Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu

07/11/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Sentosa, Đảo Batam

KH: Tháng 11, 12.
10.490.000đ
8.990.000đ

Tour Singapore - Malaysia 6 ngày trọn gói, tham gia Lễ hội mùa hoa Tulip tại Singapore, khám phá Malaysia - nơi có tòa tháp đôi cao nhất thế giới, thưởng thức đại tiệc BBQ hấp dẫn, thỏa sức mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Singapore (Ăn nhẹ trên máy bay, tối)

06:30: Quý khách tập trung tại cột số 5 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. 

Đến sân bay quốc tế Changi (Singapore), xe và HDV địa phương đón đoàn và đưa quý khách tham quan (bên ngoài); chụp ảnh lưu niệm tại Gardens by the Bay - khu vườn sinh thái với những siêu cây năng lượng mặt trời có chiều cao từ 25 m – 50 m được xây dựng tại South Bay, nhiều loại cây quý hiếm và đặc trưng cho nhiều vùng đất trên thế giới, các loài hoa, xương rồng, thực vật ở khu vực Nam Mỹ và châu Phi.

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 1

Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. HDV hẹn giờ đưa quý khách dùng cơm tối. 

Tối: Quý khách tự do tham quan hoặc có thể đăng ký chương trình khám phá Singapore về đêm hấp dẫn và mới lạ: khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng tàu điện ngầm MRT, trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm nhìn vịnh Marina Bay về đêm, khám phá Trung tâm Thương mại Suntec City - tìm hiểu phong thủy thượng, hạ… (chi phí tự túc).

Ngày 2: Singapore - Sentosa (Ăn: Sáng, trưa, tối) 

Sáng: Quý khách dùng buffet tại khách sạn. Xe và HDV đón quý khách đi tham quan: 
- Tòa nhà Quốc hội Singapore cũ - Parliament House là tòa nhà chính phủ lâu đời nhất tại Singapore và hiện nay được sử dụng làm trung tâm nghệ thuật đa thể loại. 
- Công viên Sư tử biển Merlion Park còn được gọi là Công viên Merlion - một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du khách du lịch Singapore. Tại đây có đặt 2 bức tượng sư tử biển là biểu tượng của quốc đảo Singapore xinh đẹp này.

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 2

- Nhà hát Victoria - nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa.
- Nhà hát Esplanade - nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biểu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.
- Tham quan cửa hàng dầu gió, trung tâm chế tác kim cương.
- Mount Faber - đỉnh núi cao nhất tại đảo quốc này, ngắm toàn cảnh từ trên cao, đến cảng biển, đảo Sentosa. 

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa với món nướng BBQ. Đoàn tiếp tục đến hòn đảo du lịch nổi tiếng Sentosa bằng xe:
- Tháp Sư tử biển Merlion Tower (chụp hình bên ngoài).
- Thăm thủy cung lớn nhất thế giới SEA Aquarium - rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. 

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 3

- Chụp hình với biểu tượng Công viên Giải trí Universal.
- Tham quan Bảo tàng Hàng hải - Maritime Museum - nơi đầu tiên và duy nhất tại Singapore dành riêng để giới thiệu lịch sử của thương mại hàng hải cổ đại của khu vực Đông Nam Á. 

Tối: Đoàn dùng cơm tối.
- Xem chương trình ánh sáng Gardens by the bay - sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn laser hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo, hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên tại Marina Bay Sands. 

Kết thúc chương trình, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Singapore - Malacca (Malaysia) - (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đến biên giới Johor. Làm thủ tục xuất cảnh Singapore và nhập cảnh Malaysia.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục hành trình đến Malacca. Đến Malacca, quý khách tham quan thành phố cổ từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với những tàn tích của lịch sử: 
- Jonker Walk - đường phố tôn giáo - ở đây có 4 di tích thuộc 4 tôn giáo khác nhau: Cheng Hoon Teng Temple (đền thờ của Khổng giáo), Masjid Kampong Kling (một trong những nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất ở Malaysia), một ngôi đền Hindu và một nhà thờ Chúa Kitô.
- Quảng trường Hà Lan - Dutch Square: Quảng trường với gam màu hồng đậm đặc trưng, quý khách có thể chụp hình lưu niệm với những chiếc xe ba bánh đầy màu sắc của địa phương.

