Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

27/07/2017

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: --Toàn Quốc--
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Penang, Phuket, Mariner of The Seas

KH: Hằng tháng.
13.990.000đ
11.990.000đ

Du lịch bằng du thuyền là hình thức du lịch đang được nhiều du khách chọn lựa bởi nó mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Hành trình vượt đại dương 5 ngày đưa quý khách đến với quốc đảo Singapore hiện đại, bờ biển Penang xinh đẹp của Malaysia và thành phố biển Phuket nổi tiếng của Thái Lan bằng du thuyền 5 sao Mariner of The Seas.

Với tour Singapore - Penang - Phuket trên du thuyền Mariner of The Seas 5* hiện đại, đầy đủ tiện nghi, quý khách có dịp khám phá các thành phố du lịch nổi tiếng tại các nơi đến một cách hoàn toàn mới lạ.

Lịch trình tour du thuyền Singapore - Penang - Phuket
Du thuyền: Mariner of The Seas 5 sao

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Ngày 1: TP.HCM/Đà Nẵng/Hà Nội - Singapore (Ăn trưa, tối)

07:00: Trưởng đoàn đón quý khách tại sân bay (ga quốc tế) làm thủ tục đến Singapore – Đảo quốc Sư tử.

12:15: Đến sân bay Changi, Singapore. Xe đón quý khách tại sân bay và đưa đến cảng làm thủ tục lên du thuyền 5 sao Mariner of The Seas.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Quý khách dùng bữa trưa Welcome Lunch Buffet tại nhà hàng Windjammer Cafe. Trưởng đoàn hướng dẫn quý khách quan một vòng trên du thuyền. Quý khách nhận phòng trên du thuyền và nghỉ ngơi.

17:00: Tàu rời bến. Hành trình đầy thú vị trên du thuyền 5 sao bắt đầu. Quý khách được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú với các nhà hàng phong cách phục vụ châu Âu hoặc đắm chìm trong sự hào hứng khi xem các show diễn đặc sắc tại nhà hát hoàng gia hằng đêm.

Ngày 2: Penang - Malaysia (Ăn 3 bữa)

Quý khách dùng điểm tâm trên du thuyền.

09:00: Tàu cập cảng Penang - Malaysia. Xe cùng HDV địa phương đón và đưa đoàn tham quan đảo Penang - một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á. Nơi đây văn hóa đường phố hiện diện khắp nơi, du khách tha hồ chụp những bức ảnh lưu niệm trên bất cứ con đường nào ở Penang. Các điểm đến tham quan: Khoo Kongsi – nơi tập trung các đền thờ gia tộc vĩ đại nhất Malaysia.

Chùa Kek Lok Si được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á. Khám phá khu phố cổ George Town - nơi chứa nhiều huyền thoại với các di tích lịch sử gắn liền tộc người từng cư ngụ tại đây.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

12:30: Xe đưa khách trở về tàu sau ngày dài khám phá.

- Quý khách dùng bữa trưa trên tàu.

15:00: Tàu rời cảng Port Klang tiếp tục khởi hành đến thiên đường du lịch đảo Phuket của Thái Lan.

Ngày 3: Phuket - Thái Lan (Ăn 3 bữa)

Quý khách dùng điểm tâm trên du thuyền. Tàu đến Phuket. Đảo Phuket được bao bọc bởi 36 hòn đảo lớn nhỏ, thiên nhiên ban tặng Phuket phong cảnh thiên nhiên kỳ thú; nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ; những bãi biển dài với dải cát trắng mịn; nét duyên dáng của những rừng dừa.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Quý khách tự do tham quan, mua sắm, tắm biển tại khu Patong hoặc có thể tham gia các môn thể thao dưới nước như bơi lội, lặn biển hoặc lặn có bình khí, đi xuồng máy, lượn dù, lướt sóng hoặc khám phá các hòn đảo vắng người mà du khách chỉ có thể đến được bằng thuyền hoặc xuồng kayak (chi phí tự túc). Quý khách cũng có thể tận hưởng các chương trình giải trí thú vị trên du thuyền.

Quý khách vui lòng trở về tàu trước 20:00.

20:00: Tàu rời cảng Phuket xinh đẹp để trở về lại Singapore. Quý khách dùng bữa tối trên du thuyền sang trọng và nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 4: Thư giãn trên du thuyền (Ăn: phục vụ 24/24 trên tàu)

Hãy tận hưởng trọn vẹn một ngày nghỉ tuyệt vời trên du thuyền 5 sao cùng các tiện ích đẳng cấp. Quý khách sẽ có những trải nghiệm khó quên với:

Hệ thống nhà hàng rải đều trên các tầng của du thuyền giúp quý khách thỏa sức khám phá một thế giới ẩm thực phong phú mang phong cách kết hợp Á – Âu. Nhà hàng chính (Main Dinning Room) nối liền 3 tầng với rất nhiều món ăn hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo. Quán café trên biển Windjammer Café phục vụ các món buffet sáng và trưa.

