Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11

08/10/2020

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Đà Nẵng, Bà Nà, Hội An

KH: Tháng 11.

Bạn đang phân vân không biết tháng 11 nên đi du lịch ở đâu trên đất nước Việt Nam? Vậy thì những địa danh được giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Lịch trình

Tháng 11 là thời điểm đầu đông, thời tiết trên khắp mọi miền Tổ quốc sẽ rất mát mẻ và dễ chịu. Thật tuyệt vời khi giữa bầu không khí ấy, chúng ta được khám phá những vùng đất mới, được ngắm nhìn những thắng cảnh và được thưởng thức những món ăn ngon đúng không nào? Vậy tháng 11 nên du lịch ở đâu trên đất nước Việt Nam? Dưới đây là những điểm đến lý tưởng nhất bạn có thể lựa chọn.

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 1

Các điểm đến miền Bắc

Thời tiết tại miền Bắc vào tháng 11 thường se se lạnh, đem đến cho chúng ta một cảm giác rất khó tả, chỉ muốn được đến một nơi nào đó để nghỉ ngơi và thư giãn. Dưới đây là những địa điểm du lịch miền Bắc trong tháng 11 bạn không nên bỏ lỡ.

1. Hà Giang

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tháng 11 nên du lịch ở đâu trên đất nước Việt Nam mà lại đang sinh sống tại miền Bắc thì Hà Giang chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng bạn nên lựa chọn. Vùng đất nơi địa đầu Tổ quốc này vào tháng 11 sở hữu một khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng, khiến bất cứ vị lữ khách nào khi đặt chân đến cũng phải mê mẩn. Bầu không khí se lạnh vào tháng 11 cũng là lúc những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ. Du lịch Hà Giang tháng 11, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ được tạo nên bởi những bông hoa tam giác mạch đua nhau khoe sắc.

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 2

Tháng 11 là lúc hoa tam giác mạch nở rộ tại Hà Giang - Nguồn ảnh: Internet

2. Mộc Châu

Mộc Châu chắc chắn cũng là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Nếu như Hà Giang được bao phủ bởi những đồi hoa tam giác mạch bao la thì Mộc Châu lại nên thơ, trữ tình với sắc hoa cải trắng trải rộng khắp không gian. Nếu bạn muốn có được những bức hình check in lung linh nhất bên những đồi hoa cải trắng tinh khôi thì hãy đến với khu vực phía sau rừng thông Bản Áng hay Ngũ Động Bản Ôn.

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 3

Tháng 11 là mùa hoa cải trắng tại Mộc Châu - Nguồn ảnh: Internet

3. Sapa

Thị trấn Sapa mờ sương vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang phân vân không biết tháng 11 du lịch ở đâu trên đất nước Việt Nam. Thời tiết tại Sapa vào tháng 11 đã khá lạnh, với nền nhiệt trung bình chỉ khoảng từ 8 đến 12 độ C, trời ít mưa. Đất trời Sapa lúc này được bao phủ bởi những màn sương mờ ảo, tạo nên một khung cảnh lãng mạn làm say đắm lòng người. Có thể nói đây là thời điểm lý tưởng để khám phá những địa danh nổi tiếng và thưởng thức những món đặc sản Sapa thơm ngon nức tiếng.

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 4

Du lịch Sapa tháng 11 là một sự lựa chọn tuyệt vời - Nguồn ảnh: Internet

Tháng 11 du lịch nơi đâu ở miền Trung?

4. Đà Nẵng

Một trong những gợi ý tuyệt vời nhất cho câu hỏi tháng 11 du lịch nơi đâu ở Việt Nam đó chính là Đà Nẵng. Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng lại được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây không chỉ có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bờ biển nên thơ mà còn sở hữu rất nhiều resort nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí hiện đại và con người thì lại vô cùng thân thiện, mến khách. Đến du lịch Đà Nẵng tháng 11, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp của đỉnh Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê…

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 5

Du lịch Đà Nẵng - Nguồn ảnh: Internet

5. Phố cổ Hội An

Đã đến du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm phố cổ Hội An. Tại đây, bạn sẽ được dạo bước qua những con phố bình yên, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính và đặc biệt là thưởng thức muôn vàn món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn như: cao lầu, bánh mì Hội An, mì Quảng…

6. Phú Yên

Tháng 11 du lịch nơi đâu ở Việt Nam để vừa được khám phá những bờ biển hoang sơ, những vùng vịnh đẹp dịu dàng và quyến rũ vừa được thưởng thức những món hải sản tươi ngon tuyệt vời? Đó chính là mảnh đất Phú Yên. Xứ “hoa vàng cỏ xanh” trong những năm gần đây đang trở thành một điểm đến siêu HOT trên dải đất miền Trung. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh tại những bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam, được check in bên ghềnh Đá Đĩa độc đáo và khám phá rất nhiều địa danh thú vị khác.

7. Đà Lạt

Nói đến những địa điểm du lịch tháng 11 thì chắc chắn không thể thiếu thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Thời điểm cuối tháng 10, đầu tháng 11 là lúc những bông hoa dã quỳ bắt đầu nở rộ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc vàng, vô cùng quyến rũ. Bạn có thể thuê một chiếc xe máy đi len lỏi qua những cung đường mòn để có thể thưởng thức hết vẻ đẹp của hoa dã quỳ cũng như thuận tiện cho việc khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

Du lịch miền Nam tháng 11 đi đâu?

8. Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc luôn được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam, thu hút một lượng khách khổng lồ dù vào bất cứ thời điểm nào. Tháng 11 được xem là thời điểm vô cùng lý tưởng để du lịch Phú Quốc vì lúc này đã qua mùa mưa, trời nắng đẹp và không quá gay gắt như mùa hè. Bạn sẽ được tha hồ khám phá những bãi biển đẹp long lanh, tham quan những địa danh nổi tiếng như: Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh, Vinpearl Land và thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Gợi ý 8 điểm đến du lịch đẹp nhất tháng 11 - Ảnh 6

Khám phá thiên đường biển đảo Phú Quốc - Nguồn ảnh: Internet

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được tháng 11 nên du lịch ở đâu trên đất nước Việt Nam. Chúc bạn sẽ có được một chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tham khảo chùm tour kích cầu từ TP.Hồ Chí Minh tại Lữ Hành Việt Nam.

TÊN TOUR

SỐ NGÀY

GIÁ TOUR

Tour Đà Nẵng: TP.HCM - ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - HỘI AN - HUẾ - QUẢNG BÌNH

4N3D

 3,990,000

TP.HCM - QUY NHƠN - PHÚ YÊN

4N3D

 4,390,000

TP.HCM - HÀ NỘI - HẠ LONG -
SAPA - NINH BÌNH

5N4D

 6,190,000

Tour Phú Quốc: TP.HCM - PHÚ QUỐC - CÂU CÁ, LẶN NGẮM SAN HÔ

3N2D

 3,290,000

TP.HCM - PHÚ QUỐC -
CÁP TREO HÒN THƠM + BUFFET 3 MIỀN

3N2D

 3,690,000

Xem toàn bộ: chùm tour nội địa kích cầu giảm tới 45% 
Liên hệ tổng đài: 0899597779
Hotline : 0904.555.908 - 0902.186.993 - 0906.284.046

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Đà Nẵng