Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

"Hoa mắt" ở thị trấn nhiều màu sắc nhất thế giới

18/11/2016

Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với sự rực rỡ của những bức tường, những ô cửa sổ cùng với những con đường lát sỏi ở thị trấn Guatapé, ở Antioquia, Colombia.

Hãy tưởng tượng bạn tình cờ gặp phải một thị trấn sôi động và tràn đầy năng lượng, nơi tất cả các bức tường, khung cửa sổ, cầu thang, và thậm chí cả mái nhà được sơn những màu sắc rực rỡ và tươi sáng.

Nghe chỉ có trong truyện cổ tích phải không? Nhưng sự thật là có một nơi thú vị như vậy. Đó là thị trấn Guatapé, ở Antioquia, Colombia.

Nhiếp ảnh gia Jessica Devnani đã phát hiện ra thị trấn tuyệt đẹp này khi ghé thăm Colombia. Cô cảm thấy choáng ngợp với sự rực rỡ của những bức tường, những ô cửa sổ cùng với những con đường lát sỏi.

Các bức tranh trên tường mang nhiều ý nghĩa. Một số được sử dụng để chỉ các doanh nghiệp địa phương hay niềm tin của người dân, trong khi những bức tranh khác là hình ảnh văn hóa di sản của cộng đồng.

Du khách sẽ lạc lối ở thị trấn tuyệt đẹp này, đến nỗi không muốn rời đi.

Bầu trời trong xanh, những ngôi nhà đầy màu sắc thực sự rất đáng để chiêm ngưỡng.

Cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh nhìn từ thị trấn.

Guatapé cũng nổi tiếng với hòn đá khổng lồ El Peñón cao 2.100 mét trên mực nước biển. Đây là địa danh được ghé thăm nhiều nhất của thị trấn. Đứng trên đỉnh tảng đá, du khách có thể chiêm ngưỡng 360 độ cảnh quan xung quanh.

Theo P.V (VOV)

Tag:

Viết bình luận:

Colombia