Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021

22/01/2021

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 3N2Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Vinpearl Safari Phú Quốc

KH: Tháng 02/2021.

Tết gần Tết xa, đi đâu cũng là nhà! Nếu muốn biến những ngày nghỉ Tết Nguyên đán đơn điệu trở thành chuyến đi với nhiều niềm vui thì đừng quên vi vu ngay đến đảo Ngọc mộng mơ.

Lịch trình

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 - Ảnh 1

Cơ hội vi vu Tết ở Phú Quốc nghỉ dưỡng sang chảnh

Đăng ký ngay tour Phú Quốc Tết 3 ngày 2 đêm, bay Vietnam Airlines, tận hưởng những dịch vụ chất lượng tại resort 4 sao cao cấp.

Lý do nên du lịch Phú Quốc Tết âm lịch

Phú Quốc vẫn luôn là một điểm đến đầy thú vị đối với khách du lịch không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới. Hòa chung không khí trên khắp đất nước, dịp Tết Nguyên đán Phú Quốc càng tỏa ra vẻ đẹp hấp dẫn khi được thay màu áo mới, trang trí rực rỡ hơn. 

Bên cạnh đó còn có hàng tá lý do để bạn nên đến hòn đảo này như:

- Tết là thời điểm đảo Ngọc đẹp nhất trong năm, mùa khô ít mưa và biển lặng nên rất thích hợp để tham gia các trò chơi trên biển hay đắm mình trong làn nước trong vắt.

- Đây là kỳ nghỉ dài nhất trong năm, thích hợp đi cùng gia đình. Thêm vào đó, thời gian thoải mái để lên kế hoạch khám phá khắp mọi nơi, chẳng lo vướng vận phải vội vã trở về với công việc.

- Các khu du lịch, khu vui chơi có nhiều hoạt động nổi bật để tham gia: câu cá và lặn ngắm san hô, tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai, vui chơi công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc, trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, chiêm ngưỡng những con sao biển vào mùa trên bãi cát Rạch Vẹm…

- Tham gia tour du lịch Phú Quốc Tết 2021, tại các khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp sẽ có nhiều hoạt động chào đón năm mới thú vị dành cho mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Lại còn được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực truyền thống không khác gì ở nhà.

- Tham gia nhiều lễ hội địa phương, tìm hiểu văn hóa vùng miền độc đáo.

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết với điểm đến ấn tượng

Bãi Sao
Bãi Sao là một trong những bãi biển hoang sơ mang vẻ đẹp ấn tượng nhất ở đảo Ngọc - Phú Quốc. Bãi biển uốn cong đặc trưng bởi cát trắng mịn màng và nước biển xanh màu ngọc bích, thêm khí hậu trong lành rất thích hợp cho một kỳ nghỉ thư giãn. Không những thế còn được tham gia vào nhiều hoạt động như: chèo thuyền kayak, đi mô tô nước, lặn ngắm san hô…

Làng chài Hàm Ninh
Ngôi làng chài hoang sơ thấp thoáng những mái nhà bình dị của người dân quanh năm bám biển. Du khách đến đây được đắm mình trong khung cảnh biển trời bình yên, ngắm bình minh vào sáng sớm và thưởng ngoạn cảnh sắc của vùng biển nơi đây. Thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại siêu rẻ là trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua.

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 - Ảnh 2

Khung cảnh bình yên tại làng chài Hàm Ninh

Dinh Cậu, Dinh Bà
Thăm Dinh Cậu và Dinh Bà - những đại diện cho điểm đến tâm linh của vùng đất này. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, mọi người thường đến check in và ngắm cảnh hoang hôn giữa mây nước mênh mông, tìm hiểu những câu chuyện huyền bí được lưu truyền ngàn đời nay.

Vui chơi VINPEARL LAND
Vinpearl Land Phú Quốc được ví như "Disneyland" đặc sắc của Đảo Ngọc. Đến đây du khách được tham gia nhiều trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra còn được hòa mình vào lễ hội đường phố, xem biểu diễn cá heo, thăm thủy cung, xem phim 5D, thưởng thức ẩm thực đường phố ngon khó cưỡng…

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 - Ảnh 3

Thỏa sức vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc

Thăm Vinpearl Safari Phú Quốc
Vườn thú mở được xây dựng theo mô hình Safari của Singapore đặc sắc nhất tại Việt Nam. Đây là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng những động vật hoang dã quý hiếm ở khắp mọi nơi như: linh dương vằn Bongo, hươu cao cổ, hổ Bengal, chồn châu Phi, vượn má vàng... và selfie với chúng qua khung cửa kính cực thích thú.

Viếng chùa Hộ Quốc
Chùa Hộ Quốc là công trình đồ sộ nằm ở thế tọa sơn hướng thủy rất được yêu thích trong tour Phú Quốc Tết Nguyên đán 2021 với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đây là điểm nhìn trọn khung cảnh đại dương mênh mông, hít hà không khí dễ chịu mát mẻ hay khám phá nét kiến trúc thời Lý - Trần tinh tế. Ngoài ra, cũng đừng quên chiêm bái Phật cầu may mắn đầu năm.

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 - Ảnh 4

View toàn cảnh từ chùa Hộ Quốc

Tham quan các cơ sở sản xuất nổi tiếng
Hành trình khám phá Phú Quốc cũng đưa du khách tìm hiểu quy trình làm ra các sản vật nức tiếng của địa phương và mua chúng về làm quà, trong đó phải kể đến nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu Sim, cơ sở nuổi cấy ngọc trai hay tham quan vườn tiêu Suối Đá xanh mát ngút tầm mắt…

Chi tiết tour HCM - Đảo Ngọc Phú Quốc - Cáp Treo Hòn Thơm 3 ngày 2 đêm

- Giá tour: từ 7.490.000 đồng/Khách

- Giá tour bao gồm:
• Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines/ Pacific Airlines.
• Xe du lịch hiện đại đưa đón tham quan theo chương trình
• Resort 4 sao: Amarin… hoặc tương đương (tiêu chuẩn 2 người/phòng).
• Cáp treo Hòn Thơm + công viên nước và vé vào cổng các điểm du lịch theo chương trình.
• Ăn sáng 2 bữa buffet + 05 bữa chính.
• HDV nhiệt tình, kinh nghiệm.
• Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20 triệu đồng/người/vụ.
• Nước uống, khăn lạnh phục vụ đoàn.

Xem chi tiết chương trình và đặt tour tại: https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/tour-du-lich-phu-quoc-hcm-dao-ngoc-phu-quoc-3n2d-bay-vietnam-airlines-pacific-airlines.html
Hotline: 0904.555.908 - 0902.186.993 - 0906.284.046

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour nổi bật

Tour du lịch Phú Quốc