Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 quán cafe đẹp ở Hà Nội cho ngày cuối tuần thư giãn

24/09/2016

Nếu đang băn khoăn không biết chọn quán cafe đẹp ở Hà Nội vừa giúp con có chỗ chơi vui vừa để bố mẹ có thời gian thư giãn thì những quán dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngày cuối tuần tuyệt vời của cả gia đình bạn.

Mario Coffee - Entertain Home

Nếu muốn tìm một quán cafe đẹp Hà Nội đáp ứng đủ 2 tiêu chí: có khu vui chơi tin cậy cho trẻ mà vẫn kiểm soát được và có không gian thư giãn thoải mái cho bố mẹ thì quán cafe nằm trên đường Giang Văn Minh là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Giá đồ uống tại Mario Coffee khá hợp lý từ 30 ngàn đồng, giá game khoảng từ 80 ngàn/giờ/2 người. Ảnh: Internet

Nơi đây sở hữu không gian vừa đẹp, trẻ trung, hiện đại lại vừa ấm cúng, sang trọng với thiết bị, phòng ốc được đầu tư hiện đại với 5 phòng game để cả gia đình có thể cùng tham gia và khoảng thời gian thư giãn bên nhau.

Nếu không chơi game, bố mẹ có thể ngồi ở sảnh ngoài - khu vực uống cafe với đủ ghế sofa, ghế ngồi bệt mang đậm phong cách vintage, nữ tính. Tại đây, các bố mẹ có thể trở về tuổi thơ với một giá truyện tranh hoặc tiêu khiển với trò rút gỗ.

The Booksquare

Dù thực tế là một hiệu sách chứ không hẳn là quán cafe song nơi đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình vừa muốn có không gian yên tĩnh cuối tuần vừa muốn con học hỏi được nhiều điều. Quán nằm trên phố Hòa Mã, thu hút các gia đình từ không gian đến hoạt động, đều rất ấn tượng bởi sự mới mẻ, hiện đại.

Bố mẹ vừa đọc sách, thư giãn vừa nhâm nhi đồ ăn, đồ uống với menu khá đa dạng trong lúc chờ bé  Hòa Mã. Ảnh: stem.vn

Cả gia đình có thể cùng nhau đọc những cuốn sách đậm chất văn hóa đọc trong một không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, giúp gắn kết cả gia đình với nhau hay tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như như trò cờ tỷ phú, rút gỗ hoặc cho trẻ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như lớp học làm bánh, học vẽ, học lắp robot... Đây được coi là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội.

Play! café

Quán chủ yếu được thiết kế cho các bé dưới 8 tuổi vui chơi song các bố mẹ cũng có góc cafe để thư giãn cuối tuần trong lúc đợi con nô đùa mà không lo con rời khỏi tầm mắt với không gian quán lịch sự, rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Không gian đa sắc màu với những trò chơi vui nhộn cho mẹ và bé (Ảnh: ivivu)

Quán tập trung vào những trò chơi bổ ích giúp phát triển tư duy, tăng khả năng khéo tay cho các bé như trò ghép gỗ, làm đồ chơi từ bìa carton... Đặc biệt, các bố mẹ có thể tham gia các buổi hội thảo bổ ích về việc nuôi dạy con trong lúc con mải chơi.Các hoạt động âm nhạc, mĩ thuật, thủ công… cũng được tổ chức đều đặn vào 10h sáng hàng ngày; riêng thứ 7, chủ nhật được tổ chức thêm vào khung giờ buổi chiều, là lựa chọn thích hợp cho bố mẹ đi chơi cùng con.

Dai Vernon coffee & lounge

Nằm trong ngõ trên đường Giảng Võ, Dai Vernon coffee & lounge sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con mê ảo thuật. Đến quán, các bố mẹ sẽ có thời gian thư giãn, thưởng thức đồ uống khi các bé mải mê theo dõi những màn trình diễn thú vị, mê hoặc của các nhà ảo thuật. (Ảnh 4)Dai Vernon coffee & lounge được trang trí bằng những poster của các ảo thuật gia tên tuối trên thế giới. Mọi hoạt động ảo thuật của quán diễn ra vào các buổi chiều, nên các bố mẹ nên nhớ kĩ lịch để tránh việc đến rồi lại phải về nhà. Đặc biệt, bố mẹ có thể đăng ký tham gia câu lạc bộ ảo thuật Vernon cho bé nếu trẻ muốn học.

Quán được trang trí bằng những poster của các ảo thuật gia tên tuối trên thế giới (Ảnh: Internet)

Dai Vernon sở hữu không gian thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng nhưng để tạo không khí ảo diệu, không gian quán khá tối song rất ấm cúng. Bù lại, menu đồ uống của quán khá chất lượng và đa dạng với sinh tố, trà, nước ép cocktail

Rio – Café phim 3D

Kết hợp quán café và rạp chiếu phim, Rio là lựa chọn lý tưởng cho bé thưởng thức những thước phim hấp dẫn và có không gian tám chuyện dành cho các mẹ vào những buổi chiều cuối tuần. Các mẹ có thể để bé xem bộ phim mình đã kiểm duyệt nội dung rồi ra khu café vừa thưởng thức ly café đậm đà vừa tám chuyện với bạn bè hoặc vừa xem phim cùng con vừa chuyện trò. Nếu dự định đến Rio vào cuối tuần, bạn nên gọi điện đặt chỗ trước. Giá xem phim tại quán là 60.000đ/giờ.

Quán có thực đơn đa dạng cho cả gia đình lựa chọn (Ảnh: cungmua)

Yếu tố phim 3D lạ mắt, có thể đổi phim thoải mái, phòng ốc sạch sẽ, đồ ăn, thức uống đa dạng với giá hợp lý, trung bình chỉ từ 20 đến 45 ngàn/món đồ uống là những điểm cộng của Rio thu hút các gia đình đến vào cuối tuần. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là không gian thiết kế của khu thưởng thức café khá đơn giản và chưa bắt mắt.

Dung Nguyễn - Theo Dân Việt

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội