Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour Singapore, Malaysia 6 ngày giảm 25%

25/05/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Đảo Sentosa, S.E.A Aquarium, Garden By The Bay

Tour trọn gói chỉ từ 8,9 triệu đồng bao gồm: vé máy bay khứ hồi, khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao, vé tham quan, ăn uống theo chương trình. Ưu đãi áp dụng cho nhóm đăng ký.

Lịch trình

Tour Singapore, Malaysia 6 ngày giảm 25%

Singapore - Quốc đảo hiện đại bậc nhất Đông Nam Á (nguồn ảnh: Internet)

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hai điểm đến “hot nhất” Đông Nam Á trong hành trình 6 ngày trọn vẹn. Tour kích cầu giá ưu đãi với mức tiêu chuẩn tour không thay đổi nhằm mang đến cơ hội cho các gia đình, nhóm các bạn trẻ cơ hội vui hè bổ ích. 

Singapore - quốc gia hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Đến với Singapore, du khách sẽ không thể bỏ qua những điểm đến đã trở thành biểu tượng của quốc gia này như Khu vườn sinh thái mang tên Gardens by the Bay. Với hệ thống “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm, tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm trải cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây và ngắm nhìn toàn cảnh Singapore. 

Bạn sẽ vui chơi, khám phá đảo Sentosa - quần thể khu vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng phức hợp có đủ các loại hình giải trí phục vụ mọi yêu cầu, sở thích của mọi người. Yêu thích thế giới đại dương muôn màu, khu Đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới với hơn 100.000 loài sinh vật biển, 20.000 loài san hô sẽ làm bạn quên đi hẳn thế giới bên ngoài.

Tour Singapore, Malaysia 6 ngày giảm 25%

Khám phá Thủy cung S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới (nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm những điểm đến như Công viên Universal - công viên giải trí mô phỏng theo trường quay lớn của HollyWood; đập nước Marina Barrage; Bảo tàng Hàng Hải Maritime; Công viên Sư Tử Biển - “Merlion Park”… thưởng thức chương trình Nhạc nước kỳ ảo hoàn toàn mới Wonder Full với hiệu ứng âm thanh ánh sáng hấp dẫn, thỏa sức mua sắm tại Orchard Road với nhiều hãng thời trang nổi tiếng. 

Khám phá nét cổ kính và hiện đại của Malaysia

Tour Singapore, Malaysia 6 ngày giảm 25%

Khám phá Malaysia cổ kính và hiện đại (nguồn ảnh: Internet)

Rời Singapore, đến thành phố cổ Malacca của Malaysia, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc truyền thống của người Bồ Đào Nha, Hà Lan hay Trung Hoa ở Pháo Đài A’famosa, nhà thờ thánh Paul, cung điện Hoàng Gia và chùa cổ Chenghoon Temple…

Ngoài ra, chuyến phiêu lưu còn đưa du khách đến khám phá Kuala Lumpur, thủ đô của Malyasia và động Batu, nơi thờ thần Murugan linh thiêng của người theo đạo Hindu. Sau đó, du khách sẽ trải nghiệm mua sắm ở trung tâm vàng bạc đá quý VIP, cửa hàng miễn thuế và cửa hàng đặc sản địa phương nổi tiếng. Hay khám phá đỉnh cao nguyên Genting hùng vĩ, có độ cao 1.800m bằng cáp treo hiện đại.

- HCM - Singapore - Maylaysia 6 ngày từ 8,9 triệu
- HCM - Singapore 3 ngày từ 6,9 triệu
- HCM - Singapore 4 ngày từ 8,59 triệu
- HCM - Malaysia - Indonesia - Singapore 6 ngày từ 9,9 triệu

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm chùm tour Singapore, Malaysia, Indonesia khởi hành từ Hà Nội, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng tại đây.

 

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore