Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Doremi

22/12/2016

Karaoke Doremi còn giảm 30% giá phòng hát từ 10h - 18h các ngày thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ) và tham gia quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như: Điện thoại, sim điện thoại, nón bảo hiểm…

Karaoke Phan Thiết Doremi

Karaoke Doremi là điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc vui, liên hoan, hội nghị, sinh nhật,...đây là sân chơi thú vị cho những ai đam mê ca hát. Ấn tượng ngay từ bãi đậu xe lớn rộng, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề xe cộ.

Với lối thiết kế mềm mại cùng hệ thống đèn được thiết kế cầu kì bạn sẽ cảm nhận được một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng ngay từ sảnh tiếp khách cho đến các phòng bên trong.Và cũng không có gì ngạc nhiên khi khách hàng luôn bắt gặp những nhân viên trong bộ đồng phục sang trọng luôn cười thật tươi để chào đón quý khách.Mỗi không gian tại đây được thiết kế riêng biệt cùng phong cách ấm cúng, sang trọng, thực đơn phong phú và cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Karaoke Doremi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Cùng cách thiết kế phòng đẹp mắt và sang trọng, ánh sáng rực rỡ, ứng dụng công nghệ âm thanh sống động cộng với tính năng hiện đại, thường xuyên cập nhật bài hát mới... Karaoke Doremi  có thể đáp ứng nhạc theo yêu cầu của khách hàng liên tục.

Hiện nay, Karaoke Doremi có 4 lầu  tất cả  22 phòng,  mỗi phòng được thiết kế không gian khác nhau như phòng thường, phòng VIP và super VIP và có sức chứa lên đến 50 khách, giá các phòng dao động từ 80.000đ - 160.000đ nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của khách hàng.

Phòng VIP 3D Karaoke Phan Thiết Doremi

Karaoke Doremi được thiết rộng rãi, độc đáo với nhiều màu sắc, sang trọng và trang nhã, điều nổi bật hơn hẳn là mỗi phòng của Karaoke Doremi  mang một phong cách thiết kế riêng biệt,cổ điển,sang trọng, trẻ trung và nhẹ nhàng yêu thương với những gam màu tươi mát sảng khoái, quý khách còn cảm nhận được sự êm ái của những hàng ghế salông xếp hình chữ U , V và có được không gian gần gũi nhất, gắn bó nhất để cùng trò chuyện, thưởng thức giọng ca với bạn bè. Chúng tôi luôn tạo cho quý khách cảm giác thú vị và mới lạ cho dù đã nhiều lần ghé thăm.

Phòng VIP 3D Karaoke Phan Thiết Doremi

Karaoke Doremi sẽ nhân rộng mô hình này để có thể đáp ứng được nhu cầu ca hát của các bạn trẻ và doanh nhân. Và tất nhiên, mục tiêu mà Karaoke Doremi hướng tới đó là một nơi giải trí lành mạnh khi các bạn muốn tổ chức hát mừng tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp cùng bạn bè và người thân…Bên cạnh thỏa sức đắm mình trong không gian âm nhạc.

Karaoke Doremi  “Đánh thức tiềm năng âm nhạc” sẽ mang lại cho bạn những cảm hứng âm nhạc đầy thú vị, mới lạ khi tới đây.

Tọa lạc tại số 96 - 98 đường Tuyên Quang, thành phố Phan Thiết

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Phan Thiết