Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ấn tượng về một Đức qua 10 địa điểm hấp dẫn nhất

19/12/2016

Khi tìm kiếm những địa điểm tham quan di tích giàu lịch sử hiện nay ở nước Đức, bạn không thể bỏ qua 10 nơi này. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Như bạn biết, nước Đức là nơi trung tâm của những cuộc chiến tranh từng diễn ra trên thế giới. Vì vậy, Đức có nhiều đài tưởng niệm cùng câu chuyện mà những thế hệ trước kể lại về quá khứ không thể nào quên.

1. Bức tường Berlin

Bức tường Berlin

Không có nơi nào ở Đức là nổi tiếng bằng bức tường Berlin. Bạn có thể tham quan tìm hiểu về bức tường với quá khứ của máu và nước mắt này của người Đức. Đây là đài tưởng niệm chiến tranh nổi tiếng nhất cho đến nay không chỉ đối với nước Đức mà còn đối với cả thế giới.

2. Romantic Road

Romantic Road

Ghé thăm Romantic Road là một trong những chuyến đi đến khu vực đẹp nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên đời này. Con đường này có khung cảnh đẹp như tranh vẽ với dãy nhà và kiến trúc độc đáo hai bên. Bạn sẽ thấy ngôi làng xinh đẹp với nhà thờ Gothic tuyệt đẹp và đôi khi đi qua vùng nông thôn điển hình của Châu Âu.

3. Thành phố Augsburg

Thành phố Augsburg

Nếu bạn đến thành phố Augsburg qua con đường Romantic Road. Thành phố được thành lập từ thời La Mã và được đặt tên vào thời đế chế La Mã Augustus đầu tiên. Cảnh quan thị trấn đẹp như tranh gồm khu lịch sử như nhà thờ Santa Ana, từng là nơi Martin Luther ẩn náu. Bạn có thể xuống Hall Golden Renaissance với kiến trúc thời Phục Hưng tuyệt đẹp.

4. Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài từng là cảm hứng cho các nhà làm phim Walt Disney làm bộ phim Người đẹp ngủ trong rừng. Những bức tường thạch cao và tháp cao cùng những bức tường rộng tạo nên kiến trúc hấp dẫn của lâu đài Neuschwanstein. Ngày nay, đây là một trong những lâu đài hấp dẫn du khách nhất ở Đức.

5. Lâu đài Fussen

Lâu đài Fussen

Giống như hầu hết các nước ở Châu Âu, có nhiều lâu đài ở Đức. Trong đó có 2 lâu đài của vua Ludwig, một là lâu đài Neuschwanstein, hai là lâu đài Fussen. Một điểm tham quan tuyệt vời cho du lịch gia đình.

6. Hồ nước Bodensee

Hồ nước Bodensee

Đây là hồ nước trên sông Rhine ở phía bắc dãy Anpơ gồm 3 hồ, một điểm du lịch hấp dẫn ở Đức. Đây là nơi tuyệt vời để bơi lội, xem chim cùng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

7. Rừng Đen

Black Forest

Cái tên Black Forest dường như đã nói lên điều này, một khu rừng bí hiểm với những đám mây lẫn khuất trên cao cùng những gốc cây gỗ lớn. Đây là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm đi bộ đường rừng và dã ngoại.

8. Thành phố Cologne

Thành phố Cologne

Cologne nổi tiếng là thành phố tuyệt đẹp của nước Đức, hấp dẫn du khách quanh năm với vẻ đẹp của mình. Nơi đây có dòng sông Rhine lãng mạn chảy qua và nhà thờ Cologne nổi tiếng.

9. Lâu đài Dachau

Lâu đài Dachau

Lâu đài Dachau nằm trong khu rừng huyền bí, mang dấu vết về một quá khứ đen tối của Đức. Mặc dù, bạn không nhìn thấy những hình ảnh khủng khiếp ở đây.

10. Lễ hội bia Oktoberfest

Lễ hội bia Oktoberfest

Oktoberfest không hẳn là một địa điểm nhưng cũng có thể gọi như vậy vì đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới và ở nước Đức, được tổ chức vui nhộn, hoành tránh trong thành phố ở Bavaria.

Nguồn: travelamazingplace - Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Đức