Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

06/01/2020

Bên cạnh những lựa chọn phổ biến về không gian rộng, thoáng, bạn có thể cùng cả nhóm chơi các trò giải trí khi lâu ngày gặp lại.

Cup Of Tea

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Tiệm cà phê nằm sát hồ Tây thiết kế theo phong cách hiện đại với màu trắng chủ đạo, xen lẫn với màu xanh của những chậu cây đặt khắp 5 tầng nhà. Quán nằm trên đường Nguyễn Đình Thi, có không gian trong nhà và ngoài trời cùng tầm nhìn ra hồ Tây. Địa điểm này thích hợp cho các cặp đôi và cả nhóm đông người, sở hữu nhiều góc đẹp để chụp ảnh cùng nhau. Đồ uống ở đây ngoài cà phê còn có các loại nước hoa quả, trà, bánh ngọt và bánh quy. Giá đồ uống dao động từ 35.000 đến 75.000 đồng.


Xofa Café

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Quán cà phê ở Tống Duy Tân mở cửa 24/24h tất cả các ngày trong năm. Không gian quán được thiết kế theo hướng hoài cổ, đem lại cảm giác ấm cúng bên trong hai tòa nhà ngăn cách nhau bằng một khoảng sân. Một điểm cộng của tiệm cà phê này là khu vực ngoài trời có nhiều cây xanh, bố trí ghế ngồi ngay dưới những tán lá. Đồ uống ở đây có giá 35.000 - 50.000 đồng, trong đó trà đào cam sả và trà quất hay được gọi. Ngoài ra, quán còn bán nhiều món ăn chế biến kiểu châu Âu, gồm cả bữa chính, phụ và tráng miệng.


Aroi Dessert Cafe

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Cửa hàng phục vụ các loại đồ uống, bánh ngọt trên phố Tống Duy Tân cũng là một trong số địa điểm mở cửa 24/24h ở Hà Nội. Không gian quán có nhiều ánh sáng, được thiết kế để hướng tới khách hàng trẻ. Dù là tiệm cà phê, nơi này lại nổi tiếng bởi các loại bánh như bánh gấu chocolate, cuộn trà xanh, mousse chanh leo... Mức giá trung bình cho các mặt hàng tại đây trong khoảng 25.000 - 45.000 đồng.


Aha Hoàng Cầu

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Nếu tìm kiếm không gian đường phố náo nhiệt cho buổi gặp mặt, bạn có thể cân nhắc cà phê Aha trên phố Hoàng Cầu. Quán có hai tầng với không gian mở nhìn ra hồ Hoàng Cầu, trang trí theo phong cách đường phố Việt Nam những năm 2000. Địa điểm này thường xuyên đông đúc, phù hợp với nhiều kiểu khách hàng, mang không khí bình dân. Đồ uống tại đây được đánh giá là đa dạng, mức giá ở mức 25.000 - 55.000 đồng một cốc.


Eden Coffee

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Quán nằm cạnh nhà thờ Lớn, có không gian 4 tầng đẹp mắt được trang trí mỗi tầng theo phong cách riêng. Tuy nhiên, vị trí đẹp nhất là tầng 4 với không gian ngoài trời để khách phóng tầm mắt ra nhìn nhà thờ Lớn, phố xá đông đúc. Có nhiều lựa chọn về đồ uống tại đây, tuy nhiên mức giá cao hơn so với mặt bằng chung do vị trí của quán. Ngoài đồ uống, bạn có thể lựa chọn đậu phụ vừng đen, món ăn ngon và lạ mắt.


The Nest board game

6 quán cà phê để gặp mặt tất niên

Để những buổi gặp mặt tất niên có thêm nhiều kỷ niệm, quán cà phê board game trên đường Tràng Thi là một gợi ý. Địa điểm này có nhiều thể loại trò chơi theo nhóm đông, gồm cả những cái tên “ăn khách” như ma sói, mèo nổ, uno... Đồ uống tại quán khá đa dạng, có cả cà phê, sinh tố, mojito, trà sữa cùng một số món ăn nhẹ. Mức giá các loại đồ uống tại đây khoảng 30.000 - 65.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội