Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khách sạn Galina

05/05/2016

Nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa khu trung tâm sầm uất và cách bãi biển chưa đầy 5 phút tản bộ, Galina Hotel & Spa nổi lên như một nét chấm phá đầy mới lạ trong bức tranh toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp.

Khách sạn Galina

Khách sạn Galina nổi bật bởi kiến trúc đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu trầm ấm cúng và màu vàng ánh kim sang trọng. Khách sạn có tổng cộng 161 phòng, trong đó có 77 phòng City View Superior, 70 phòng Sea View Deluxe, 7 phòng City View Suite và 7 phòng Sea View Suite. Tất cả các phòng đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát với view hướng biển hoặc thành phố -được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.Không chỉ thu hút du khách bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng, Galina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm, như: phòng tập gym miễn phí, khu bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, quầy hàng lưu niệm, bàn thông tin du lịchvà quầy dịch vụ văn phòng 24h.

Khách sạn Galina

Galina là một trong số ít khách sạn tại Nha Trang có phòng tổ chức hội nghị - tiệc cưới với sức chứa lên tới 800 chỗ ngồi và được phân chia diện tích linh hoạt bằng vách ngăn di động. Phòng họp được chú trọng trang bị các thiết bị công nghệ cao, dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị và tiệc cưới của khách hàng.

Khách sạn Galina

Ẩm thực tại đây vô cùng đa dạng với các món ăn đặc trưng của Việt Nam, Phương Đông và Phương Tây được phục vụ tại nhà hàng Galina Restaurant, nơi thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, tiệc sinh nhật và phục vụ cơm đoàn trong không gian sang trọng và thân mật. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một ly cocktailtại quầy bar cạnh hồ bơi, nhâm nhi một ly cà phê tại quầy Looby barhay ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống về đêmtừ Sky Bar.

Khách sạn Galina

Đặc biệt, Galina Hotel & Spa cũng là khách sạn duy nhất tại Nha Trang tích hợp một khu tắm bùn và spa cao cấp ngay tại tầng 3 và 4 của khách sạn. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc tinh tế, Galina Mud bath & Spa mở ra một không gian lãng mạn, yên bình giữa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt. Galina Mud bath & Spa cung cấp các dịch vụ toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn, gồm:ngâm tắm bùn khoáng, tắm khoáng nóng Onsen, ôn tuyền thủy liệu pháp, spa, massage trị liệu, xông hơi ướt và khô, jacuzzi,v..v

Khách sạn Galina

Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng cao cấp và dịch vụ mới lạ độc đáo, Galina Hotel & Spa là địa chỉ đáng tin cậy để du khách lựa chọn khi đến du lịch và lưu trú tại thành phố biển Nha Trang.

Galina Hotel & Spa Nha Trang
Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
Tel: 058 383 9999 - Fax: 058 3528484
Email: sales@haidanggroup.com
Theo www.galinahotel.com.vn

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Nha Trang