đặc trưng của văn hóa Trung Quốc. Địa điểm ăn uống này là điểm đến yêu thích của giới trẻ ở TP.HCM.

Đẹp, ngon và rẻ là những lời khen được nhiều thực khách đánh giá cao khi tới nhà hàng. Giá món ăn ở đây dao động từ 45.000 - 100.000 đồng. Tuy nhiên, điểm trừ của nhà hàng là vị trí khá xa trung tâm. Ngoài dimsum, bạn có thể nếm thử món hoành thánh giấm đen được yêu thích tại đây.


Baoz Dimsum

Quán dimsum chuẩn vị, đông khách bậc nhất TP.HCM

Nằm ở khu phố người Hoa tại quận 5, Baoz Dimsum là điểm đến để bạn có thể thưởng thức loạt món dimsum ngon tuyệt. Quán thường trong tình trạng đông khách. Do đó, bạn nên đặt bàn trước khi đến. Thực đơn đa dạng món cho khách thoải mái lựa chọn. Dimsum được chế biến tỉ mỉ, hương vị vừa miệng, tươi ngon.

Các món ngon được yêu thích nhất là há cảo sò điệp, bánh xếp súp hải sản, bánh bao xá xíu nướng, cua cuộn rong biển và bánh bao kim sa. Một số thực khách cho điểm trừ bởi món tráng miệng không ngon lắm, nhân viên phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Bữa ăn ở đây có giá khoảng 250.000 đồng/người.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Các món ăn ngon ở Tp Hồ Chí Minh