Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

27/02/2020

Bún riêu là một trong những gợi ý cho ngày hè và cả chiều đông lạnh giá, đặc biệt là khoảng thời gian giao mùa. Dưới đây là những địa điểm bán bún riêu ngon hút khách dành cho bạn.

Bún riêu Huyền Thu

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

Là một trong những quán bún riêu không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội, nơi đây thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Nước dùng riêu cua cũng được chế biến đậm đà, vừa đủ vị chua thơm mùi giấm bỗng với cà chua. Quán được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bát bún chỉ có khoảng 6-7 con ốc nhưng con nào con nấy đều ngọt giòn sần sật. Tuy nhiên, nhiều thực khách nhận xét giá đồ ăn ở đây khá đắt.

Địa chỉ: 2F Quang Trung, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bún riêu Hàng Lược

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

Quán nằm ở một ngõ sâu ở phố cổ nên diện tích khá nhỏ. Điểm đặc biệt là ở quán không chỉ chuyên về bún riêu mà còn bán nhiều loại khác. Nước dùng chuẩn vị chua của giấm, quyện cà chua làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn.

Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bún riêu Bà Điếc Hàng Khoai

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

Nằm ở đoạn ngã tư Nguyễn Thiếp giao với Hàng Khoai, bún riêu Bà Điếc là địa chỉ ăn tối quen thuộc của các tín đồ bún riêu sườn sụn. Vị nước dùng ngon ngọt hài hòa, sườn sụn ninh ăn kèm rau sống và ớt chưng cay tê đem đến cho thực khách trải nghiệm bữa ăn thỏa cơn đói.

Địa chỉ: 18 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bún Ziu Gánh - Cô Yến

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

Nằm dưới một gốc cây mát và thoáng, gánh bún riêu cô Yến nổi tiếng suốt 30 năm nay chỉ gồm nồi nước dùng và thêm 5-6 chiếc ghế nhựa bày xung quanh. Bát bún riêu thập cẩm gồm riêu cua, đậu rán, ốc, thịt bò, chả cá, giò tai đầy đủ. Nước dùng chua chua đậm đà, riêu đặc, chút hành phi bên trên béo ngậy dậy mùi là những gì thực khách nhận xét khi thưởng thức đồ ăn nơi đây.

Địa chỉ: 54 Hàng Bún, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bún riêu Bà Tám - Ngô Sĩ Liên

Những hàng bún riêu ngon hút khách ở Hà Nội

Nằm gần quán bún nổi tiếng ở Ngô Sĩ Liên, nước dùng của bún riêu Bà Tám hợp với những ai thích ăn béo và đậm đà, thêm đủ loại topping như thịt bò tái, ốc, giò, đậu là no nê ngập miệng. Riêu cua cũng màu nâu nguyên chất. Tuy nhiên, quán chỉ bán từ 9-14h là nghỉ. Nếu muốn thưởng thức, bạn nên căn đúng giờ để tránh mất công.

Địa chỉ: 49, Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Các món ăn ngon ở Hà Nội