Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Hấp dẫn ưu đãi trong tháng 3 và 4 tại The Secret Côn Đảo

05/03/2021

The Secret Côn Đảo

( Xem thông tin liên hệ )

Khách sạn The Secret Côn Đảo đang giới thiệu gói nghỉ dưỡng "Stay & Dine” từ 01/03 - 29/04/2021 và nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt trong tháng 3 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tại Côn Đảo.

Hấp dẫn ưu đãi trong tháng 3 và 4 tại The Secret Côn Đảo - Ảnh 1

Phòng hướng biển với không gian sang trọng và tiện nghi

Với giá hấp dẫn từ 2.200.000++ VNĐ, gói nghỉ dưỡng “Stay & Dine” bao gồm một đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe hoặc Suite, bữa sáng hằng ngày và một bữa trưa chọn sẵn dành cho 2 khách tại nhà hàng Spice Kitchen. Ngoài ra, gói nghỉ dưỡng còn gồm các ưu đãi khác như: dịch vụ đưa đón sân bay, miễn phí nâng cấp hạng phòng (tùy thuộc vào tình trạng phòng) cũng như sử dụng thỏa thích hồ bơi, WIFI và phòng tập thể dục mở cửa 24 giờ.

Hấp dẫn ưu đãi trong tháng 3 và 4 tại The Secret Côn Đảo - Ảnh 2

Hồ bơi và Coral Deck

Trong suốt tháng 3, khách sạn còn áp dụng các chương trình ẩm thực mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Nhà hàng Spice Kitchen và nhà hàng The Secret sẽ tặng tất cả thực khách nữ một món tráng miệng ngọt ngào khi thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối tại đây. Đặc biệt, nhà hàng The Secret tọa lạc trong không gian biệt thự cổ thời thuộc Pháp sang trọng và phong cách, sẽ dàng tặng một chai rượu vang khi thực khách thưởng thức ẩm thực với hóa đơn từ 3.000.000 VND. Nơi đây được biết đến là điểm hẹn độc đáo của ẩm thực Á Đông tại Côn Đảo, với vẻ đẹp hài hòa của kiến trúc cổ và những đường nét mạnh mẽ của phong cách thiết kế mới, nổi bật khung cửa kính rộng mở nhìn ra vườn, trần nhà mái vòm phóng khoáng, quầy bar và nội thất nhấn nhá trong gam màu tao nhã của vàng đồng và xanh lục bảo. 

Hấp dẫn ưu đãi trong tháng 3 và 4 tại The Secret Côn Đảo - Ảnh 3

Nhà hàng The Secret giới thiệu ẩm thực Á Đông trong không gian biệt thự thời thuộc Pháp

Ngoài ra, khách sạn còn áp dụng ưu đãi “Mua 1 Tặng 1” cho tất cả các thức uống theo ly tại Sunset Lounge trên tầng thượng, nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo và thưởng thức thỏa thích các hương vị cocktail đầy sáng tạo và các món tapas tuyệt hảo.

Hấp dẫn ưu đãi trong tháng 3 và 4 tại The Secret Côn Đảo - Ảnh 4

Sense Spa với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên miền nhiệt đới

Cuối cùng, hãy dành thời gian để tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn cho cơ thể và tâm hồn tại Sense Spa, được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của miền nhiệt đới kết hợp không gian giao hòa tuyệt đẹp của biển, hồ bơi và vườn cây xanh mát. Với 4 phòng trị liệu và 1 phòng mát-xa chân được trang bị 8 ghế mát-xa rất thoải mái và tiện nghi, Sense Spa là nơi hoàn hảo để trải nghiệm các dịch vụ trị liệu toàn thân bằng tinh dầu hay liệu pháp bấm huyệt và mát-xa chân truyền thống giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe và khơi nguồn năng lượng tích cực.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc website: www.thesecretcondao.com

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

The Secret Côn Đảo

Tầng 11 Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Q.1, Tp.HCM

028 3839 6868

http://www.thesecretcondao.com/

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Vũng Tàu