Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

06/12/2017

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Hồng Kông, Thâm Quyến, Quảng Châu

KH: 17/02/2018.
22.900.000đ

Đến với Hồng Kông để thỏa thích mua sắm, đến Quảng Châu tham quan nhiều danh thắng và đến Thâm Quyến là dịp thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn hoành tráng đặc sắc… dành cho du khách trong tour 5 ngày 4 đêm.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Tham quan các địa danh nổi tiếng: Sky 100 để ngắm nhìn toàn cảnh Hồng Kông với góc nhìn 360 độ; chụp hình tại Đại lộ Ngôi sao; tự do mua sắm tại chợ Quý Bà, tham quan Quảng trường Dương Tử Kinh; trải nghiệm nền văn hóa Trung Hoa tại Công viên Trung Hoa Cẩm Tú với mô hình thế giới thu nhỏ các kỳ quan nổi tiếng của Trung Quốc…. Thưởng thức các show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: “Quyến rũ Đông Phương”, “Long Phụng vũ Trung Hoa”…

Hotline: 0901 33 00 12 - 0902 353 098

Ngày 01: TP.HCM - Hồng Kông - Núi Thái Bình - Miếu Thần Tài (Ăn trưa, tối)

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Top Ten Travel làm thủ tục cho đoàn đi Hồng Kông trên chuyến bay 5 sao của Cathay Pacific CX766 17FEB SGNHKG lúc 11:25 – 15:15.

Đến sân bay quốc tế Chek Lap Kok, xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn đi tham quan cầu Thanh Mã (Tsing Ma bridge) được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan – cầu treo đẹp nhất châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới.

Tiếp tục quý khách tham quan đỉnh núi Thái Bình - nơi có giá đất đắt nhất thế giới, ngọn núi Thái Bình cao 552m nằm giữa đảo Hồng Kông và Cửu Long; ngắm toàn cảnh trên cao của vịnh Victoria, vịnh Nước Cạn; viếng miếu Thần Tài để cầu phúc cho gia đình.

Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối, sau đó quý khách tự do mua sắm tại khu chợ Quý Bà và khu trung tâm thương mại Mong Kok… sầm uất nhất Hồng Kông… HDV và xe đưa đoàn về khách sạn, nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Ngày 02: Hồng Kông - Sky 100 - City Tour - Quảng Châu (Ăn 3 bữa)

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn tham quan Nhà Bàn Giao, Quảng trường Dương Tử Kinh - nơi ký kết hiệp định trao trả Hồng Kông về cho Trung Quốc năm 1997. Chụp hình tại Đại lộ Ngôi sao có chiều dài gần nửa km gắn 100 ngôi sao in dấu vân tay và chữ ký của các nhân vật nổi tiếng Hồng Kông.

Quý khách tham quan mua sắm tại Trung tâm Sản xuất Vàng Bạc Đá Quý và trung tâm miễn thuế PDW… Đoàn dùng cơm trưa.

Tiếp tục, quý khách khám phá Tầng 100 của tòa nhà Sky 100 ngắm nhìn thành phố Hồng Kông với góc nhìn 360 độ từ trên cao.

Sau đó đoàn viếng Thiền viện Chí Liên được xây dựng độc đáo với toàn bộ công trình bằng gỗ không dùng một cây đinh nào để xâu kết các mối nối với nhau theo kiến trúc đời Đường; tham quan vườn Nam Liên mang nét kiến trúc Nhật Bản nổi bật với một ngôi đền hình bát giác tọa lạc trên một hồ nước nhỏ với màu vàng óng ánh. Tại đây quý khách còn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn cây bonsai các loại.

Kết thúc chương trình, quý khách khởi hành đi Thâm Quyến dùng cơm tối.

HDV Trung Quốc và xe đưa đoàn đến Quảng Châu nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Quảng Châu.

Ngày 03: Quảng Châu - Thâm Quyến (Ăn 3 bữa)

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

Dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó quý khách tham quan: tượng Ngũ Dương Thành, Nhà Tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Hoàng Hoa Cương của 72 liệt sĩ. Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan trung tâm nghiên cứu y dược Trung Hoa.

Sau đó, quý khách tự do tham quan mua sắm tại Bắc Kinh lộ.

Kết thúc chương trình, đoàn khởi hành đến Thâm Quyến. Nghỉ đêm tại Thâm Quyến.

Ngày 04: Thâm Quyến - Trung Hoa Cẩm Tú (Ăn 3 bữa)

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

Dùng điểm tâm. Quý khách tham quan Viện Bảo tàng Ngọc Bích. Tìm hiểu Câu chuyện mùa Xuân lịch sử và thành tích huy hoàng có được trong 30 năm của đặc khu – Công viên Liên Hoa Sơn với tượng Đặng Tiểu Bình – người có công cải cách và mở rộng Trung Quốc.

Tiếp tục khám phá Làng Văn hóa Dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú với các kỳ quan thu nhỏ nổi tiếng của Trung Quốc: Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Tây An Bình Mã Dũng… Trung Hoa Cẩm Tú là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Hoa, được xây dựng trên diện tích khoảng 30 ha với 120 mô hình lớn nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật. Đến với Trung Hoa Cẩm Tú, khách tham quan có thể cảm nhận được toàn bộ nét tiêu biểu về đất nước Trung Quốc trong 5.000 năm lịch sử.

Buổi chiều: Quý khách thưởng thức các show biểu diễn đặc sắc của các dân tộc thiểu số tại đây như: show Quyến rũ Đông Phương và show diễn hoành tráng Long Phụng vũ Trung Hoa kết hợp giữa ánh đèn và nền văn hóa Trung Hoa…

Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại chợ Đông Môn – khu mua sắm nổi tiếng của Thâm Quyến.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05: Thâm Quyến - Hồng Kông - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến 5N4Đ

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan Siêu thị than tre – chuyên bán các loại vật dụng hằng ngày được làm từ than hoạt tính, có chức năng khử mùi, diệt khuẩn. Xe và HDV đón quý khách đưa ra bến tàu – ngồi tàu trở lại Hồng Kông để đáp chuyến về TP.HCM.

Trên chuyến bay 5* Cathay Pacific CX721 21FEB HKGSGN 22:25 – 00:05+1.

Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

(028) 6683 0006 – 0933 273 378

http://www.toptentravel.com.vn/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hồng Kông