Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Hồ Cốc Vũng Tàu và những điểm du lịch nên đến cuối tuần

03/03/2021

Cuối tuần đừng ở mãi trong phòng mà phí mất thời thanh xuân, hãy “quẩy tung nóc” cùng hội bạn thân ở Hồ Cốc Vũng Tàu, Lagi Coco Beach Camp... và những địa điểm gợi ý ngay sau đây.

Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể đến Hồ Cốc Vũng Tàu, Lagi Coco Beach Camp, Cồn Phụng, Công viên Suối Mơ và Thảo Cầm Viên để giải trí cuối tuần.


Hồ Cốc, Vũng Tàu

Những điểm du lịch nên đến cuối tuần

Hồ Cốc Vũng Tàu là điểm du lịch cuối tuần lý tưởng cho những ai yêu và muốn hòa mình với thiên nhiên. Nước biển Hồ Cốc Vũng Tàu xanh ngắt chảy trên bờ cát trắng mịn màng, những tảng đá được sắp đặt một cách khéo léo tạo nên một khung cảnh lãng mạng, thơ mộng tuyệt đẹp. Hồ Cốc sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ hiếm có khiến bất cứ ai tới đây cũng đều phải trầm trồ.

Đến Hồ Cốc Vũng Tàu, bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước biển xanh trong, mát lạnh. Sau khi tắm biển xong, bạn có thể lựa chọn nằm thư giãn dưới bóng râm của hàng dương, hàng phi lao bên bờ biển hoặc đi bộ dạo quanh bờ biển để chụp ảnh, tham gia các trò chơi vận động trên bãi cát...

Hơn nữa, gần biển Hồ Cốc là một khu rừng nguyên sinh. Rừng có diện tích rất rộng, trong rừng có một số nơi đọng nước tạo thành ao tù, hồ nước mặn tự nhiên bạn có thể đến đây khám phá vào những ngày nắng đẹp.


Bãi biển Coco Beach Camp, LaGi

Những điểm du lịch nên đến cuối tuần

Nếu bạn đang tìm một địa điểm cuối tuần vừa có biển đẹp, vừa có nhiều background sống ảo cực chất thì hãy đến Lagi Coco Beach Camp. Cách Hồ Cốc Vũng Tàu không xa, nơi này rất thích hợp để cắm trại và “sống ảo”.

Đến đây, ngoài tắm biển bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí rất thú vị như lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kayak sup, lặn biển, đạp xe, treking, bóng chuyền bãi biển, bóng đá mini, hoặc cùng tham gia các trải nghiệm thực tế như kéo lưới, câu cá, trồng rau quả hay tham gia lớp học nấu ăn, tập yoga...


Cồn Phụng, Bến Tre

Những điểm du lịch nên đến cuối tuần

Nằm trên con sông Tiền thơ mộng, Cồn Phụng Bến Tre thu hút khách du lịch bởi thời tiết nắng ấm quanh năm, những vườn cây trái căng mọng mang đến cảm giác bình yên lạ thường. Ở Cồn Phụng, nhà nào cũng là nhà vườn, nhà được bao quanh, che phủ bởi màu xanh của cây trái, của dừa. Cuộc sống người dân Cồn Phụng cũng gắn liền với màu xanh của các khu nhà vườn nối tiếp nhau. Hầu như mỗi nhà nơi đây đều có một khu vườn nho nhỏ trồng đủ các loại trái ngon đặc sản của Nam bộ như mít nghệ, sa-pô-chê, bưởi, cam, xoài, chôm chôm, sầu riêng... đặc biệt dừa với vị nước ngọt lịm.

Du lịch Bến Tre cuối tuần, đến Cồn Phụng ngoài khám phá các vườn trái cây miền Tây bạn có thể đến khu di tích Đạo Dừa, thăm các trang trại nuôi ong và tham gia các hoạt động hấp dẫn như đi xe ngựa, câu cá sấu, tát mương bắt cá cùng nhóm bạn thân...


Thảo Cầm Viên, Sài Gòn

Những điểm du lịch nên đến cuối tuần

Không cần đi đâu xa, cuối tuần bạn có thể đến Thảo Cầm Viên ngay trung tâm quận 1, bạn sẽ được thoải mái thả dáng, "sống ảo" với nhiều góc chụp đẹp. Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những công trình mang tính lịch sử lâu đời của Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là biểu tượng văn hóa đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

Sức sống bền bỉ cũng như những giá trị văn hóa đặc trưng đã mang đến cho Thảo Cầm Viên một nét đặc trưng riêng biệt không thể lẫn với một nơi nào khác. Với hơn 150 năm tồn tại với hơn 590 đầu thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, Thảo Cầm Viên khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ với nhiều góc check-in bí ẩn cho bạn tha hồ khám phá.


Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Những điểm du lịch nên đến cuối tuần

Suối Mơ Đồng Nai được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ. Có tổng diện tích hơn 300.000m2, trong đó hơn 150.000m2 là diện tích mặt hồ, Suối Mơ nổi bật bởi những hồ nước xanh ngắt quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm là điểm đến cuối tuần rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, ngoài “tắm biển” ở hồ nước cực lớn, tại đây bạn có thể cùng bạn bè, gia đình tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như cắm trại, đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak...

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Bến Tre