Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Đổ xô đến điểm chụp ảnh đẹp ngỡ như "trời Tây" ở Vũng Tàu

11/10/2016

Bến thuyền Marina là điểm chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu, bạn có thể thỏa sức tạo dáng với khung cảnh những chiếc thuyền buồm màu sắc và du thuyền đầy ấn tượng.

Không gian tuyệt đẹp, yên bình nhưng không kém phần lãng mạn.

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Bến du thuyền được xây dựng trên vịnh sông Dinh có không gian thoáng đãng, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng.

Tại đây, với khung cảnh núi non, biển trời bao la cùng cánh buồn phiêu du trong gió, bến du thuyền Marina thực sự là điểm đến lý tưởng để du khách thăm quan ngắm cảnh trên sông Dinh hoặc chụp những bức ảnh lưu niệm ấn tượng.

 Bến du thuyền Vũng Tàu Marina - một địa điểm check in đẹp và độc đáo.

Ngoài một số địa chỉ chụp hình đẹp như Hồ Cốc, Hồ Tràm, đồi cừu, nơi đây được xem là một trong những điểm chụp choẹt “sống ảo” đang hot nhất Vũng Tàu hiện nay.

Khung cảnh đẹp ngỡ "trời Tây".

Tới đây du khách sẽ vô cùng thích thú với khung cảnh ngỡ như ở “trời Tây” với biển xanh bao la cùng những chiếc thuyền buồm nhiều màu sắc trên mặt biển. Những tấm ảnh đẹp long lanh cùng những góc hình ấn tượng khiến nhiều người xem ảnh thậm chí ngỡ rằng bạn đang ở đâu đó ở châu Âu.

Bến du thuyền là địa điểm chụp mới lạ khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Điểm hấp dẫn khiến nhiều bạn trẻ tìm đến “sống ảo” chính là cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn, những chiếc canô siêu ấn tượng và những chiếc thuyền buồm đầy màu sắc. Nhiều bạn trẻ và các cặp đôi lựa chọn để thực hiện khoảnh khắc đẹp cho album cưới.

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina - nơi khám phá những điều mới mẻ.

Nếu bạn chỉ chụp chơi cùng bạn bè thì có thể vào uống nước tại bến thuyền và thả ga chụp ảnh mà không tốn phí.  

Những buổi chiều bình yên trên Cầu bến cảng.

Xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn đi bằng các phương tiện như: ô tô riêng, xe máy, xe khách.

Đây là điểm khá lý tưởng cho giới trẻ Sài thành bởi không quá xa.

Với những cánh buồm căng gió trên vịnh sông Dinh, những hòn đảo nhỏ xinh đẹp, những chuyến du ngoạn bằng tàu thuyền đầy sức hấp dẫn... chắc chắn đem đến cho bạn sự thích thú khi ngắm nhìn một Vũng Tàu theo một cách rất khác biệt.

Huyền Trần - Theo Dân Việt

Tag:

Viết bình luận:

Vũng Tàu