Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

31/08/2020

Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm hẹn lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 2/9 của tín đồ xê dịch. Các tọa độ sau giúp bạn thỏa mãn vị giác và lưu giữ ảnh đẹp khi đến xứ sở ngàn hoa.

Tiệm Mì Tôm Chanh

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Tiệm Mì Tôm Chanh là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm món ăn quốc dân giữa tiết trời se lạnh. Phần ăn giá 58.000 đồng của quán gồm tô mì với nhân tôm, bò khô, vài lát chanh. Kim chi ăn kèm giúp bạn kích thích vị giác. Ngoài ra, thực khách còn có thể chọn lựa 1 ly nước tự chọn để bữa ăn thêm trọn vị.

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Hầu hết khách đến tiệm thích thú khi được thưởng thức tô mì chua cay, nóng hổi giữa khung cảnh bình yên. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu nhiều góc hoài cổ hút giới trẻ check-in. View ngắm núi đồi lãng mạn cũng là điểm cộng giúp tọa độ này chinh phục tín đồ xê dịch.


Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Bạn cũng có thể cùng gia đình hay hội bạn thân quây quần bên nồi lẩu hấp dẫn tại Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong. Lẩu tại đây có vị cay đặc trưng từ tiêu và ớt. Vị ngọt thanh của nước hầm xương và mùi hạt hoa tiêu thơm nồng cũng hòa quyện trong phần ăn.

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Các thành phần như tôm, thịt khi nhúng vào nồi nước nóng hổi càng tăng dưỡng chất và hương vị. Nồi lẩu trở nên thanh mát, cân bằng hơn khi kết hợp các loại rau xanh và nấm tươi. Ngoài ra, sợi mì nhiều màu sắc do quán tự làm khi nhúng lẩu vẫn giữ được độ dai ngon.

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Bên cạnh món ăn ngon, nơi đây còn được lòng thực khách nhờ cách phục vụ thân thiện, chu đáo. Không gian nổi bật với gam màu xanh, đỏ, cam... Cách thiết kế mang dấu ấn Hong Kong (Trung Quốc) làm giới trẻ thích thú và chụp ảnh thả ga.


Sôn Gô Ku - Lẩu Khô Nhật

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Sôn Gô Ku - Lẩu Khô Nhật là quán ăn hút khách đam mê ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Thực đơn tiệm đa dạng với sushi, sashimi, salad... Đặc biệt, lẩu khô Nhật gồm rau củ, thịt, tôm, mực xào với mì soba là món ngon bạn không thể bỏ lỡ. Phần nước lẩu riêng khá đậm đà, hương vị được chế biến phù hợp với người Việt.

Điểm ăn ngon, check-in đẹp ở Đà Lạt

Quán còn đốn tim giới trẻ nhờ không gian thoáng mát, được thiết kế theo kiến trúc kiểu Nhật. Điểm nhấn là những mảng tường ảo diệu được lấy ý tưởng từ truyện 7 viên ngọc rồng. Giới trẻ thỏa sức check-in những tấm hình cực chất tại đây.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Lạt