Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng

10/01/2020

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Kuala Lumpur, Tháp đôi Petronas, cao nguyên Genting

KH: Tháng 1,2/2020.

Tour 5 ngày trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, nghỉ ở khách sạn 4 sao, vé tham quan theo hành trình, tặng buffet lẩu Nhật Sukiya; khởi hành mùng 1 và mùng 2 Tết Canh Tý 2020.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Du lịch đầu năm đang trở thành xu thế, là cơ hội để mọi người trong gia đình cùng nhau trải nghiệm những nền văn hóa mới trong dịp Tết Nguyên đán. Hãy cùng Lữ Hành Việt Nam tận hưởng không khí đón Tết đầm ấm nhưng không kém phần náo nhiệt ở hai quốc gia Singapore và Malaysia khởi hành ngày mùng 1 và mùng 2 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 giá từ 11,9 triệu đồng. 

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng - Ảnh 1

Du xuân Singapore - Malaysia 5 ngày giá ưu đãi từ 11,9 triệu đồng

Hành trình liên tuyến Singapore - Malaysia hấp dẫn.

Điểm dừng chân đầu tiên khi du lịch Singapore là thủy cung S.E.A. Aquarium được xem lớn nhất thế giới. S.E.A. Aquarium là nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Tham quan công viên Merlion Park, du khách thỏa sức check-in cùng sư tử biển - biểu tượng của quốc đảo Singapore. Du khách sẽ vô cùng thích thú khi ghé thăm Gardens by the Bay với hệ thống siêu cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm.

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng - Ảnh 2

Du khách tham quan Gardens by the Bay

Đến với đất nước Malaysia, du khách bắt gặp nét đẹp cổ kính của thành phố Malacca hơn 500 năm tuổi. Malacca đưa du khách trở về quá khứ với những di tích cổ xưa mang dấu ấn Bồ Đào Nha, Hà Lan, Trung Quốc. Khác với Malacca, khi đến thủ đô Kuala Lumpur hiện đại và đầy sôi động, du khách tự do chụp ảnh với công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của xứ cọ dầu là tháp đôi Petronas cao 451,9 mét, hiện là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Nằm trên độ cao hơn 2.000 mét so với mực nước biển, thành phố giải trí - cao nguyên Genting sở hữu nhiều khu giải trí, khu nghỉ mát đỉnh cao.

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng - Ảnh 3

Khám phá quảng trường Hà Lan ở thành phố Malacca

Hoạt động đón Tết Nguyên đán ở Singapore và Malaysia

Du lịch Singapore Tết Nguyên đán, du khách sẽ được hòa mình vào 3 lễ hội quan trọng, thu hút đông đảo mọi người tham gia. Đó là lễ hội hoa đăng mừng năm mới, lễ hội diễu hành Chingay và lễ hội Singapore River Hongbao với không khí vui vẻ, ấm cúng đầy sôi động. Tại Chinatown, những chiếc đèn lồng có thiết kế tuyệt đẹp được thắp sáng trên những con phố. Trên đường phố là các lễ rước nhiều màu sắc, những khu chợ theo mùa và những màn múa sư tử sống động.

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng - Ảnh 4

Múa rồng đón năm mới ở khu phố Chinatown

Ở Malaysia, thủ đô Kuala Lumpur và Penang là nơi mang đậm màu sắc Tết Nguyên đán Trung Hoa bởi cộng đồng người Hoa đông đảo nơi đây. Vào đêm giao thừa, du khách có thể thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp tại tháp đôi Petronas. Du khách cũng có thể chứng kiến màn pháo hoa khác ở các khu vực tập trung đông người dân gốc Hoa như: khu phố Tàu, đường Old Klang, Kuchai Lama ở Kuala Lumpur. 

Tour Singapore - Malaysia Tết Canh Tý giá từ 11,9 triệu đồng - Ảnh 5

Chùa Thiên Hậu được trang hoàng đèn lồng đỏ ngày Tết

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore