Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

16/11/2018

Top of Hanoi, Skyline hợp với ai thích ngắm nhìn thành phố từ trên cao, còn Mình Ơi, Les Amis hay Tầng trệt Cosmo dành cho người ưa yên tĩnh.

Những quán có không gian riêng tư hoặc lãng mạn như ngồi ngoài trời hay trên cao là một số gợi ý lý tưởng cho ngày 8/3 năm nay.


Top of Hanoi

Nhiều người từng nghe qua tên quán bar trên nóc khách sạn Lotte Hà Nội ở ngã tư Liễu Giai - Đào Tấn. Địa điểm được liệt vào hạng sang chảnh và luôn được nhớ đến trong những dịp quan trọng như 8/3, 20/10 hay ngày Lễ tình nhân.

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

Tầm nhìn trên tầng thượng khách sạn Lotte Hanoi

Với không gian và địa điểm rất đắc địa, quán luôn mang tới cho khách cảm giác thư thái khi được phóng tầm mắt ngắm nhìn quang cảnh thành phố, dù là hoàng hôn hay khi thành phố đã lên đèn đều rất lãng mạn. Quán nằm trên tầng nóc của tòa nhà, bạn gửi xe dưới hầm rồi lên tầng trệt, đi vào cửa khách sạn (không phải cửa vào trung tâm thương mại hay khu dân cư) sau đó bấm lên tầng 65 và đi bộ thêm một tầng nữa.

Không gian nơi đây rất rộng, bạn có thể tìm cho mình một góc riêng tư mà không bị ai làm phiền. Giá cả ngày thường khoảng 150.000 đồng trở lên cho một món đồ uống, ngày lễ có thể thu thêm.


Skyline

Được mệnh danh là nóc nhà của khu phố cổ, từ Skyline, bạn cũng có thể ngắm  toàn cảnh phố xá và khu vực hồ Gươm lúc chiều xuống. Nơi đây nổi tiếng bởi tầng thượng rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, bao gồm cả ghế cứng và ghế dài bên hồ bơi cho những người muốn thả mình xuống làn nước mát; đặc biệt luôn kín chỗ những ngày có bắn pháo hoa.

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

Địa chỉ tại tầng 11-12-13 số 38-40 Gia Ngư (tầng thượng khách sạn)

Ngày 8/3 cũng không ngoại lệ, Skyline chỉ bán vé vào cửa với giá 550.000 đồng (đã tính thuế) bao gồm bữa tối theo set và một ly vang đỏ kèm theo. Quán có 3 tầng, từ 11 đến 13, nhưng đắt khách nhất vẫn là tầng trên cùng. Bạn nên đặt trước để chắc chắn có một vị trí đẹp.


Mình Ơi

Quán có cái tên rất dễ thương khiến ai nghe qua cũng cảm thấy thích thú, gợi cảm giác gần gũi, thân thương. Quán mở chưa lâu nhưng do vị trí gần trung tâm, lại được đặt tại một căn nhà Pháp cổ nên nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực, thu hút một lượng khách ổn định, thường xuyên ghé qua.

Quán có thiết kế đẹp, không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, bao gồm quầy bar dưới tầng 1, phục vụ rượu, bia, cocktail và đồ uống. Tầng 2 là không gian cà phê yên tĩnh. Menu đồ uống rất phong phú, giá cả lại phải chăng so với vị trí và cách bài trí, chỉ tầm 50.000 - 80.000 đồng, rẻ hơn nhiều quán cùng hạng ở Hà Nội.

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

Địa chỉ tại số 37 Quang Trung

Ngoài đồ uống, quán còn là nhà hàng, phục vụ nhiều món mặn ăn chính hoặc đồ ngọt tráng miệng. Nhân viên quán rất nhiệt tình, nhận được nhiều lời khen. Quán còn có không gian ngoài trời ngồi dưới sân nhà rất thú vị.


Les Amis

Les Amis tiếng Pháp nghĩa là "bạn bè", đúng với tiêu chí đó, quán nhỏ nằm trong một con ngõ trên phố Quán Thánh luôn tràn ngập không khí gần gũi, thân thiện. Quán có thiết kế cổ điển, mang phong cách châu Âu từ những bộ bàn ghế sắt đen, trắng uốn nghệ thuật, đặt giữa khu vườn rải sỏi, tạo cảm giác như đang ở một con ngõ nhỏ ở Pháp hay Italy.

Khách đến quán dễ dàng tìm được không gian riêng tư để nói chuyện nhẹ nhàng bởi nhạc bật nhỏ, không gây cảm giác khó chịu. Phía trong quán cũng được trang trí kiểu cổ điển, mỗi bàn đều có nến lung linh. Đồ uống được đánh giá ổn, giá rất phải chăng so với vị trí.

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

Địa chỉ ở 86 Quán Thánh, đi vào ngõ, có chỗ để xe

Ngoài đố uống, quán còn phục vụ cả đồ ăn mặn. Les Amis còn có chương trình nhạc sống với phong cách lãng mạn, trữ tình.


Tầng trệt Cosmo

Tên mới khiến bạn cảm giác hơi lạ lẫm nhưng thực chất Tầng trệt Cosmo được mở trên nền quán cũ tên là La Vie En Rose trong phố Khúc Hạo tĩnh lặng. Quán vốn là một căn biệt thự cũ nhưng vẫn giữ nguyên dáng dấp sang trọng và cổ kính của mình.

5 quán cà phê mới lạ cho ngày 8/3

Địa chỉ tại 10 Khúc Hạo

Quán có nhiều không gian, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của khách: ngồi ngoài sân tầng 1 dưới tán cây, ngồi trong nhà, trên tầng 2 cũng có bàn ngồi ngoài sân lẫn trong nhà. Nếu cần một chỗ thật yên tĩnh, hai bạn có thể lên ban công tầng 2, trốn mình vào không xanh mướt, trong lành của những tán cây chen giữa các biệt thự cổ.

Tầng trệt Cosmo đặc biệt rất phù hợp với những ai mê nhiếp ảnh bởi có nhiều không gian nhỏ để chụp hình. Quán nổi tiếng bởi trà ngon và bánh ngọt, ngoài ra có một số đồ ăn mặn nhẹ nhàng, giá cả phải chăng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội