Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Có một ngôi làng xanh mát, trong lành và bình yên đến lạ ở Nhật Bản

13/09/2017

Sự kết hợp giữa nông nghiệp và du lịch đã khiến cho vùng đất Nagano trở nên vô cùng nổi tiếng. Daio wasabi Farm chính là một sản phẩm du lịch trải nghiệm nông thôn và khám phá sản vật được rất nhiều người Đài Loan và Thái Lan ưa chuộng.

Điều ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến vùng đất này chính là đất rộng mênh mông, dòng nước trong xanh đến khó tin và không khí cực kì trong lành, dễ chịu.

Sự kết hợp giữa những cánh đồng rộng hơn 500.000 mét vuông với những khu vườn đầy cỏ cây tươi xanh tạo ra một không gian tuyệt đẹp. Những luống wasabi được trồng thành hàng dài tạo ra những cung đường uốn lượn xanh mướt làm cho du khách ngẫn ngơ ngắm nhìn mãi.

Bên cạnh đó, những bánh xe nước bằng gỗ đậm chất cổ xưa bên cạnh dòng sông trong xanh chính là điểm thu hút du khách thích thú nhất. Đây chính là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng “Yume” của đạo diễn Kurosama Akira.

Cây wasabi chỉ trồng được ở nơi úng thủy, nguồn nước phải sạch, nhiệt độ phải luôn được đảm bảo từ 10-15 độ. Chính nguồn tuyết tan từ đỉnh Alps đã cung cấp đủ nước cho việc trồng trọt nơi đây.

Dòng nước trong vắt cùng với lớp rêu xanh ẩn mình dước lòng sông đã tạo nên một dòng chảy huyền ảo, cây cối hai bên bờ tươi xanh, rậm rạp làm cho du khách cảm giác như đang đắm chìm trong một thế giới khác.

Đi dạo trên những con đường xanh mướt dọc bờ sông hay thả mình thư giãn trên chiếc cano, vừa đi vừa ngắm nhìn cảnh để thấy rằng nông trại wasabi y hệt như một bức tranh đầy màu sắc.

Đến đây thăm quan chắc chắn du khách không nên bỏ lỡ món kem wasabi đặc biệt chỉ có ở nơi này và món mì soba ngon trứ danh không kém.

Nếu muốn tự tay làm wasabi tươi để ăn cùng sushi hay sashimi thì có thể mua về.

Theo Phan Hằng (Theo Kinarino - Happydayz) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Nhật Bản