Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

8 địa điểm du lịch Phú Thọ mà bạn nên đặt chân đến khám phá (phần 2)

04/05/2018

Phú Thọ - vùng đất tổ thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Phú Thọ - vùng đất tổ thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Cùng khám phá những địa điểm du lịch Phú Thọ không thể nào bỏ qua.

điểm du lịch Phú Thọ mà bạn nên đặt chân đến khám phá

 

Bảo tàng Hùng Vương

 

Là một trong những địa điểm du lịch Phú Thọ vô cùng nổi tiếng, đây là một bảo tàng tổng hợp, là nơi giới thiệu về toàn bộ lịch sử của vùng đất Phú Thọ từ khai thiên lập địa cho đến nay. Bảo tàng là nơi giới thiệu khái quát sự nghiệp dựng nước Văn Lang của các vua Hùng thông qua các nội dung trưng bày với các chủ đề khác nhau. Với những ai yêu thích lịch sử Việt Nam hào hùng thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn khi đặt chân tới Phú Thọ.

điểm du lịch Phú Thọ mà bạn nên đặt chân đến khám phá

 

Hang Lạng

 

Có lẽ bất kì ai khi đã đến vùng đất tổ đều không muốn bỏ qua một địa điểm được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp kì ảo - Hang Lạng, nơi đây được xem là một trong những kì quan thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất Phú Thọ. Hang Lạng được xem là lớn và dài nhất trong số hang động thạch nhũ ở Xuân Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ. Địa điểm du lịch Phú Thọ này là nơi thu hút hàng ngàn khách du lịch đến thăm hàng năm. Khi đặt chân vào hang động, du khách sẽ hoàn toàn say đắm trước vẻ đẹp tự nhiên của thạch nhũ, nhờ trải qua hàng triệu năm mà những hình dạng kì thú được hình thành.

điểm du lịch Phú Thọ mà bạn nên đặt chân đến khám phá

 

Suối nước khoáng nóng Thanh Thủy

 

Suối nước nóng Thanh Thủy là địa điểm du lịch Phú Thọ cho những ai muốn đến đây thả mình vào dòng nước ấm để có thể xua tan đi những sự mỏi mệt, giải tỏa căng thẳng. Suối nước khoáng này được tạo từ các khe nứt gãy hình quả bầu nậm sâu dưới lòng đất tạo thành nước khoáng Sunfat nóng dọc theo sông Đà với diện tích là 1km. Nhiệt độ của nước suối rơi vào khoảng 37- 41 độ C, rất phù hợp với cơ thể con người để ngâm mình nghỉ ngơi thư giãn. Đặc biệt hơn khi trong nước suối này có các hàm chất vi lượng như canxi, natri, và có cả radon - một loại nước rất tốt cho việc phục hồi sức khỏe và chữa bệnh. Sau khi đi du lịch cả ngày ở Phú Thọ thì suối nước khoáng nóng Thanh Thủy sẽ là lựa chọn cuối ngày rất thích hợp cho tất cả mọi người.

điểm du lịch Phú Thọ mà bạn nên đặt chân đến khám phá

 

Công viên Văn Lang

 

Đây là địa điểm du lịch Phú Thọ - công trình trọng điểm của thành phố Việt Trì được đầu tư xây dựng với không gian vô cùng đẹp, các công trình có kiến trúc vô cùng độc đáo mô phỏng thời đại Hùng Vương. Công viên Văn Lang được xây dựng vào mục đích biến thành phố Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về với cội nguồn. Ngoài ra việc công viên Văn Lang được xây dựng cũng đáp ứng được nhu cầu của người dân trong nhu cầu tham quan, đi bộ, nghỉ ngơi. Công viên Văn Lang hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm du lịch Phú Thọ trong trong tương lai.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phú Thọ