Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những điều nên trải nghiệm khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang

06/03/2018

Du lịch Vinpearl Land Nha Trang đã trở thành địa điểm được rất nhiều du khách tìm đến không chỉ bởi bầu không khí trong lành mà còn do những nét hiện đại mà nơi đây đang sở hữu.

Vinpearl Land Nha Trang chính là khu nghỉ dưỡng hoành tráng hàng đầu Việt Nam. Thậm chí nó có thể sánh ngang với các khu vui chơi, giải trí lớn trên thế giới. Khi đặt chân tới đây, khách du lịch có thể được tân hưởng những dịch vụ hết sức chuyên nghiệp. Đặc biệt là thời gian gần đây nhất, Tập đoàn Vingroup đã công bố chiến lược nâng cấp toàn diện hệ thống du lịch - nghỉ dưỡng Vinpearl lên đẳng cấp 5 sao quốc tế. Vinpearl Land Nha Trang sẽ được cải thiện chất lượng hiện tại và bổ sung thêm nhiều nhóm dịch vụ khác.

Những khu vực mà du khách nên ghé thăm:

Những điều nên trải nghiệm khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang

 

Công viên nước

 

Công  viên nước ngọt đầu tiền của Việt Nam được đặt tại Vinpearl Land Nha Trang với diện tích 50.000m2, trong đó có hệ thống núi nhân tạo và rất nhiều trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn.

• Công viên nước bố trí khu vực dành riêng cho gia đình và cho trẻ em.

• Đối với những bạn yêu thích cảm giác mạnh sẽ có các trò chơi mạo hiểm như hố đen vũ trụ, rơi tự do, phao bay.

• Những hoạt động thư giãn nhẹ nhàng như vui chơi ở dòng sông lười hoặc tắm nắng trên bãi biễn có cát vàng trải dài.

Những điều nên trải nghiệm khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang

 

Thủy cung

 

Thủy cung ở Vinpearl Land Nha Trang được xem là một đại dương thu nhỏ với sự hội tụ của rất nhiều sinh vật biển đẹp mắt và quý hiếm. Tới đây tham quan, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác đứng trong lòng đại dương và nhìn ngắm những chú cá bơi lượn ở xung quanh. Đây là khu vực mà cả người lớn và trẻ em đều muốn khám phá.

Những điều nên trải nghiệm khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang

 

Trò chơi ngoài trời

 

Trò chơi ngoài trời ở Vinpearl Land Nha Trang đa dạng với nhiều trò cảm giác mạnh như đu quay dây văng, đu quay con voi, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, cốc xoay... Sắp tới đây ban quản lý của khu du lịch còn dự định bổ sung thêm một số trò chơi hấp dẫn khác để phục vụ nhu cầu vui chơi của đông đảo khách tham quan.

Những điều nên trải nghiệm khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang

 

Sân khấu nhạc nước

 

Vinpearl Land Nha Trang sở hữu sân khấu nhạc nước hiện đại và đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy, địa điểm độc đáo này thường được lựa chọn làm nơi diễn ra các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Có thể nói Vinpearl Land Nha Trang đã hoàn toàn khẳng định được vị thế đẳng cấp và để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả những du khách được trải nghiệm cảm giác thú vị ở một địa điểm du lịch đẹp như mơ.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Nha Trang