Bữa tối sang trọng hơn với thực đơn được bổ sung và thay đổi theo phong cách nhà hàng. Đặc biệt nhà hàng Dog House, mở cửa theo giờ, chuyên phục vụ các món ăn nhanh truyền thống như hot dog, xúc xích nướng…

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Quán Café Promenade mở cửa cả ngày phục vụ các món ăn nhẹ, bánh ngọt, pizza hoặc dịch vụ Room Service 24/24 phục vụ quý khách tận tình. Đừng bỏ qua bữa tiệc nướng bên hồ bơi ngoài trời mang phong cách Hawaii cùng các vũ công xinh đẹp.

Khu thể thao được thiết kế trong một không gian riêng biệt để quý khách có thể chơi bóng rổ, bóng đá; có line track để trượt patin, sân golf 9 lỗ sẽ làm hài lòng cả những vị khách người lớn và trẻ em.

Leo núi nhân tạo cũng là một hoạt động thể thao đặc trưng của những con tàu thuộc Royal Caribbean với nhiều cấp độ khác nhau. Quý khách sẽ được cung cấp giày, mũ bảo hiểm và dây an toàn. Tất cả những gì bạn cần làm là mang giày vào và trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh này.

Trung tâm thẩm mỹ ngay trên biển được trang bị nhiều trang thiết bị tân tiến. Ngoài ra, các dịch vụ spa, các phương pháp trị liệu chăm sóc sắc đẹp như massage, châm cứu và đắp rong biển giúp quý khách giữ gìn sắc đẹp và thư giãn trong suốt hải trình.

10 bar & club, 6 hồ bơi & hồ massage là những con số ấn tượng trên chiếc du thuyền đẳng cấp 5* đến từ Tập đoàn Du thuyền lớn nhất thế giới Royal Caribbean. Chưa dừng lại ở đó, các buổi biểu diễn ca vũ hằng đêm tại nhà hát Savoy Theater, các CLB đêm Viking Crown Lounge, Schooner Bar, R Bar được thiết kế để phục vụ du khách thâu đêm.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Khu vực mua sắm trải dài trên đại lộ Promenade xuyên suốt từ đầu đến đuôi tàu. Ghé vào các cửa hàng nơi đây với nhiều nhãn hiệu yêu thích cùng mức giá ưu đãi hơn trên đất liền vì các mặt hàng này được miễn thuế. Quý khách sẽ tìm thấy cả một bộ sưu tập xa hoa như: trang sức, đồng hồ, nước hoa… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Guess, Coach, Fossil. Giá của các sản phẩm đều được các nhà bán lẻ cam kết nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Đối với những gia đình có trẻ em thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các hoạt động dành cho gia đình như trò chơi, triển lãm tương tác, các lớp học kỹ năng được tổ chức liên tục. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để bé tự do khám phá và trưởng thành hơn sau chuyến đi thông qua các trải nghiệm cũng như nhiều hoạt động bổ ích: Adventure Ocean - khu vực được thiết kế với các hoạt động dành cho trẻ em từ 3 - 17 tuổi, do các nhân viên có năng lực và đào tạo bài bản quản lý. Fuel Teen Disco - CLB đêm dành cho tuổi teen, với quầy bar phục vụ nước ngọt, các trò chơi điện tử và sàn nhảy. The Living Room - nơi dành riêng cho lứa tuổi teen với các bộ phim và các trò chơi điện tử.

Dịch vụ cao cấp và vượt trội hơn đó là Royal Babies and Tots Nursery - không gian dành riêng cho các bé với các chuyên viên chăm sóc trẻ em và các chương trình được thiết kế đặc biệt tạo sân chơi thú vị và hấp dẫn cho trẻ, chẳng hạn các trò Fisher - Price và Crayola.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Thư giãn trong không gian thoải mái, sang trọng. Phòng ngủ trên du thuyền đầy đủ tiện nghi cao cấp với đa dạng phòng: Loại phòng Interior cung cấp những tiện ích đẳng cấp, tận hưởng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài cửa sổ với phòng Ocean View, hoặc sang trọng hơn là khoảnh khắc đứng ở ban công phòng Balcony, ngắm nhìn khung cảnh bình minh trên biển, thưởng trà chiều bên gia đình, thật tuyệt khi cùng nhau cảm nhận khung cảnh thay đổi mỗi khi tàu đưa quý khách đến một địa điểm mới.

Ngày 5: Singapore - TP.HCM/Đà Nẵng/Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng điểm tâm trên tàu.

08:00: Tàu cập cảng Singapore. Quý khách làm thủ tục rời tàu. Đoàn khởi hành đi tham quan:

Công viên Sư tử biển (Merlion Park) – nơi bắt đầu đường cao tốc nối cửa khẩu thứ hai sang Malaysia. Quý khách chiêm ngưỡng tượng Sư tử biển – biểu tượng của Singapore.

Tour du thuyền 5 sao Singapore - Penang - Phuket

Đỉnh Faber – ngắm toàn cảnh thành phố Singapore từ độ cao hơn 100m so với mực nước biển tại đỉnh đồi, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và lưu lại các bức ảnh kỷ niệm khó quên tại đất nước Singapore thân thiện.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục hàng không đáp chuyến bay về Việt Nam.

Quý khách đến Việt Nam. Kết thúc tour du thuyền 5 sao Mariner of The Seas Singapore - Penang - Phuket - Singapore.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore