Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Lạt

02/03/2018

Du lịch Đà Lạt luôn mang đến du khách nhiều bất ngờ bởi cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp cùng khí hậu trong lành mát lạnh. Không chỉ là xứ sở của hoa, Đà Lạt còn là nơi có nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón.

Khi đến với du lịch Đà Lạt, nhiều khách tham quan thường chỉ nghĩ đến các địa điểm quen thuộc như Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương,... mà không hề biết rằng có nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Lạt

 

Chinh phục đỉnh Langbiang

 

Langbiang huyền thoại được xem là nóc nhà Đà Lạt, là nơi tôn vinh mối tình sâu đậm giữa chàng K’lang và nàng H’biang xinh đẹp. Núi Langbiang được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Để đến được đỉnh núi, bạn có thể đi bằng xe jeep hoặc đi theo con đường mòn băng xuyên rừng. Cả hai hướng đi để chinh phục đều có những điều thú vị riêng của nó mà chính bạn mới tự khám phá được. Khi lên được đỉnh núi, bạn sẽ ngạc nhiên đến tột cùng bởi khung cảnh bạt ngàn thông xanh, suối Vàng, suối Bạc xa xa cũng như toàn thể cảnh quang Đà Lạt sương mờ kì ảo. Đây xứng đáng là điểm đến khi đi du lịch Đà Lạt.

Những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Lạt

 

Tham quan thác Pongour

 

Thác Pongour hay còn gọi là thác Bảy Tầng là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng bởi vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây mang lại. Thác nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40 km về phía Nam nên du khách có thể đến bằng nhiều phương tiện và cách thức khác nhau, bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô du lịch.

Khung cảnh thác Bảy Tầng mang lại thật rất đáng để thưởng ngoạn. Đúng như tên gọi, thác có các tầng lớp đá xếp đều, nước từ đỉnh đổ xuống trắng xóa đi theo từng bậc, hòa quyện với cây cỏ xanh mọc ven hai bên, tất cả tạo nên một bức tranh phong thủy hữu tình khiến bất kì ai cũng phải “ngẩn ngơ” nhìn ngắm. Tuy vậy, những tảng đá ở đây khá trơn trượt nên khi di chuyển cần hết sức cẩn thận để không xảy ra chuyện đáng tiếc nào.

Những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Lạt

 

Đu dây vượt thác Datanla

 

Thác Datanla là một trong những dòng thác hùng vĩ và đẹp nhất tại Đà Lạt. Với vách đá cheo leo, thác Datanla xứng đáng để là nơi trải nghiệm trò đu dây đầy mạo hiểm. Một khi là người đam mê các trò cảm giác mạnh và thích được thử thách tinh thần, bạn không nên bỏ lỡ cảm giác hồi hộp, phấn khích khi chinh phục ngọn thác. Những dòng nước tuôn chảy mạnh xối xả vào mặt, những mỏm đá nhấp nhô phủ rêu xanh trơn, muốn vượt qua thử thách chông gai này, du khách cần nắm chặt dây đu và bước những bước vững chãi trên các vách đá.

Trò chơi này nhìn qua thì có vẻ nguy hiểm nhưng thật tế những người đã tham gia đểu cho hay rằng trải nghiệm rất tuyệt vời, có lo âu có hồi hộp, nhưng cực kì hứng khởi khi biết mình đã vượt qua bản thân để chiến thắng ngọn thác hùng vĩ này. Niềm vui sướng lúc bấy giờ không thể diễn tả thành lời, bởi bản thân như vừa tạo ra một kì tích. Đứng trên ngọn thác cao, bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh tượng đẹp như một bản hùng ca, đồng thời còn được đắm chìm trong không khí mát lạnh trong lành, bình yên đến lạ. Du khách đến du lịch Đà Lạt nên một lần thử qua cảm giác lâng lâng này.

Những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Lạt

 

Thưởng thức cà phê tại các quán xinh lãng mạn

 

Nghe thì có vẻ lạ, nếu đến để uống cà phê thì ở đâu chẳng uống được, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Đến với du lịch Đà Lạt, bạn sẽ bị choáng ngộp bởi sự phong phú đa dạng của các quán nước xinh xinh. Các quán được trang trí rất đẹp mắt, đặc biệt không gian tràn ngập sắc hoa sẽ đem đến một cảm giác yên bình “rất Đà Lạt”. Sau những chuỗi hành trình hoạt động tay chân mệt mỏi, việc dừng chân dùng một tách cà phê nóng tại các quán cà phê ven đường để nghe các khúc nhạc du dương thật sự sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm không bao giờ quên.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Lạt