Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những quán cà phê được check-in ầm ầm dịp Giáng sinh ở Sài Gòn

28/12/2018

Ngồi nhâm nhi ly cà phê thơm nồng, tận hưởng không gian rộng rãi, sang chảnh và ngắm một Sài Gòn lung linh huyền ảo đêm Giáng sinh là những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến thành phố sôi động này.

The Workshop

Những quán cà phê được check-in ầm ầm dịp Giáng sinh ở Sài Gòn

Tầm nhìn tuyệt đẹp của quán

Nếu đến Sài Gòn vào đúng dịp Noel, bạn đừng bỏ qua địa chỉ này bởi đây là địa điểm tuyệt đẹp để ngắm Sài Gòn lung linh trong đêm.

Quán nằm ngay trên trên đường Ngô Đức Kế, ở quận 1, được dân Sài Gòn và khách du lịch yêu thích và liệt vào những quán nhất định phải tới. Không gian ở đây thoáng đãng, hiện đại và ấm cúng với những ô cửa sổ lớn nhìn ra hàng cây xanh mát và những tuyến phố trung tâm. Bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê thơm nồng và ngắm Sài Gòn sôi động, rực rỡ trong ánh đèn.


Cloud 9 Rooftop Bar

Những quán cà phê được check-in ầm ầm dịp Giáng sinh ở Sài Gòn

Không gian hiện đại và sang trọng của Cloud 9 Rooftop Bar

Tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà Hải Nam, quận 3, nơi đây được thiết kế vô cùng tinh tế với các đường nét thanh mảnh, sang trọng, hiện đại.

Tầng một là một tổng thể kính và gỗ khá đồ sộ với khung cảnh nhìn bao quát cả thành phố. Song song đó, ánh sáng ấm cúng được thiết kế hài hòa cùng không gian nơi đây để mang đến bầu không khí nhẹ nhàng - là điểm hẹn để cùng chuyện trò thư giãn và thường thức những món ăn.

Những quán cà phê được check-in ầm ầm dịp Giáng sinh ở Sài Gòn

Những góc ngồi được trang trí rất tinh tế

Vào đêm Giáng sinh, bạn sẽ thấy thật lãng mạn và ấm cúng bởi ánh nến dịu dàng, những chậu cây xanh mướt mát. Đây là điểm lý tưởng để bạn cùng người thân tận hưởng một đêm Giáng sinh an lành.


Saigon Skydeck Coffee

Một địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng yêu thích đó là quán cà phê nằm trên tầng 50 của tòa nhà Bitexco cao nhất thành phố (số 2 Hải Triều, quận 1). Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thành phố lung linh với ánh đèn rực rỡ đêm Noel.

Skdeck Coffee được đầu tư và thiết kế khá hợp lý, hài hòa với không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho thực khách bầu không khí khá ấm cúng, là điểm hẹn thích hợp để trò chuyện thư giãn, thưởng thức những món ăn nhẹ và nhâm nhi ly cà phê đậm hương vị.


BJ Coffee Lounge

Nằm trên một góc nhỏ giữa Đại Lộ Đông Tây, gần cầu Nguyễn Tri Phương, BJ Coffee mang phong cách châu Âu cổ điển và sang trọng, tạo nên một sự bất ngờ thú vị cho những ai lần đầu ghé quán.

Với gam vàng trầm ấm mà vương giả, kết hợp với trần nhà cao vút, cột trụ trạm trổ, ánh đèn quyến rũ, dải lụa mềm mại và tiếng nhạc du dương, bạn như lạc vào chốn nghỉ ngơi xa hoa giữa Sài Gòn sôi động.


Chill Sky Bar

Nằm trên tầng 27 của tòa cao ốc AB Tower (Lê Lai, quận 1), một trong những cao ốc đẹp nhất của Sài Gòn, Chill Sky Bar gồm bar và cà phê trên sân thượng, thích hợp cho những bạn trẻ thích không gian lãng mạn, ngắm nhìn Sài Gòn rực sáng đêm Giáng sinh.

Những quán cà phê được check-in ầm ầm dịp Giáng sinh ở Sài Gòn

Ngắm vẻ đẹp Sài Gòn từ trên cao là một trải nghiệm nhất định phải thử khi đến thành phố này

Bạn có thể phóng tầm mắt ra những công trình cổ đẹp nhất của Sài Gòn như chợ Bến Thành, nhà hát thành phố hay bến Bạch Đằng.

Trong đêm Giáng sinh rực rỡ màu sắc,du khách sẽ cảm nhận được một không gian thoáng đãng, ngắm nhìn toàn cảnh chuyển động của Sài Gòn thay đổi theo không gian và thời gian.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh