Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Chùm tour Tết 2023 đi Singapore - Malaysia giá cực ưu đãi

19/12/2022

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 3N2Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Sentosa, Gardens By The Bay, Genting

KH: Tháng 12/2022, Tháng 01/2023.

Dịp tết 2023 là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng một chuyến du lịch bên người thân và gia đình. Hành trình liên tuyến Singapore - Malaysia trong tour tết 2023 sẽ đưa du khách đến và trải nghiệm những văn hóa độc đáo đặc sắc.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Chùm tour Tết 2023 đi Singapore - Malaysia giá cực ưu đãi - Ảnh 1

Khám phá đất nước Singapore

Đến với tour tết 2023 đến Singapore - Malaysia, du khách sẽ được khám phá thành phố hoa lệ bậc nhất Singgapore, ngắm tòa tháp đôi nổi tiếng Petronas Twin Towers, và hàng ngàn địa danh nổi tiếng khác, thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu phong tục tập quán... của 2 quốc gia xinh đẹp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng khám phá những điểm đến nổi bật nhất trong chuyến hành trình khám phá Singapore - Malaysia cùng Lữ hành Việt Nam:

Nhắc đến du lịch Singapore thì chắc hẳn các du khách đều biết đến tượng sư tử Merlion đã quá nổi tiếng với thế giới. Đây là biểu tượng của thành phố và cũng là một điểm đến nổi bật ở Singapore mà du khách đi tour Singapore không thể bỏ qua. Bức tượng sư tử biển ở Merlion Park do thợ điêu khắc Lim Nang Seng tạc nên và được xây dựng vào ngày 15-9-1972.

Công viên Gardens by the Bay là một công viên tự nhiên của Singapore có diện tích hơn 101 hecta nằm ở khu vực trung tâm của Singapore. Công viên có ba khu vực bao gồm vườn Vịnh Nam, vườn Vịnh Đông và vườn Vịnh Trung tâm. Trong đó, khu vườn có diện tích lớn nhất chính là vườn Vịnh Nam với diện tích là 54 hecta.

Chùm tour Tết 2023 đi Singapore - Malaysia giá cực ưu đãi - Ảnh 2

Gardens by the Bay

Sentosa có nghĩa là yên tĩnh và thanh bình. Là một trong 4 hòn đảo lớn nhất Singapore với tổng diện tích lên đến 5km2 và cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, hòn đảo này hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành địa điểm tham quan - du lịch "không thể không đến ở Singapore.

Bảo tàng & Chùa Răng Phật nằm trong khu Chinatown: được xây dựng vào năm 2007, nhưng nội thất được thiết kế tỉ mỉ của ngôi chùa và những triển lãm toàn diện về nghệ thuật và lịch sử Phật giáo tại đây sẽ kể lại cho quý du khách những câu chuyện về văn hóa đã hơn hàng trăm năm tuổi.

Ngôi chùa được đặt tên theo một bảo vật mà các Phật tử tin là răng nanh bên trái của Đức Phật, được lấy từ giàn thiêu trong đám tang của ngài ở Kushinagar, Ấn Độ. Xá lợi Răng Phật được đặt trong một tháp Phật khổng lồ nặng 3.500 kg và được làm từ 320 kg vàng

Jewel Changi - sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Rain Vortex cao 40m, thác nước trong nhà cao nhất thế giới, và khám phá thung lũng rừng Shiseido xanh tươi với các loài thực vật được chăm sóc tỉ mẩn.

Jurasic Mile - Công viên khủng long ngoài trời lớn nhất Singapore được trưng bày với hơn 20 loại khủng long khác nhau với kích thước thật. Đủ thỏa mãn cho những khách yêu thích tìm hiểu về loài động vật đã tuyệt chủng này.

Cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia 150km về hướng Nam, thành phố Malacca cổ kính và quyến rũ, được mệnh danh là một Venice của châu Á nhờ vẻ đẹp êm đềm của sông nước và những ngôi nhà gỗ cổ kính soi bóng xuống dòng sông. Nơi đây lưu giữ những nét lịch sử quý báu của Mã Lai, nơi từng là thương cảng sầm uất nhất của đất nước này từ hơn 500 năm về trước.

Chùm tour Tết 2023 đi Singapore - Malaysia giá cực ưu đãi - Ảnh 3

Thành phố Malaca

Khu Putraiaya - Trung Tâm Hành Chánh mới (NEW CITY) của MALAYSIA với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị.

Putrajaya còn được xem là Thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại: không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ lưỡng

Động Batu là một động đá vôi được phát hiện bởi một thương nhân người Ấn Độ tên là Thambusami vào thế kỷ thứ XIX. Động này nằm nép mình sau một cánh rừng già, mãi đến đầu thế kỷ XX, những người Ấn Độ ở đây mới bắt đầu xây dựng động Batu thành trung tâm tôn giáo của đạo Hindu.

Cũng từ thời đó, động Batu trở thành thánh địa và là nơi tổ chức các hoạt động tôn giáo của người Ấn sống tại Malaysia. Vì lý do này động Batu là điểm không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia.

Chùm tour Tết 2023 đi Singapore - Malaysia giá cực ưu đãi - Ảnh 4

Khám phá động Batu

Tham khảo thêm tại:
https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/tour-du-lich-singapore-3-ngay-gia-hap-dan-tu-ho-chi-minh.html
https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/tour-singapore-4n3d-tu-hcm-tham-quan-quoc-dao-su-tu-gia-re.html
https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/tour-lien-tuyen-5-ngay-tu-hcm-tham-quan-singapore-malaysia-gia-uu-dai.html

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam
www.luhanhvietnam.com.vn | www.dulichvietnam.com.vn
• CN1 - Số 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1
• CN2 - Số 90 - 92 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q.1
• Hotline: 0936 069 008
• Email: info@dulichvietnam.com.vn
Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore