Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những quán cà phê lãng mạn bậc nhất tha hồ sống ảo khi du lịch Nha Trang

18/12/2020

An Cafe, Parista Coffee, Trốn Cafe, Ngày cũ Cafe... là những quán cà phê lãng mạn rất nổi tiếng sẽ mang đến cho khách du lịch Nha Trang những góc sống ảo cực xinh.

An Cafe - góc chill ấm áp ở điểm du lịch Nha Trang

Bạn đang đi du lịch thành phố biển Nha Trang và muốn tìm một địa điểm uống cafe để gặp gỡ bạn bè, cùng nhau tán gẫu ôn chuyện hoặc đơn giản là thêm cho chuyến đi một góc chill thật lãng mạn? Vậy thì An Cafe chính là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho bạn đấy!

An Cafe ghi điểm với khách đi du lịch Nha Trang bởi không gian mộc mạc, gần gũi rất khác những quán cafe hiện đại sang trọng có máy lạnh. Quán sử dụng bàn ghế, cửa và trang trí phụ kiện hầu hết bằng gỗ, chỉ cần bước chân vào quán bạn đã nhận ra ngay mùi cà phê sực nức thơm ngon, quyến rũ trong một không gian lãng mạn và ấm áp.

Quán cà phê lãng mạn khi du lịch Nha Trang

An Cafe Nha Trang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Mọi thứ trong quán cà phê thiết kế lãng mạn này đều nho nhỏ, xinh xinh cuốn hút khách tour Nha Trang đến check in. Từ những bình hoa rực rỡ đủ màu, những chậu cây nhỏ xinh đặt bàn cho đến những chùm đèn treo trần độc đáo đều được chăm chút thiết kế rất tỉ mỉ.

An Cafe có thực đơn đồ uống khá đầy đủ và đa dạng, từ các món cà phê truyền thống đến nước ép, đá xay, trà sữa... Chỉ cần ngồi vào một góc vắng trong quán, gọi một ly nước uống trong mức giá bán 20.000 - 90.000 đồng rồi tha hồ chụp ảnh sống ảo cực thú vị.

Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành hoặc 24 Nguyễn Trung Trực, thành phố Nha Trang.


Ghé Parista Coffee lãng mạn kiểu châu Âu

Trong tour đi Nha Trang bạn đừng quên ghé Parista Coffee để check in không gian châu Âu hiện đại, tinh tế. Quán trồng nhiều cây xanh, không gian rộng rãi và trang trí đèn chùm rất lung linh, ảo diệu.

Quán cafe lãng mạn ở Nha Trang này còn gây ấn tượng với thực khách bởi view cực kỳ yên tĩnh, thơ mộng dành cho những ai có tinh thần sống ảo và chụp ảnh đẹp. Bạn có thể chọn vị trí ngồi gần quầy pha chế ở khu vực trung tâm của Parista Coffee để gọi món tiện và nhanh.

Quán cà phê lãng mạn khi du lịch Nha Trang

Parista Coffee - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hoặc bạn có thể ngồi bên khung cửa sổ mát mẻ và thả hồn vào không gian lãng mạn của thành phố biển. Quán cafe này không chỉ có view đẹp mà còn được yêu thích bởi menu cập nhật mỗi ngày với các món đồ ăn vặt hấp dẫn và các loại bánh ngọt tuyệt hảo với giá từ 15.000 - 50.000 đồng.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang.


Trốn Cafe - quán cafe đẹp nhất định phải check in khi du lịch biển Nha Trang

Trốn Cafe mang đến một không gian vintage cực dễ thương, thoáng đãng, trong lành giữa thành phố Nha Trang sôi động. Đây chính là gợi ý hay để bạn dừng chân nếu muốn tránh cuộc sống quá bon chen ồn ào bên ngoài và tìm về một không gian đủ lắng đọng nên thơ.

Những kệ sách đẹp mộc mạc ngăn nắp, những chiếc bàn gỗ màu thời gian bóng loáng hay những chậu hoa được chăm chút tỉ mỉ, nhỏ xinh. Tất cả tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho quán cafe đẹp tuyệt vời này.

Quán cà phê lãng mạn khi du lịch Nha Trang

Trốn Cafe - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Không chỉ có không gian lãng mạn, thực khách đi tour Nha Trang còn yêu thích Trốn Cafe bởi thực đơn đa dạng, trang trí hút mắt và đồ uống pha chế công phu. Mỗi ly nước uống đẹp xứng với tác phẩm nghệ thuật, cùng nhiều đồ ăn vặt như khoai chiên, pizza rất ngon với giá từ 30.000 - 50.000 đồng.

Địa chỉ: Villa 23, Hẻm 86C Trần Phú, thành phố Nha Trang.


Ngày cũ Cafe - Check in Nha Trang đầy hoài niệm

Ngày cũ Cafe đúng chất hoài niệm, cổ xưa với không gian được dựng lại từ một ngôi nhà nhỏ cũ kỹ. Đây là nơi thu hút các tín đồ yêu sự xưa cũ và nhiều cây xanh trong ngôi nhà, với một chất nên thơ riêng mà càng tĩnh lặng càng cảm nhận được vẻ đẹp của quán.

Ai cũng ngỡ đây là ngôi nhà rất đỗi bình thường khi chỉ thoáng nhìn qua. Tuy nhiên bước vào nhà, bạn sẽ lập tức thấy thu hút trước không gian quán nhiều chậu cây xanh mát, nhỏ xinh tạo nhịp điệu bình yên, giản dị cho hiên nhà giữa cuộc sống bận rộn.

Phía trong quán là từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ. Những chồng sách cũ, bình hoa xinh xinh, nhành hoa khô trên tường hay một chiếc radio đã cũ mòn. Nếu ai yêu thích nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, cổ điển thì đây đích thị là một lựa chọn bình yên và hiền hòa đến lạ.

Ghé quán không chỉ để thưởng thức đồ uống ngon với giá từ 20.000 - 50.000 đồng hay để chụp ảnh sống ảo khoe face mà còn để bắt gặp một nhịp sống khác, thật sự khác biệt và tìm thấy an tĩnh trong tâm hồn. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Ngày cũ Cafe trong chuyến đi du lịch lần này của mình.

Địa chỉ: 15/2 Hồng Bàng, thành phố Nha Trang.

Nha Trang luôn biết cách níu chân du khách với cảnh sắc đẹp, ẩm thực phong phú và những quán cafe lãng mạn. Trên đây là 4 điểm hẹn dễ thương mà khách du lịch thành phố biển Nha Trang xinh đẹp thường lui tới.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Nha Trang