Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

12 điểm đến đẹp tuyệt trần nhưng chi phí du lịch rẻ bất ngờ

24/11/2017

Những địa điểm này không quá nổi tiếng nhưng cảnh đẹp của nó khiến bạn chắc chắn thốt lên kinh ngạc. Điều đáng nói là ở chỗ, vì những địa điểm này chưa bị thương mại hóa nên giá thành cực rẻ.

Chắc chắn với những người đam mê du lịch, chi phí cho mỗi chuyến đi là điều khiến họ băn khoăn nhất. Làm sao để có thể đặt chân đến những vùng đất mới với cảnh đẹp kì vĩ mà không phải chịu gánh nặng quá lớn về kinh tế? Dưới đây là câu trả lời cho bạn. Bạn sẽ được hòa mình vào những khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng như hoàng hôn trên biển, một bãi đá khổng lồ, cánh đồng muối trải dài tới tận chân trời... Những địa điểm này không quá nổi tiếng nhưng cảnh đẹp của nó khiến bạn chắc chắn thốt lên kinh ngạc. Điều đáng nói là ở chỗ, vì những địa điểm này chưa bị thương mại hóa nên giá thành cực rẻ.

1. Bờ biển ẩn, Quần đảo Marieta (Mexico)

Cách khoảng 300 dặm về phía nam của Cabo San Lucas, quần đảo Marieta, có một nhóm các đảo không người với bãi biển hoang sơ và sự phong phú về hệ động thực vật hoang dã. Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên tươi tốt này là Bãi biển Ẩn, hay còn được gọi là bãi biển Người Yêu. Nó là một miệng núi lửa hẹp đã từng được hình thành từ những năm 1900.

Tại đây, các khách sạn có giá trung bình khoảng 149 USD/đêm. Ngoài ra, còn có các tour du lịch trong 3 giờ (khoảng 149 USD/người lớn) sẽ dừng lại ở các bãi biển đẹp và cho bạn cơ hội được lặn trong các hang động độc đáo ở hòn đảo này.

2. Salar de Uyuni (Bolivia)

Đến với nơi đây, bạn có thể nhìn thấy chân trời trắng muốt kéo dài vô tận. Ở đây có những ruộng muối rộng nhất thế giới, trải dài trên 4.050 dặm. Tham quan nơi này từ tháng 12 - tháng 4, đây là mùa mua ở vùng này, du khách sẽ được trải nghiệm hiệu ứng tuyệt vời khi bề mặt được phủ một lớp nước mỏng như gương. Tại đây, du khách cũng có thể tham quan thông qua những tour của các gia đình làm muối tại địa phương.

3. Hồ Spotted (Canada)

Khi mùa hè bắt đầu tại British Columbia, thời tiết ấm áp hơn sẽ biến hồ nước nơi đây trở thành nơi “huyền diệu nhất ở Canada”. Mặt hồ tan chảy bởi sự bốc hơi nước tạo nên cảnh tượng vô cùng kì lạ và đẹp mắt. Khung cảnh tuyệt đẹp nơi này sẽ khiến bạn phải sửng sốt. Thêm vào đó, giá phòng ở đây chỉ vào khoảng 150 USD/đêm.

4. Great Blue Hole (Belize)

Nơi đây được biết đến là một trong những địa điểm lặn hoàn hảo trên thế giới. Great Blue Hole có nước biển trong suốt, các rặng san hô tuyệt đẹp và những nham thạch khổng lồ. Để đến được nơi này bạn cần có thuyền đi về trong ngày. Tốt nhất bạn nên trở lại bở biển, nghỉ đêm ở khu Fort George của thành phố Belize gần đó, nơi khách sạn có mức giá trung bình 183 USD/đêm.

5. Manjanggul (Hàn Quốc)

Nằm trên đảo Jeju, cách khoảng 50 dặm về phía nam của Hàn Quốc có một đường hầm và hang động được hình thành cách dây 3000 năm bởi một ngọn núi lửa. Phố biến nhất là ống dung nham Manjanggul, một hang động dài 5 dặm. Sau một ngày đi bộ qua những hang động, hãy khám phá ngôi đền Gorgeousumsa đẹp như tranh vẽ, khu di tích Phật giáo chỉ cách xe buýt 45 phút đi xe buýt bên ngoài thành phố Jeju

6. Trolltunga (Na Uy)

Nằm trên độ cao 2.300 feet trên Hồ Lake Ringedalsvatnet nguyên sơ, vách đá ở Trolltunga trông rất giống với Ngọn Pride Rock đầy cảm hứng từ bộ phim Vua sư tử của Disney. Để ngắm được khung cảnh tuyệt vời nơi đây, du khách sẽ phải đi bộ từ 10 - 12h từ thị trấn Skjeggedal. Thời điểm đẹp nhất là giữa tháng 6 đến đầu tháng 9.

7. Rừng tre Sagano (Nhật Bản)

Nằm ở ngoại ô của thành phố Kyoto là một ốc đảo yên tĩnh, nơi có rừng trẻ Sagano. Công viên này ngày càng thu hút đông khách du lịch trong những năm gần đây. Ưu điểm của nó là khu rừng yên tĩnh với tiếng lá cây xào xạc, gió mát, không khí trong lành. Bạn nên ghé thăm nơi đây vào buổi sáng hoặc tối muộn, không nên đi cuối tuần vì quá đông.

8. Bãi biển Nhà thờ (Tây Ban Nha)

Dọc theo bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha, hàng ngàn thủy triều và dòng chảy đã chạm khắc những vách đá của bãi biển của Nhà thờ, còn được gọi là Praia de Augas Santas ("Bãi biển của Holy Waters"), vào cái trông giống như một chuỗi nhà thờ với kiến trúc Gothic. Tản bộ dọc theo bãi biển nổi tiếng này khi thủy triều xuống thấp để trải nghiệm những khối đá tuyệt đẹp, những vách đá và các hang động. Trung bình một đêm khách sạn ở nơi đây có giá khoảng 100 USD.

9. Aurora Borealis (Iceland)

Một trong những nơi tốt nhất để đi ở Iceland là Aurora Borealis, nơi có khung cảnh thiên nhiên kì vĩ. Đây cũng là đất nước có những điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Hãy ghé thăm quốc gia đảo này từ tháng 10 đến tháng 3 để có cơ hội tốt nhất để xem hiện tượng lý thú của thiên nhiên và tận hưởng phút giây thư giãn tắm suối nước nóng nổi tiếng ở nơi đây.

10. Giant's Causeway (Bắc Ireland)

Khối đá khổng lồ này được kết từ 40.000 phiến đá bazan tạo một mũi nhô ra biển, hình nên một cảnh quan tuyệt đẹp mà bạn sẽ không bao giờ quên khi ngắm nhìn. Đây cũng là khung cảnh trong bộ phim truyền hình Trò chơi vương quyền đã được ghi hình ở đây.

11. Các cây cầu của Cherrapunji (Ấn Độ)

Các con sông Swift trải dài trên những rừng nhiệt đới dày đặc của Meghalaya ở Đông Bắc Ấn Độ. Nơi đây cũng có những cây cầu từ chính cành cây, rễ cây được tạo nên bởi người Khasi bản địa. Những cây cầu sống động của Cherrapunji trông giống như những thứ chỉ có trong tưởng tượng nhưng du khách thực sự có thể leo qua một cách dễ dàng và đầy lí thú. Chi phí cho đêm ở nhà nghỉ địa phương sẽ làm bạn trở lại trung bình khoảng 79 USD.

12. Vườn Quốc gia Plitvice Lakes (Croatia)

Nơi đây được biết đến với các thác nước và hồ thác tầng. Vườn Quốc gia Plitvice Lakes ở trung tâm Croatia có những khung cảnh tuyệt đẹp và những hồ bơi màu ngọc lam tinh tế. Bạn nên dành 6h đi bộ để khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây ở các mốc thời gian khác nhau. Hãy ở tại thành phố Zadar gần đó, một thị trấn có nhiều tàn tích của La Mã đến các công trình nghệ thuật hiện đại. Khách sạn ở đây chi phí khoảng 142 USD một đêm.

Theo Hoài Anh (Theo business) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Tây Ban Nha