Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp không tưởng nhất định phải đi

20/03/2018

Nếu đang tìm kiếm địa điểm du lịch Ninh Thuận thì đây chính là những nơi bạn chắc chắn phải ghé đến vì vẻ đẹp trang hoàng đến “há hốc”.

Nếu đang tìm kiếm địa điểm du lịch Ninh Thuận thì đây chính là những nơi bạn chắc chắn phải ghé đến vì vẻ đẹp trang hoàng đến “há hốc”.

địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp không tưởng

 

Vịnh Vĩnh Hy

 

Để đến được với Vịnh Vĩnh Hy nên thơ, du khách phải băng qua những đoạn đường đèo ngoạn mục, quanh co. Con đường ôm sát biển tưởng chừng như chỉ cần với tay là chạm được tới làn sóng dạt dào, nhưng đôi lúc lại dẫn bạn vào sâu trong sát vách đá, núi non trùng trùng, không những vậy chốc lát lại hiện ra những làng mạc ven triền núi với những cánh đồng muối trắng tinh. Trải qua các cung bậc cảm xúc đó, bạn sẽ lại như lặng người trước vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc, vô cùng quyến rũ của Vịnh Vĩnh Hy. Đây chính xác là địa điểm du lịch Ninh Thuận mà không thể không ghé đến.

Đến với Vĩnh Hy, du khách sẽ được đi thuyền đáy kính ngắm san hô, vui chơi trải mình với làn nước tại bãi tắm Bà Điên, ngoài ra còn có thể lặn biển, tham gia các môn thể thao mạo hiểm với nước, sau đó thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè.

địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp không tưởng

 

Đồng cừu An Hòa

 

Một địa điểm du lịch Ninh Thuận nữa là đồng cừu tọa lạc tại thôn An Hòa, xã Xuân Hải. Đên đây du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống du mục với không gian bình yên lạ thường. Màu sắc thơ mộng và nhẹ nhàng từ cảnh quang sẽ khiến lòng người an nhiên, thanh tịnh. Màu xanh của cỏ, màu trắng của cừu cùng trời mây hòa với nắng ấm chan hòa đi nhẹ nhàng vào cảm giác thoải mái tự tại mà bất kì ai đến đây cũng có được.

Người dân chân chất thật thà tại An Hòa sẽ cho bạn tự do chụp hình trên đồng cỏ. Du khách có thể tìm cho mình những góc chụp tuyệt vời để cho ra đời hàng loạt bộ ảnh “sống ảo” ấn tượng, độc đáo với bầy cừu xung quanh.

địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp không tưởng

 

Hang Rái

 

Nếu là một tín đồ yêu thích biển thì không nên bỏ qua địa điểm du lịch Ninh Thuận Hang Rái. Để đến được bãi biển này, du khách đi theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy, rẽ phải và men theo tỉnh lộ 702 khoảng 35km về hướng Đông Bắc.

Ngày càng nhiều bạn trẻ dừng chân tại đây vì khung cảnh mở ra trước tầm mắt hết sức ngoạn mục. Theo đó, nếu trải nghiệm Hang Rái vào thời gian từ tháng 11 đến tháng 3, bạn sẽ có cơ hội khai thác các bức ảnh độc và chất về sóng biển và các lớp rêu phủ xanh mướt trên những rặng san hô.

địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp không tưởng

 

Bãi Nước Ngọt

 

Lại thêm một cảnh biển đẹp tuyệt vời mở ra trước mắt. Địa điểm du lịch Ninh Thuận này mang tên bãi Nước Ngọt, sở dĩ có tên như vậy vì nước tại đây bắt nguồn từ dòng suối cùng tên đổ ra. Đường mòn xuống bãi hơi khó đi, tuy nhiên một khi đã xuống được sẽ trải nghiệm đáng nhớ nhất, vì đây được xem là bã biển đẹp nhất trong vùng biển Tứ Bình.

Du khách có thể cắm trại trên bãi Nước Ngọt và ngắm phong cảnh hữu tình. Phía trước là biển xanh cát trắng nắng vàng, sau lưng là con suối trong vách chảy róc rách. Hơn nữa, bốn bề được bao phủ bởi núi rừng sẽ tạo cảm giác như đây là chốn riêng, một nơi tách biệt với nhịp sống hối hả. Đây quả là địa điểm du lịch Ninh Thuận mà bất kì ai cũng nên tới một lần.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Ninh Thuận