Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

21/12/2018

Thưởng thức miếng bánh ngọt thơm dịu cùng với ly cà phê sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu sự tĩnh lặng, ghét chốn đông người ở thủ đô trong dịp Noel năm nay.

Nếu bạn đang ở Hà Nội, và muốn tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong ngày Giáng sinh, nhưng lại không muốn bon chen xô lấn đến các nhà thờ, hay ven đường Hồ Hoàn Kiếm thì những quán cà phê dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị để vừa được “sống ảo”, vừa có được một Giáng sinh ý nghĩa bên bạn bè hoặc một nửa yêu thương.


Eden Coffee

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

Điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong đêm Giáng sinh

Tọa lạc tại vị trí được xem là đẹp nhất của trung tâm thủ đô Hà Nội, Eden Coffeesẽ là điểm đến được lựa chọn đầu tiên dành cho bạn trong ngày Noel năm nay. Toàn bộ khoảng không gian xanh trên sân thượng rộng lớn, lớp cỏ xanh phía dưới chân, dàn đèn trang trí Giáng sinh lung linh cùng background kiểu Gothic siêu ảo từ Nhà thờ Lớn sát cạnh bên khiến bạn cứ ngỡ như lạc giữa khu vườn địa đàng nào đó.

Còn gì tuyệt vời hơn, khi vừa nhâm nhi những tách cà phê vẫn còn hương mùi sữa, những cốc matcha lạnh đến “ngọt” lòng... vừa ngắm nhìn Nhà thờ Lớn từ phía xa. Từng ánh điện lung linh được trang trí trang hoàng trước nhà thờ, sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, mà không cần bon chen với dòng người đông đúc phía dưới kia. Từng âm thanh vang vọng cất lên của Nhà thờ Lớn, cũng đủ để bạn cảm nhận được một mùa Noel thực sự ấm áp và an lành.


Trill Rooftop Café & Bistro

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

Toàn cảnh quán cực kỳ lung linh và tràn ngập không khí của mùa Giáng sinh

Dường như lúc này “hương vị” Giáng sinh đã tràn ngập Trill Rooftop Café & Bistro, đem lại cho thực khách cảm giác như đang được chìm đắm trong không khí Noel ở một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Dù không nằm ở vị trí trung tâm, nhưng Trill là một trong những quán cà phê được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng đêm Giáng sinh an lành ở Hà Nội. Thực ra Trill không hoàn toàn là quán cà phê mà là tổ hợp của cafe, bể bơi, phòng gym..., nhưng không gian cà phê ở Trill vẫn là rộng rãi và đẹp nhất! Nằm trên tầng 26 của một tòa nhà, điểm cộng của quán này là khoảng view siêu đẹp, chưa kể đến cách decor ấn tượng theo lối rất thư giãn của quán này cũng rất ghi điểm.

Trong những ngày Giáng sinh đang về cận kề, Trill cũng đã kịp chuẩn bị cho mình một sắc áo mới, lung linh và lộng lẫy đến từng chi tiết với ông già Tuyết, đoàn xe tuần lộc, cây thông Noel đặc sắc cùng rất nhiều những hộp quà xinh xắn...


Nhà 9NKC

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

Không gian ấm áp xinh xắn, điểm dừng chân lý tưởng cho ngày hẹn hò Giáng sinh năm nay

Nếu đến con phố Nguyễn Khắc Cần, chắc chắn bạn sẽ bị chú ý với quán cafe Nhà 9NKC có không gian Giáng sinh được thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

Những cây thông Noel, những hộp quà và cả những lọ hoa tươi đã được trang trí ở ngay trước dường như đang vẫy tay chào đón và thúc giục bạn ghé qua dù chỉ một lần. Và khi từ từ mở cánh cửa bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận được mùi quế thơm dịu thoang thoảng khắp nơi cùng sự ấm cúng, an yên đến lạ kỳ.

Những ngày đầu tháng 12, “Nhà” đã kịp thay cho mình một chiếc áo mới – siêu tình, siêu an yên và đương nhiên, siêu đậm chất Giáng sinh. Ở “Nhà”, bất cứ góc nào cũng vô cùng xinh xắn và đáng yêu nên các bạn cứ yên tâm là đến đây thì chắc chắn sẽ “thu hoạch” được cho mình rất nhiều những bức hình siêu xinh dịp Giáng sinh.

Còn gì tuyệt vời hơn trong khung cảnh như vậy, một bản nhạc Giáng Sinh ngọt ngào, vui tươi vang lên, hòa quyện cùng mùi hương ly cà phê nhẹ nhàng... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như được sống trong khung cảnh của một ngày lễ Giáng sinh thực sự ở Châu Âu.


Café RuNam

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

Góc ngồi lý tưởng ngập tràn không khí Giáng sinh để trò chuyện hay hẹn hò

Nằm trên phố Nhà Thờ - một khu phố nhộn nhịp, sầm uất với những quán xá mang hương vị màu sắc độc đáo khác nhau, Càfê Runam vẫn nổi bật hơn cả với không gian được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ.

Không chỉ ghi điểm trong lòng mỗi thực khách bằng thiết kế ấn tượng và tinh tế, mà cách trang trí Noel ở đây cũng có phần khác biệt hơn hẳn. Không rực rỡ như những nơi khác, chỉ cần những họa tiết Giáng sinh nhỏ nhắn được điểm xuyến trên nền màu nâu trầm ấm cũng đủ tạo nên không khí Giáng sinh ngập tràn khắp ngõ ngách của quán.


Cora Café

5 quán cà phê siêu lãng mạn cho đêm Giáng sinh ấm áp ở Hà Nội

Một địa điểm quá đẹp cho đêm Giáng Sinh của bạn đúng không?

Nằm tại số 24 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Cora Café được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng của giới trẻ Hà Thành. Nếu ai chưa đến Cora Café thì có lẽ đã đang lãng phí rất nhiều khi ở Hà Nội. Quán cà phê này được biết đến với không gian vô cùng sang trọng, nhờ những đồ trang trí siêu ấm cúng. Nếu bước chân đến nơi đây, bạn sẽ có cảm  giác như đang bước đến một kiến trúc ở đất nước phương Tây nào đó. Từ những lò sưởi, kệ sách, bàn ghế được nhân viên “chăm sóc” rất chu đáo với những đồ trang trí rất đáng yêu, mọi thứ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội