Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

3 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" ngay tại Việt Nam

05/03/2018

Chẳng cần phải đi đâu xa, Việt Nam vẫn đang sở hữu những hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường” không chỉ người Việt mà ngay cả người nước ngoài còn trầm trồ khen ngợi không ngớt.

Với không gian cực kì yên bình và quyến rũ với sự xuất hiện của biển, trời, núi, non chắc chắn sẽ khiến cho bạn khó mà quên được.

3 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" ngay tại Việt Nam

 

Cô Tô

 

Ẩn chứa được sức mê hoặc bởi bờ cát trắng tinh và những bãi biển hoang sơ với làn nước trong xanh. Đảo Cô Tô (Quảng Ninh) được mệnh danh là thiên đường bởi nước ở đây không chỉ mát mà còn trong xanh đến nỗi bạn có thể nhìn thấy những con sao biển, những con ốc tận nơi đáy biển.

Ngoài ra nơi đây còn có những hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường”, một điểm du lịch hấp dẫn và lãng mạn như đường tình yêu, bãi đá Cầu Mỵ rất hợp để cặp đôi tay trong tay đi dạo, tận hưởng cảnh biển. Còn đối với những người có sở thích khám phá những điều kì thú thì bạn có thể dậy sớm ra biển đón bình minh hay ngắm hoàng hôn và cắm trại trên biển là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

3 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" ngay tại Việt Nam

 

Phú Quốc

 

Phú Quốc hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường”, hay còn gọi là đảo ngọc, đây là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ qua của cả khách du lịch trong và ngoài nước. Từng được lọt vào top 3 những địa điểm du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone.

Xung quanh đảo đều được bao quanh bởi biển vì vậy với không gian vô cùng yên bình. Với nhiều bãi tắm đẹp, nước trong xanh cùng với màu xanh từ cây cối được cư dân trồng ở đây, Phú Quốc được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất khu vực và quốc tế. Ngoài ra bạn còn có thể đến với khu vui chơi Vinpearl để tận hưởng những dịch vụ tối tân và hiện đại.

3 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" ngay tại Việt Nam

 

Bình Ba

 

Ai đã một lần đặt chân đến đây đều sẽ mê mẩn và không bao giờ muốn rời khỏi chốn bồng lai tiên cảnh của hòn đảo này.

Bình Ba là hòn đảo được đón ánh nắng bình minh sớm nhất Việt Nam, chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua hoạt động thú vị này. Nơi đây, không chỉ sở hữu những bãi biển xanh màu ngọc bích, cát trắng phau mịn màng, mà còn có nhiều bãi biển để bạn có thể lựa chọn để ngắm bình minh như: Bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Cũ.

Ở đây còn có món đặc sản nổi tiếng đó chính là tôm hùm, bởi vậy không quá lạ khi mọi người đặt tên cho hòn đảo này là đảo Tôm Hùm. Cầu gai, mực, nhum, sò, cá,... cũng là những món hải sản được nhiều du khách yêu thích bởi sự đa dạng và cực kì tươi ngon.

Những hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường” là nơi không chỉ đẹp mà còn có nhiều điều thú vị cần được du khách khám phá và chiêm ngưỡng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Việt Nam