Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

06/10/2020

Không chỉ có đường bờ biển xanh ôm bãi cát mịn, Ninh Thuận còn hút tín đồ xê dịch với các điểm nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo, gần gũi thiên nhiên.

Chỉ cách TP.HCM 350 km, Ninh Thuận là điểm hẹn cuối tuần của nhiều người dân Sài thành. Ngoài thưởng thức ẩm thực, khám phá những tọa độ check-in mới lạ, du khách thường chọn homestay để nghỉ ngơi, tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho tuần mới. Dưới đây là 3 gợi ý để bạn lưu vào sổ tay du lịch của mình.


BigDog Homestay

Với tông thiết kế đỏ cam bắt mắt, cùng lồng đèn, bảng hiệu, homestay đưa du khách trở về những thước phim cũ của điện ảnh Hong Kong. "Lan Que Phuong" hay "Lan Kwai Fong" là những góc check-in được lòng giới trẻ.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Chỗ ở nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần chợ đêm Phan Rang và những trục đường chính trong thành phố. Tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy, tay ga (giá từ 100.000 đồng), tiện cho du khách tham quan, khám phá vùng đất nắng gió Ninh Thuận.

Điểm trừ là homestay không có tủ lạnh, cách âm giữa các phòng chưa thực sự tốt.

Địa chỉ: Khu K1, phường Thanh Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Điểm đánh giá: 9.2/10.

Giá: Từ 300.000 đồng/đêm.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Bạn có thể lựa chọn 3 loại phòng, gồm tầng trệt, căn hộ studio, căn gác mái.

Đánh giá của du khách:

Vy: "Chỗ ở thoải mái, riêng tư, thoáng mát. Anh chủ nói chuyện lịch sự, nhiệt tình. Mình nghĩ nên có một cái gương dài, vừa để trang trí, lại giúp khách dễ dàng lên đồ, makeup... Ngoài ra, một danh sách ăn gì, đi chơi ở đâu là cần thiết để khách có thể tham khảo".

Hong: "Big Dog là một chỗ nghỉ tuyệt vời. Mình cảm thấy rất thoải mái, mọi người vô cùng dễ thương và gần gũi. Ngay gần đó còn có nhiều hàng ăn ngon, quán cà phê đẹp để la cà".


Sea Urchin Homestay

Lấy cảm hứng từ du mục trên miền đất nắng gió, homestay thu hút giới trẻ trải nghiệm bởi nhiều góc sống ảo độc lạ. Các chi tiết như lưới, thủy thủ, xương rồng cùng chất liệu gỗ mang đến không gian hài hòa giữa biển cả và sa mạc.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Tại đây có 4 dạng phòng ngủ để bạn lựa chọn. Phòng đơn với ô cửa nhỏ vừa đủ ánh sáng, giúp bạn ngắm khung cảnh thành phố. Phòng King view hồ, tầm nhìn rộng, đầy đủ tiện nghi. Phòng Queen với giường đôi, thiết kế đẹp, phù hợp nhóm 4-6 người.

Địa chỉ: Khu K1, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Điểm đánh giá: 9.2/10.

Giá: Từ 370.000 đồng/đêm.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Homestay không có bếp, hạn chế trong việc nấu ăn hay tổ chức BBQ tại nhà. Ảnh: Sea Orchin Homestay Phan Rang, Huynh Ngân.

Đánh giá của du khách:

Van: "Phòng đẹp, sạch sẽ. Ở dưới tầng 1 có quầy mini bar, tối đến học sinh ngồi đánh đàn, hát rất vui. Đồ ăn và nước uống cũng rẻ".

Thơ: "Thiết kế homestay theo chủ đề biển khá dễ thương và lạ, hợp với các bạn thích chụp hình sống ảo. Ngoài ra, các vật dụng cũng thân thiện với môi trường. Điểm không thích là bờ hồ có ăn uống, hát hò tới tối nên hơi ồn ào".


Inra Champa Cultures Homestay

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa Champa ở Ninh Thuận, homestay là lựa chọn thích hợp. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm đời sống của người dân địa phương, tự tay dệt sản phẩm thổ cẩm bằng phương pháp thủ công.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Homestay chỉ có 4 phòng ngủ, các căn được thiết kế tông nâu đỏ cùng họa tiết thổ cẩm độc đáo.

Chỗ nghỉ cách trung tâm thành phố biển 10 km, ga Phan Rang - Tháp Chàm 14 km, sân bay Cam Ranh 62 km. Đồi cát Nam Cương, cung đường ven biển DT701, mũi Dinh, làng chài Sơn Hải, đồng cừu An Hải là những điểm check-in lân cận.

Địa chỉ: Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Điểm đánh giá: 4.4/5.

Giá: Từ 200.000 đồng/đêm.

Homestay đẹp ở Ninh Thuận

Không gian gần gũi thiên nhiên là điểm cộng của homestay trong mắt tín đồ xê dịch trong và ngoài nước.

Đánh giá của du khách:

Geraldine Holtslag: "Tôi đã được trải nghiệm nền văn hóa Champa thực sự. Gia đình chủ nhà mang đến sự ấm áp, thân thiện. Sau khi thu hoạch rau từ vườn và nấu ăn, bạn có thể thưởng thức một bữa tối ngon miệng".

Cao Hương: "Đây là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và trải nghiệm, một không gian văn hóa thú vị ở Ninh Thuận. Hi vọng sẽ sớm được trở lại".

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Ninh Thuận