Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh (phần 1)

14/04/2018

Du lịch Tây Ninh là lựa chọn thú vị cho nhiều người với những điểm đến cực hấp dẫn mà bạn không ngờ tới.

Du lịch Tây Ninh là lựa chọn thú vị cho nhiều người với những điểm đến cực hấp dẫn mà bạn không ngờ tới. Để không bỏ lỡ những nơi tuyệt vời này trong chuyến hành trình của mình, bạn nên tham khảo một số địa điểm được kể đến sau đây:

Cách Thành phố Hồ Chí Minh tầm 100 km, du lịch Tây Ninh là quyết định đúng đắn cho những ai muốn thực hiện các chuyến đi trong ngày. Có nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là nơi du lịch lý tưởng vì không có nhiều địa điểm vui chơi, nhưng sau khi đọc bài viết sau đây bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó, thậm chí còn khiến bạn muốn lên kế hoạch dài ngày để khám phá hết những điều thú vị tại vùng đất của bánh tráng và muối này.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Núi Bà Đen

 

Đây có lẽ là nơi nổi tiếng nhất của du lịch Tây Ninh, đã đến Tây Ninh thì phải ghé thăm núi Bà Đen với những ngôi chùa cực linh thiêng trong việc cầu duyên thuận lợi. Được biết, núi nằm cách trung tâm thành phố tầm 11 km về phía Đông - Bắc và là ngọn núi cao nhất miền Nam với chiều cao 986 m. Nhìn từ xa, ngọn núi trông như một chiếc nón úp ngược giữa đồng bằng bao la rất đẹp.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch Tây Ninh, dịch vụ cáp treo, máng trượt đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể. Quần thể di tích văn hóa - lịch sử này thu hút nhiều khách du lịch không chỉ bởi độ linh thiêng mà còn bởi cảnh quang ngắm từ đỉnh núi rất tuyệt vời. Trời đất thu lại trong tầm mắt với những đám mây bồng bềnh và từng cơn nắng vàng chiếu rọi trông cực kì ngoạn mục, không những vậy, bầu không khí mát dịu còn giúp tâm hồn bạn được thư giãn và quẳng đi được mọi gánh lo trong cuộc sống thường ngày.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Tòa thánh Tây Ninh

 

Cụm công trình kiến trúc - nghệ thuật của đạo Cao Đài này là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh. Điểm đặc biệt của tòa thánh Tây Ninh chính là được xây dựng trên toàn bộ bê tông cốt tre và lấy hình tượng Long Mã bái sư nhìn về phía Tây làm chính. Không chỉ du khách mà ngay cả người dân bản địa cũng thường xuyên đến nơi này vì khuôn viên cực rộng với những con đường thoáng mát thênh thang.

Khách du lịch khi đến đây cần lưu ý giờ làm lễ chính của tòa thánh là vào 12 trưa, khi vào các tòa thì cần bỏ giày dép ra, nam thì đi cửa bên phải còn nữ thì đi vào bằng cửa phía bên trái.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

 

Một nơi lý tưởng khi đến du lịch Tây Ninh chính là thung lũng Ma Thiên Lãnh với cảnh quang xanh mát trong lành. Vẻ đẹp trập trùng, hùng vĩ với những con dốc dựng đứng và dòng suối róc rách chảy đã khiến nhiều khách du lịch bị hớp hồn. Con đường đến khu du lịch tuy không quá cheo leo đèo dốc nguy hiểm nhưng cũng không thể nói là dễ dàng, do đó càng thu hút các phượt thủ vì đam mê chinh phục khó khăn. Sau quá trình gian nan trên đường đến, quý khách sẽ cảm thấy cực kì thỏa mãn trước khung cảnh núi non mây ngàn và không khí dịu dàng, đó được xem như một món quà mà du lịch Tây Ninh dành cho những ai đã cất công đến với vùng đất này.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Tây Ninh