Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

08/07/2021

Bạn đang ở Sài Gòn và bạn rất thích biển nhưng quỹ thời gian nghỉ của bạn lại không nhiều. Không cần lăn tăn đâu bởi dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể đi về trong ngày với 5 bãi biển gần Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Biển Tân Thành

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

Chỉ cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50km về hướng Đông và cách Sài Gòn chưa đầy 80km về hướng Nam, đây là bãi biển gần Sài Gòn đặc biệt nhất khi sở hữu triền cát đen đặc trưng dài gần 7km. Lớp cát mềm mịn như nhung mà không phải bãi biển nào cũng có khiến nó được xem là một trong những bãi biển thú vị và lạ nhất Tiền Giang.

Tân Thành vốn nổi tiếng với đặc sản nghêu, cho nên khi khám phá biển Tân Thành sẽ có cơ hội thưởng thức các món được chế biến từ con nghêu như: nghêu nướng, nghêu xào mướp, nghêu kho tiêu, nghêu hấp sả... Nghêu ở đây đặc biệt ngon hơn so với những nơi khác, chúng to, mập và thịt rất ngọt. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tự tay tham gia đi xúc nghêu để thưởng thức các món ăn dân giã này.


Biển Long Hải

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

Biển Long Hải là một trong những bãi biển gần Sài Gòn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp thơ mộng. Bãi biển còn nhiều nét hoang sơ, cát vàng, sạch. Xen lẫn màu xanh của hàng dương yên tĩnh, phù hợp với các hoạt động giải trí thể thao cũng như nghỉ dưỡng. Đặc biệt thích hợp cho hoạt động cắm trại qua đêm để tận hưởng thiên nhiên trong lành, mát rượi.

Vào tháng 10, tháng 11 du lịch biển Long Hải bạn còn được ngắm hoa đào nở rộ, nhất là ở lưng chùng núi Minh Đạm. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy của Long Hải giữa sắc trời thu lá vàng, xanh xen lẫn bởi những khóm hoa rừng đua nở với hình ảnh một bên là biển, một bên là rừng.


Biển Phước Hải

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

Khác với vẻ đông đúc và sôi động của bãi trước hay bãi sau Vũng Tàu, biển Phước Hải sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị mà không phải ở bất kì nơi nào cũng có - nơi mà các bãi tắm vẫn còn nguyên sơ với một không gian mênh mông cát trắng, hàng dương xanh và những bãi đá đẹp kỳ diệu.

Có lẽ vì chưa được khai thác du lịch cũng như còn ít người biết đến chính vì vậy mà nước biển ở Phước Hải rất trong, thấp thoáng trên cát mỏng mấy chú ốc nhỏ xíu đang bình thản bò trên cát, mặc cho sóng cứ dạt dào trắng xóa. Vào buổi sáng sớm, biển Phước Hải còn được điểm tô thêm bằng hình ảnh dập dìu của những chiếc thuyền thúng trôi trên mặt biển thật nên thơ.


Biển Suối Ồ

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

Biển Suối Ồ là một trong những bãi biển vừa có suối nước ngọt mà vừa có dòng nước mặn cực kì hiếm hoi ở Việt Nam. Ở giữa 2 dòng nước được phân cách bởi một con đường cát trắng mịn. Ngay từ đường vào với bãi biển này bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát rượi với những hàng cây dương xanh. Nước biển ở đây trong xanh thậm chí có thể nhìn tới tận chân, trên những bãi cát trắng hầu như không xuất hiện một tí rác nào.


Bãi biển Cam Bình

Bỏ túi 5 bãi biển gần Sài Gòn đi về trong ngày

Nhiều người ví biển xanh Cam Bình Lagi mang đẹp theo kiểu đẹp xao xuyến lòng người. Bờ biển dài, uốn cong mềm mại, nước biển trong xanh, nhấp nhô từng gợn sóng êm dịu, gió nơi nơi đây lúc nào cũng hiền hòa, cát trắng lấp ló dưới bóng tùng dương, đây đích thực là nơi lý tưởng cho một cuộc nghỉ dưỡng, rời xa khói bụi nơi phố thị.

Biển Cam Bình Lagi còn khá hoang sơ, ở đây không có các dịch vụ cao cấp như hai vùng lân cận là Vũng Tàu và Phan Thiết, nhưng bù lại ở đây mọi thứ đều rất gần gũi với thiên nhiên, trong lành, hiền hòa đẹp đến mê hồn. Bãi biển này rất rộng nên không có tình trạng chen chúc. Bạn có thể thoải mái tắm biển, vui đùa cùng cát, cùng sóng biển hay chơi các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền, bóng đá...

Tổng hợp

Tag:

Viết bình luận:

Vũng Tàu