Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

01/03/2018

Vũng Tàu hẳn là điểm đến quen thuộc cho các bạn trẻ và gia đình vào các ngày cuối tuần.

Vũng Tàu hẳn là điểm đến quen thuộc cho các bạn trẻ và gia đình vào các ngày cuối tuần. Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không nhàm chán như bạn nghĩ, có rất nhiều vị trí bạn cần khám phá để thấy hết được sự thú vị nơi vùng biển này.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

 

Hải Đăng Vũng Tàu

 

Một trong những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu nổi tiếng đó là ngọn hải đăng. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, ngọn hải đăng màu trắng đứng sững cùng khung cảnh bao la hùng vĩ xung quanh. Đặc biệt nhất là cung đường lên ngọn Hải Đăng sẽ tạo cho người chạy cảm giác như trong các bộ phim lãng mạn, một bên là vách núi với tán cây xanh xòe ra, một bên là biển xanh nắng trong đón chào.

Hải Đăng được xây dựng từ thế kỉ 19 bởi người Pháp, tọa lạc ở độ cao 170 mét so với mực nước biển. Bên trong có thang bộ dẫn lên đỉnh để ngắm khung cảnh xung quanh với gió lộng bạt ngàn. Tại đây, cả thành phố Vũng Tàu được thu gọn trong tầm mắt bạn với sự yên bình đến lạ thường, đây quả là địa điểm đáng đến cho các bạn trẻ.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

 

Hồ Cốc

 

Được biết đến là địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu đẹp và lãng mạn nhất, Hồ Cốc mang đến cảm giác lâng lâng khó tả. Với khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, nơi đây được công nhận là khu bảo tồn quốc gia. Đồng thời còn là khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng rất nổi tiếng. Có thể thấy làn nước trong xanh, bãi cát mịn cùng không gian tự tình và khí hậu trong lành, Hồ Cốc hoàn toàn chinh phục cả những du khách khó tính nhất. Các bạn trẻ thường đến đây để “khai thác” khung cảnh tạo ra các shoot hình đẹp và chất lượng.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

 

Bến thuyền Marina

 

Một khi đến Vũng Tàu, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch này. Bến du thuyền Marina sẽ là nơi “sống ảo” số 1 cho các thanh niên trẻ. Đến đây bạn sẽ được lướt sóng biển bằng thuyền buồm, được chu du trên những chiếc cano, ngắm cảnh mặt biển lãng mạn và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống hấp dẫn. Bến thuyền nổi tiếng bởi chất tây của nó, hòa cùng nắng trong và bầy trời xanh biếc, thật sự khung cảnh nơi đây xứng đáng để ghi vào danh sách địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

 

Đồi con heo

 

Các bạn trẻ khi đến Vũng Tàu thì phải đặt chân đến Đồi con heo để tránh tiếc nuối. Đứng từ đồi có thể quan sát toàn cảnh biển Vũng Tàu hút mắt, sau lưng là vách núi hùng vĩ, gió thì lồng lộng, quang cảnh thật sự rất tuyệt vời mang lại trải nghiệm rất khác. Với view đẹp và độc như vậy, đồi con heo là sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương để chụp bộ ảnh cưới của mình. Địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu vì thế mà không thể thiếu địa danh này.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

 

Tượng chúa Ki-tô Vũng Tàu

 

Đây là một công trình kiến trúc tôn giáo nổi bật của thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh tượng thiên nhiên hòa mình cùng tạo hình độc đáo của công trình này. Bức tượng Chúa được tạo hình dang rộng hai tay, hướng đến nhân loại mang ý nghĩa Chúa luôn yêu thương luôn chở che con người.

Được biết công trình này được xây dựng từ năm 1974, cao 32 mét với sải tay 18.3 mét, có độ cao 170 mét nhìn ra biển. Hai tay của tượng là nơi du khách có thể đứng ngắm cảnh và đón gió mát. Đây là địa điểm vui chơi ở Vũng tàu bạn không nên bỏ qua.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Vũng Tàu