Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

02/11/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Marina Bay Sands, Sentosa

KH: 23/11; 14/12.
9.990.000đ
7.990.000đ

Hành trình khám phá hai quốc gia xinh đẹp: Singapore và Malaysia: dạo thuyền trên sông ngắm Singapore về đêm, thỏa thích mua sắm ở trung tâm thương mại lớn, vé tham quan theo chương trình.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Singapore (Ăn trưa nhẹ, tối)

Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay TR 305 08:55.

12:00 Đến sân bay quốc tế Changi – Singapore, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tham quan:
- Gardens By The Bay: Biểu tượng mới của Singapore này rộng 101 hecta, chứa hơn 250.000 loài cây quý hiếm. Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những “siêu cây” ấn tượng, cao 16 tầng là nơi tích trữ nước mưa, tạo ra năng lượng mặt trời và có vai trò như ống thông gió cho nhà kính công viên. Ngoài ra, quý khách còn có thể tham quan khu nhà kính mái vòm để tận mắt tìm hiểu về những loài cây lạ trên thế giới (chi phí tự túc).

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

Ăn tối. Tự do khám phá thành phố về đêm hoặc tham gia Option tour về đêm (chi phí tự túc):
- “Đêm Singapore”: Dạo thuyền trên dòng sông Singapore lịch sử ngắm tượng Sư tử biển rực rỡ màu sắc, khám phá hệ thống tàu điện ngầm (MRT), Suntec City – biểu tượng phong thủy nổi tiếng của Singapore – đài phun nước thịnh vượng với 5 tòa nhà tượng trưng cho ngũ hành.

Ngày 2: Singapore - Marina Bay Sands - Sentosa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, xe đưa quý khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố Singapore xinh đẹp: 
- Công viên Sư tử biển Merlion Park: Tìm hiểu lịch sử hình thành biểu tượng Sư tử biển nổi tiếng, mang đến thịnh vượng cho đất nước Singapore

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

- Ngắm nhìn các công trình kiến trúc tiêu biểu: Tòa nhà Quốc hội lịch sử, Tòa án Tối cao, Tòa Thị chính, Nhà hát Esplanade hay còn gọi là nhà hát “trái sầu riêng”, vịnh Marina Bay, Mount Faber…

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

Quý khách tham quan và mua sắm tại trung tâm chế tác đá quý và cửa hàng dầu gió – quốc bảo của Singapore.

Quý khách ăn trưa với BBQ Hàn Quốc. Sau đó đến với 

- Đảo Sentosa là đảo lớn thứ tư của Singapore. Chương trình tham quan đặc biệt 3 trong 1 như: Madame Tussauds + IOS LIVE Museum + Boat Ride – tạo dáng và chụp ảnh cùng các tượng sáp nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Thưởng thức hành trình khám phá lịch sử và những bước phát triển của Singapore qua Image of Singapore.

Quý khách dùng bữa tối, sau đó tham dự Spectra Show tại Marina Bay Sands. Chương trình quy tụ những kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Ngày 03: Singapore - Johor Bahru (Malaysia) (Ăn sáng, trưa, tối) 

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, quý khách tham quan:
- Chùa Thiên Hậu: Còn được gọi là “Ngôi chùa của thiên đường hạnh phúc”. Hãy cùng tìm hiểu về ngôi chùa Trung Hoa lâu đời nhất tại Singapore này - nơi thờ nữ thần biển Mazu. Quý khách sẽ tìm thấy đặc trưng của kiến trúc Phúc Kiến nơi đây - nơi đánh dấu những bước chân nhập cư đầu tiên của người Hoa đến mảnh đất này. 

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

- Marina Barrage: Được cả thế giới biết đến như một kiệt tác khổng lồ về sức cải tạo thiên nhiên của con người, là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo rất đáng chiêm ngưỡng. Đừng quên ghé qua Phòng trưng bày Singapore Bền vững và khám phá những chi tiết lý thú, độc đáo về việc tính bền vững của môi trường. Tại đây quý khách có thể chiêm ngưỡng những ánh đèn rực sáng của vòng quay nổi tiếng Singapore Flyer và khu trung tâm thương mại, phản chiếu trên mặt nước tĩnh lặng của đập nước Marina Barrage.

Tour liên tuyến Singapore, Malaysia giá chỉ từ 7,99 triệu đồng

Quý khách di chuyển sang
- Johor Bahru – Một tiểu bang của Malaysia. Quý khách ăn trưa tại Johor Bahru, sau đó ghé thăm các trung tâm mua sắm lớn tại đây. Johor Bahru được biết đến là thiên đường mua sắm. Hầu hết các trung tâm mua sắm đều cung cấp hàng hóa giá rẻ, chất lượng tốt như AEON, Plaza Pelangi, Johor Premium Outlet, Holiday Plaza hay Johor Bahru City Square. 

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm ở Johor Bahru.

Ngày 04: Malaysia - TP.HCM (Ăn sáng, trưa ăn nhẹ) 

Đoàn dùng điểm tâm. Đến giờ hẹn xe đón đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh. Đáp chuyến bay TR302 (15:30/16:30) về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình. Chia tay, tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore