Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

08/03/2018

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên đa dạng phong phú, từ núi non hùng vĩ đến vùng biển hoang sơ thơ mộng.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên đa dạng phong phú, từ núi non hùng vĩ đến vùng biển hoang sơ thơ mộng. Chắc hẳn bạn đã hơn một lần ao ước được đặt chân tới vùng đất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” làm mê mẩn những con người đam mê du lịch này.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

Kè chắn sóng Xóm Rớ

 

Không ai nghĩ đến một ngày, những hòn đá được đặt để thực hiện nhiệm vụ quan trọng là chắn sóng thì giờ đây được rêu xanh bao phủ vô cùng đẹp mắt và trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên thu hút du khách. Nhất là vào khoảng thời gian thủy triều xuống, những hòn đá nhấp nhô hiện ra với những mảng xanh mướt dễ dàng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

Đảo Điệp Sơn

 

Đảo Điệp Sơn thuộc vùng vịnh Vân Phong và là một cụm bao gồm 3 hòn đảo nhỏ. Đi bộ dọc theo con đường trải cát vàng quanh co từ đất liền ra đảo, quý khách đến với địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên sẽ được chứng kiến những đàn cá đầy màu sắc bơi lội ở hai bên. Sẽ mất khoảng 30 phút để bạn có thể đặt chân tới Đảo Điệp Sơn.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

Vịnh Vũng Rô

 

Vịnh Vũng Rô được coi là ranh giới ngăn cách giữa vùng biển Phú Yên và Khánh Hòa. Vịnh Vũng Rô là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên vì sở hữu sắc nước xanh biếc hòa quyện với màu xanh mát của núi rừng làm nao lòng khách du lịch. Bạn nên ghé thăm Vịnh Vũng Rô vào mùa hè - mùa của tôm cá để được sống dưới cái nắng đổ lửa nhưng lại đậm hương vị của núi rừng hoang sơ, thi vị vô cùng.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

Nhà thờ Mằng Lăng

 

Nhà thờ Mằng Lăng không chỉ là nhà thờ cổ nhất của Phú Yên mà còn là một trong những nhà thờ xuất hiện sớm nhất Việt Nam. Được xây dựng từ năm 1892, nhà thờ Mằng Lăng đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên. Đây từng là nơi giám mục Alexandre de Rhodes (cha Đắc Lộ) dừng chân và giảng giải về đạo lý cho người dân. Đặc biệt hơn, nhà thờ Mằng Lăng còn là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.

Đến tham quan nhà thờ bạn sẽ được chiêm ngưỡng khối kiến trúc tuy có vẻ rêu phong cũ kỹ nhưng bên trong lại vô cùng thoáng rộng, sạch sẽ và vẫn được giữ gìn cho tinh mới nhất có thể.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

 

Ghềnh Đá Đĩa

 

Nhìn từ xa, ghềnh Đá Đĩa như một tổ ong khổng lồ với những khối lục giác xếp san sát nhau. Ghềnh Đá Đĩa trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên thu hút khách du lịch và trở thành địa điểm chụp hình cưới được các cặp đôi rất yêu thích. Nếu may mắn được đến địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên vào một buổi chiều tà, ngồi trên ghềnh đá và nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngửi hương gió biển và nhìn ngắm những chiếc thuyền nhẹ trôi trên dòng nước quả là tuyệt vời không gì sánh bằng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phú Yên