Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

22/09/2020

Tháng 10 đến, các tín đồ du lịch bắt đầu rục rịch lên kế hoạch khám phá loạt địa điểm đẹp trong nước.

Tháng 10 là thời điểm thích hợp để bạn vi vu từ Bắc vào Nam tại nhiều vùng đất đẹp nên thơ, khí hậu dễ chịu. Nếu du khách yêu Đà Lạt (Lâm Đồng) chờ đón những cung đường vàng rực bởi hoa dã quỳ vàng rực, Mộc Châu (Sơn La), Hà Giang cũng đang chuẩn bị vào mùa cải trắng, tam giác mạch bung nở khắp sườn đồi.


Đà Lạt (Lâm Đồng)

Khí hậu 4 mùa trong ngày, phong cảnh lãng mạn, ẩm thực phong phú là những lý do để thanh xuân này bạn nên đến Đà Lạt ít nhất một lần. Du khách có thể ghé thăm phố núi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, tháng 10 là thời điểm hấp dẫn hơn cả.

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Khi những cơn mưa dần lùi xa, các cung đường Đà Lạt bắt đầu nhuộm vàng bởi sắc dã quỳ đẹp tựa những bức tranh cổ tích. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn tham gia trải nghiệm săn mây trên đồi Đa Phú, Cầu Đất, đỉnh Hòn Bồ...

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Thời tiết Đà Lạt cuối tháng 10 bắt đầu bước vào mùa khô, nắng nhiều hơn

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ngon mùa thu của Đà Lạt như hồng treo gió, lẩu gà lá é, dâu tây, kem bơ...


Mộc Châu (Sơn La)

Hoàn thành chuyến khám phá Tây Bắc là một trong những ước mơ của các tín đồ mê xê dịch. Tháng 10 là khoảng thời gian thích hợp để bạn thực hiện kế hoạch đó. Mộc Châu (Sơn La) là tọa độ không nên bỏ lỡ trong hành trình này. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng khí hậu trong lành với nền nhiệt trung bình 20 độ C.

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Ngoài đồi chè trái tim, Mộc Châu còn sở hữu nhiều cảnh đẹp khác. Vào tháng 10, trên những cung đường khám phá nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa cải nở trắng, vàng các thung lũng, sườn núi.

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Ngoài hoa cải, du khách còn được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang, khóm hoa dã quỳ nở rực

Các địa điểm check-in hoa cải được du khách yêu thích là rừng thông bản Áng, bản Ba Phách, Ngũ Động Bản Ôn...


Hà Giang

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Tháng 10 cũng là thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm Hà Giang. Phần lớn du khách chọn thời gian từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12 tới đây để check-in giữa những cánh đồng hoa tam giác mạch. Loài hoa này nở khắp núi rừng Hà Giang.

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Để tiện di chuyển, bạn nên sử dụng xe máy trong hành trình khám phá Hà Giang

Trên lộ trình ghé thăm các địa danh du lịch nổi tiếng, bạn sẽ thấy các thửa ruộng hoa tam giác mạch li ti màu hồng trắng dọc 2 bên đường. Chân cột cờ Lũng Cú, Sủng Là, Đồng Văn, Phố Cáo, Ma Lé... là những điểm đến ưa chuộng để ngắm hoa.


Huế

Không ồn ào, náo nhiệt, Huế là điểm dừng chân để bạn tìm đến sự bình yên, nhịp sống chậm rãi bên dòng Hương. Tháng 9-11, nơi đây bước vào mùa thu.

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Đại Nội, lăng tẩm, đền chùa... là những địa điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến Huế

Tiết trời se lạnh và những cơn mưa tạo không gian thích hợp để du khách khám phá thiên đường ẩm thực đường phố với các món nướng, bánh, chè hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận nét buồn của cố đô khi xuôi thuyền theo dòng Hương dưới cơn mưa rả rích trong buổi chiều thu lãng mạn.

Huế cũng là một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích gần đây bởi nhiều góc check-in đẹp.


An Giang

Xuôi về miền Tây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa nước nổi đặc trưng diễn ra vào tháng 10, 11. Là tỉnh miền Tây Nam Bộ, An Giang thu hút du khách bởi cảnh quan đẹp và loạt món ăn ngon. Tới nơi đây, bạn có thể đón mùa nước nổi ở rừng tràm Trà Sư, Búng Bình Thiên...

Địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

2 ngày là thời gian thích hợp để bạn khám phá hết các địa điểm du lịch ở An Giang

Ngoài ra, tham quan núi Cấm, núi Sam và thưởng thức ẩm thực xứ mắm Châu Đốc là những trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch An Giang. Các loại bánh, chè, bún mắm, súp bò viên, bò leo núi, thốt nốt... là những đặc sản đáng thử ở đây.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Sơn La