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 4

- Chùa Thiên Hậu - ngôi chùa theo kiến trúc Trung Hoa được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ kiến trúc truyền thống hết sức độc đáo của người Trung Hoa, các bạn đừng quên thắp nhang nguyện cầu những điều tốt đẹp cho gia đình và người thân.

Tối: Đoàn dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Malacca.

Ngày 4: Malacca - Kuala Lumpur (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn. Trả phòng. Sau đó xe khởi hành đến Kuala Lumpur, tham quan:
- Quảng trường Mardeca hay còn được gọi là “Quảng trường Độc Lập”, nơi đây thủ tướng đầu tiên của Malaysia – Tunku Abdul Rahman, tuyên bố Malaysia là một nhà nước độc lập vào ngày 31-08-1957.
- Đài kỷ niệm quốc gia - Tượng đài Chiến sĩ vô danh với bức tượng những chiến sĩ Malaysia đang giương cao quốc kỳ, tái diễn “thời kỳ khẩn cấp” trong lịch sử Malaysia.
- Thánh đường Hồi giáo Putra - một trong các thánh đường Hồi giáo hiện đại nhất thế giới. Công trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Hồi giáo truyền thống và hiện đại, được xây dựng bằng đá granite có sắc hồng, có sức chứa tới 15.000 tín đồ đến cầu nguyện. 

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 5

- Quý khách có dịp chụp hình (bên ngoài) tại Hoàng cung, gồm một tổ hợp những tòa nhà có kiến trúc mái vòm nằm trên đỉnh một quả đồi ở ngoại ô.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.
- Tham quan Cửa hàng chế biến chocolate.
- Tham quan Tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) cao 452 m là tòa tháp đôi cao nhất thế giới hiện nay. Bên trong tòa tháp là khu mua sắm Suria KLCC, nhà hát Petronas, trung tâm khoa học Petrosains, khu trưng bày nghệ thuật Petronas và trung tâm hội nghị Kuala Lumpur, đặc biệt là cây cầu trên không Skybridge nối 2 tòa tháp Petronas ở tầng 41 và 42, ở độ cao 170 m và dài 158 m (chi phí lên tháp tự túc). Quý khách có thể thỏa sức mua sắm tại KLCC.

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 6

Tối: Đoàn dùng cơm tối. Xe đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Kuala Lumpur về đêm.

Ngày 5: Kuala Lumpur - Động Batu - Cao nguyên Genting (Ăn: Sáng, trưa, tối) 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan:
- Batu Cave - đây là ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi, là nơi thờ cúng thiêng liêng nhất và là tâm điểm lễ của tín đồ Ấn Độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Nổi bật nhất là bức tượng thần Murugan cao 43 mét đứng trước lối vào, bên cạnh là một đường lên hang động có 272 bậc thang được xây dựng vào năm 1920. 

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 7

- Cửa hàng miễn thuế - Một địa điểm thu hút khách du lịch đến Malaysia, vì đến đây khách du lịch thường mua được nhiều sản phẩm thời trang cao cấp với giá hấp dẫn. Cửa hàng trang sức đá đen.
- Cửa hàng đặc sản địa phương

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.
- Đoàn tiếp tục khởi hành đi cáp treo lên Cao nguyên Genting - nằm ở độ cao 2.000 m được mệnh danh là thành phố trên mây - bản sao Las Vegas của Malaysia, với nhiều khách sạn hoành tráng. Du khách vui chơi, mua sắm tại các khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng từ sản phẩm thời trang như: CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes… hoặc cửa hiệu đồ ăn nhanh như KFC, Mc Donald… 

Du lịch Singapore - Malaysia giá ưu đãi từ 8,99 triệu - Ảnh 8

Tối: Chiều quý khách quay về Kuala Lumpur ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6: Genting - Kuala Lumpur - TP.HCM (Ăn: Sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa quý khách tham quan: 
- Thành phố mới Putrajaya - trung tâm hành chính của Malaysia. 70% diện tích của thành phố được bao phủ bởi màu xanh của cây cối. Có đến 13 khu vườn và các công trình kênh rạch sông ngòi trong phố. Giữa thành phố là hồ nhân tạo Putra rộng 680 ha đóng vai trò điều hòa khí hậu.
- Tự do mua sắm tại các trung tâm siêu thị lớn. Đến giờ tập trung, xe đưa quý khách ra sân bay, làm thủ tục xuất cảnh. 

Về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, HDV công ty chia tay đoàn và hẹn gặp lại quý khách trên những chuyến du lịch lần sau.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore