Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Chốn cà phê tĩnh lặng ở ngoại ô Sài Gòn

14/11/2018

Không nằm ở một vị thế đắc địa, nhưng Đen Đá sẽ làm hài lòng những ai muốn tìm một không gian để tạm trốn khỏi những ồn ào nơi phố thị.

Quán nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Gò Vấp. Đen Đá gây ấn tượng với thực khách bởi dàn dây leo phủ kín và sự ấm cúng, kín đáo bên trong, những tờ tạp chí được dán ngẫu hứng trên mảng tường loang lổ.

Không gian trong quán được trang trí bắt mắt với những bộ bàn ghế gỗ cùng nhiều chậu dây leo nhỏ xinh trên bàn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vào buổi tối, khi những bóng đèn vàng được thắp lên đầy đủ, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian ấm áp và lãng mạn.

Chốn cà phê tĩnh lặng ở ngoại ô Sài Gòn

Khách đến quán thường chọn chỗ ngồi gần chiếc cửa sổ to, nơi luôn đón nhận một luồng ánh sáng lớn từ bên ngoài

Quán có 2 không gian riêng biệt. Khu vực trong là nơi lý tưởng dành cho các cuộc hẹn hò của đôi lứa hay để những ai muốn chốn riêng tư. Còn những ai thích sự náo nhiệt có thể ngồi phía ngoài với sự thoáng đãng của cây cối để ngắm nhìn con đường nhỏ luôn tấp nập xe cộ.

Thả mình vào những giai điệu sâu lắng của bản nhạc được chủ quán chọn lọc sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn của riêng mình hay chiêm nghiệm về những điều trong cuộc sống. Một không gian không quá cầu kỳ nhưng thật sự ấn tượng và tươi trẻ ẩn mình trong thành phố.

Chốn cà phê tĩnh lặng ở ngoại ô Sài Gòn

Quán còn có một chiếc kệ bày trí những đồ vật cũ kỹ khiến không gian thêm phần cổ điển

Một điểm thú vị với thực khách là chiếc xe đạp được treo lửng bên một vách tường. Chủ quán là một kiến trúc sư nên những sắp đặt trong quán đều do chính tay anh thực hiện. Chính tâm hồn nghệ sĩ ấy có thể mang lại cho bạn cảm giác chông chênh, phóng khoáng từ một ngóc ngách đâu đó ở quán.

Chốn cà phê tĩnh lặng ở ngoại ô Sài Gòn

Giá trung bình cho một loại thức uống dao động từ 20.000 đồng

Khách đến đây đa số đều gọi hai loại đồ uống chính là cà phê đen và cà phê sữa. Tuy nhiên, quán còn có nhiều loại thức uống khác như: nước chanh, trà các loại... để phục vụ nhu cầu thực khách. Những chiều lang thang Sài Gòn, bất chợt lo toan, bạn có thể tìm đến đây ngồi uống cà phê, nhẹ nhàng trải lòng và tạm quên đi những bộn bề ấy.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh