Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

15/03/2018

Bạc Liêu được rất nhiều sự ưu ái từ thiên nhiên với các vùng đất du lịch sinh thái, do đó có rất nhiều địa điểm du lịch tại Bạc Liêu cực kỳ hấp dẫn.

Bạc Liêu được rất nhiều sự ưu ái từ thiên nhiên với các vùng đất du lịch sinh thái, do đó có rất nhiều địa điểm du lịch tại Bạc Liêu cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

 

Cánh đồng cánh quạt gió Bạc Liêu

 

Đây là một trong những địa điểm du lịch tại Bạc Liêu đang vô cùng hot đối với các bạn trẻ vì tại đây các bạn có thể có được những bức ảnh vô cùng lạ và đẹp mắt với những cánh quạt gió khổng lồ. Nằm ở ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, đây là nhà máy quạt gió mới được hoàn thành, do đó nên đây là nơi thu hút rất nhiều các bạn trẻ tới đây vì vẻ đẹp mới lạ của nó. Nơi đây được xem là địa phận “sống ảo” rất ngầu, có thể sáng tạo thành những phong cách chụp hình khác nhau như lãng mạn, nhẹ nhàng hoặc hiện đại.

địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

 

Nhà công tử Bạc Liêu

 

Chắc ai cũng từng nghe qua cái tên công tử Bạc Liêu nổi tiếng với sự giàu sang của mình. Nhà của công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu được xem là ngôi nhà bề thế nhất Nam kỳ lục tỉnh đầu thế kỉ 20. Du khách đến đây ngoài việc tham quan, tìm hiểu các kiến trúc thời xa xưa, thì còn được nghe kể về mức độ “dân chơi” của công tử Bạc Liêu. Đây là một địa điểm du lịch tại Bạc Liêu mà bất kỳ du khách nào tới Bạc Liêu cũng muốn đặt chân đến.

địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

 

Chùa Xiêm Cán

 

Đây là ngôi chùa của người Khmer xây dựng vào thế kỷ 19, được liệt vào hàng ngôi chùa lớn nhất, đẹp và lỗng lẫy nhất Bạc Liêu. Chùa Xiêm Cán với vẻ đẹp độc nhất của mình thì nó đã trở thành một địa điểm du lịch tại Bạc Liêu, khách du lịch vừa có thể vừa tới đây tham quan, vừa cầu may mắn cho gia đình của mình.

địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

 

Vườn chim Bạc Liêu

 

Đến với vùng đất Bạc Liêu, thì bạn không thể không tới vườn chim Bạc Liêu, đây là nơi làm tổ của rất nhiều loài chim nước như le le, cò, quắm đen,... Đây là địa điểm du lịch tại Bạc Liêu vô cùng gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể đứng trên những tháp canh cao bằng ngọn cây ngắm cảnh toàn bộ phía dưới.

địa điểm du lịch tại Bạc Liêu hấp dẫn

 

Biển Bạc Liêu

 

Nét đặc biệt của biển Bạc Liêu đó là bạn có thể thả mình trong các ngôi nhà trên biển, vừa thưởng thức các món hải sản tươi ngon, vừa hít thở những làn gió biển cùng với khung cảnh biển trời bao la. Đây là một trong những địa điểm du lịch tại Bạc Liêu mà những ai yêu thích những món ăn hải sản tươi ngon đều muốn đến thưởng thức.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Bạc Liêu