Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khách sạn LegendSea

05/05/2016

Khách sạn LegendSea tiêu chuẩn 4 sao bắt đầu đi vào hoạt động từ 02/2015, cách bờ biển 200m, cách trung tâm thành phố 300m, cách TheSinhTourist 10m, cách sân bay Cam Ranh 35km.

Khách sạn LegendSea

Khách sạn tọa lạc trên ngã tư đường Biệt Thự và đường Hùng Vương, thuộc trục đường chính của khách du lịch được gọi là khu phố Tây, phố ăn uống, mua sắm và giải trí về đêm.

Khách sạn có  kiến  trúc  theo kiểu  Pháp (Neo-classic), cao 20 tầng với 90 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, trang trí ấm cúng, tao nhã, đều có ban công và cửa sổ lớn nhìn ra biển.

Khách sạn LegendSea

Với vị trí lý tưởng,  nội thất cao cấp, dịch vụ công cộng hoàn hảo và với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, nhiệt tình, Khách sạn LegendSea sẽ luôn đem đến cho bạn kỳ nghỉ ấm áp, thoải mái, như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Khách sạn LegendSea

LegendSea được trang bị hiện đại, với khối dịch vụ bao gồm: nhà hàng Sirena Tầng 2 phục vụ các món ăn Á, Âu, hải sản tươi ngon và các đồ nướng đặc sản sẽ giúp quý khách ngon miệng, nhà hàng Marina Tầng 3 chuyên khách tiệc và buffet, với sức chứa hơn 200 khách, 1 phòng hội nghị kín Orchid tại tầng 19, khoảng 50 khách. Ngoài ra, tầng 19 là nơi đem đến các dịch vụ thư giãn, giải trí như Gym, Massage, xông hơi khô Sauna, hơi nước Hammam. Và 1 pool bar tầng thượng mang đến quang cảnh ngoạn mục của dải bờ biển tuyệt đẹp của thành phố Nha Trang.

Khách sạn LegendSea

Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị két sắt, bồn tắm, màn hình hoteltivi lcd/tinh thể lỏng, wifi, trà và cafe miễn phí, cũng như các tiện nghi khác. Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là/giặt khô,....Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ công cộng: wifi và Trung tâm thể hình bao gồm: phòng Gym, xông hơi khô, xông hơi ướt, bể bơi tầng mái.

Địa chỉ: 11 Biệt Thự, Nha Trang
Điện thoại: 3529666
Email: info@legendseahotel.com
Theo http://legendseahotel.com

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Nha Trang